Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 em bé được chú ý nhiều nhất làng showbiz Hoa ngữ

Trải qua ba năm phát sóng "Bố ơi mình đi đâu thế", các bé là những thiên thần được săn đón nhiều nhất Trung Quốc.

Angela Vương Thi Linh (2009)

Là con gái của đạo diễn Vương Nhạc Luân và MC Lý Tương.  Khi ra mắt Bố ơi mình đi đâu thế năm 2013, Angela được khán giả chú ý vì gương mặt bầu bĩnh, hay quan tâm người khác và luôn yêu thương bố. Cô bé thích màu hồng, thích mọi người gọi là “tiểu công chúa” và sẽ ăn tất cả những món bố nấu dù không ngon. Câu nói cửa miệng của Angela là: “Sao mình gầy mà ai cũng nói mình mập”.

Angela Vương Thi Linh.
Angela Vương Thi Linh.

Sau khi chương trình phát sóng, Angela được các nhà quảng cáo và đạo diễn săn đón. Bé đã đóng trong phim điện ảnh Sòng bài Ma Cao 2, Đổ thành phong vân 3 cùng những tên tuổi lớn như Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ. Cô bé còn có nhãn hiệu thời trang riêng tên Angela Wang.

Kimi (2009)

Là con trai của tài tử Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi. Từ nhỏ Kimi đã được bố Chí Dĩnh chỉ bảo kiến thức về đua xe, cậu bé thích mặc đồ đua xe và siêu nhân.

Kimi năm nay đã
Kimi năm nay đã 6 tuổi (ảnh phải).

Những tập đầu khi phát sóng, khán giả sẽ thấy hình ảnh bố con Lâm Chí Dĩnh luôn mặc đồ thời trang giống nhau. Cậu bé Kimi hay khóc nhè và luôn bám theo bố mọi lúc mọi nơi. Nhưng những tập sau, Kimi lại trưởng thành hơn, cậu nhóc có thể tự làm nhiệm vụ cùng các anh chị mà không cần bố bên cạnh. Trong mùa 2, bố con Lâm Chí Dĩnh trở thành khách mời tham gia một chặng ở Đài Loan. Kết quả, Kimi đã rất mạnh dạn thực hiện nhiệm vụ nhưng đến cuối cùng khi chia tay mọi người, Kimi đã khóc òa lên và không nỡ xa các anh chị em.

Nhờ sự đáng yêu của mình, hiện nay Kimi đã nhận thù lao quảng cáo ngang ngửa bố Lâm Chí Dĩnh. Kimi đã lên chức anh trai và cả nhà sẽ đón chào thành viên mới vào tháng 11 tới.

Grace Tỷ Tỷ (2010)

Cô bé tên thật là Tào Hoa Ân, là con gái ca sĩ Tào Cách và người mẫu Ngô Tốc Linh. Tuy là con gái út nhưng cô bé thích mọi người gọi mình là Tỷ Tỷ. Ngay khi phát sóng Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, Grace đã được các bậc phụ huynh yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu, hiểu chuyện dù em nhỏ tuổi nhất trong show.

Grace Tỷ Tỷ
Grace Tỷ Tỷ với mái tóc ngố đặc trưng.

Nhờ mái tóc ngố, chân mày đậm, gương mặt bụ bẫm, cô bé nhanh chóng làm đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo dành cho trẻ em.

Lưu Nặc Nhất (2010)

Lưu Nặc Nhất là con trai của Ảnh đế Lưu Diệp và cô vợ người Pháp Anais Martane. Ngay từ nhỏ, Nặc Nhất đã được hai bên cha mẹ “hứa hôn” với con gái Tiểu Tứ Nguyệt nhà Triệu Vy.

Trong mùa 3 của chương trình, cậu bé lai điển trai, ngây ngô và luôn ngoan ngoãn nghe lời bố đã chinh phục trái tim các khán giả. Khi thấy bố Lưu Diệp giả khóc, Nặc Nhất chạy lại ôm bố và nói: "Đừng khóc, đừng khóc, nam tử hán không được khóc!".

Lưu Nặc Nhất.
Lưu Nặc Nhất.

Nặc Nhất còn có khả năng chăm sóc em gái Nghê Na 3 tuổi khi bố bận đóng phim không thể tham gia trong chặng 3 ở thôn Hà Khanh, tỉnh Phúc Kiến.

Nặc Nhất từng nói thật lòng rằng bố Lưu Diệp thương em gái nhiều hơn mình, nghe được điều này Lưu Diệp đã nói chuyện thẳng thắn với con trai. Anh nói : “Với câu hỏi giữa con và em gái bố thích ai hơn? Bố thừa nhận bố thích em gái. Nhưng con là con trai, con phải chăm sóc em. Có lẽ bây giờ con chưa hiểu được, nhưng chờ đến lúc con lớn lên, con sẽ phát hiện yêu cầu của bố dành cho con là đúng. Tình cảm của bố dành cho con và Nghê Na là như nhau thôi.”

Trâu Minh Hiên (2011)

Là con trai lớn của quán quân Olympic quyền anh Trâu Thị Minh và Nhiễm Doanh Tĩnh. Cậu bé sở hữu mái tóc xoăn, thân hình tròn trịa, giọng nói dễ thương đã chiếm một lượng khán giả đáng kể. Minh Hiên có sở thích ăn uống, yêu cái đẹp và luôn giúp đỡ chị Hạ Thiên trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3.

Trâu Minh Hiên.
Trâu Minh Hiên.

Ban đầu khi tham gia chương trình, Minh Hiên hay khóc nhè, hay đòi ăn và bắt bố phải thắng trong các cuộc thi, nhưng trải qua vài tập phát sóng, khán giả càng yêu Hiên Hiên vì sự trưởng thành của em. Minh Hiên đã biết chia sẻ đồ ăn với bạn bè, biết chăm sóc em trai Hạo Hạo, cho dù bố có thua trong thi đấu nhưng Hiên Hiên chỉ nói: “Không sao, lần sau bố cố gắng thêm chút”.

Cậu bé cũng từng bày tỏ rằng mình thích mẹ nhiều hơn và mong ước được gầy như mẹ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.