Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba "nức tiếng giới giang hồ"

Người xưa quan niệm năm tuổi sẽ mang đến những điều không may nhưng với 5 diễn viên tài năng này thì chắc chắn Canh Tý sẽ chẳng thể khiến sự nghiệp của họ lung lay.

Canh Tý 2020 là khoảng thời gian mà loạt diễn viên đình đám sinh năm 1996, 1984,... sẽ chào đón năm tuổi của mình. Người xưa quan niệm, năm tuổi sẽ mang đến nhiều vận xui và con người ta sẽ phải hạn chế làm những chuyện đại sự trong năm tuổi của mình. Chẳng biết quan niệm đó có đúng với 5 diễn viên tuổi Tý này không, chỉ biết sự nghiệp của họ đang ngày càng phát triển và có lẽ họ sẽ không để nỗi lo năm tuổi cản bước trên con đường chạm tới thành công.

1. Lương Thanh

Nổi đình đám sau vai Trà tiểu tam trong "bom tấn" Hoa Hồng Trên Ngực Trái hồi cuối năm 2019, 2020 đích thị là khoảng thời gian để cô nàng Lương Thanh tiếp tục tỏa sáng. Đây cũng là năm mà quý cô tuổi Tý này bước sang ngưỡng cửa 24, khoảng thời gian mà có lẽ Lương Thanh cần phải tăng tốc để khẳng định năng lực bản thân. Trước mắt nữ diễn viên sinh năm 1996 chưa tiết lộ bất kì dự án điện ảnh tiếp theo nào của mình. Chỉ đành hi vọng trong năm tuổi, Lương Thanh sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những vai diễn ấn tượng.

 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 1.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 2.
 

2. Thu Trang

Người xưa nói năm tuổi sẽ nhiều vận hạn nhưng có lẽ Thu Trang không mấy quan tâm đến điều này, bằng chứng là cô vẫn chọn 2020 là khoảng thời gian để hoạt động mạnh mẽ. Chỉ mới đầu năm, hoa hậu hài đã xác nhận sẽ góp mặt trong 3 dự án phim với nhiều vai trò khác nhau. Nếu ở Đôi Mắt Âm Dương - phim kinh dị chiếu Tết và Tiệc Trăng Máu - phim remake của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang sẽ xuất hiện với vai trò diễn viên thì ở Chị Mười Ba phần 2, bà xã Tiến Luật sẽ vừa đóng chính vừa đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 3.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 4.
 

3. Hồng Đăng

Giống Lương Thanh, Hồng Đăng cũng vừa gây ấn tượng mạnh mẽ hồi cuối năm 2019 trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Bộ phim này đã khiến nam diễn viên củng cố thương hiệu soái ca quốc dân của mình. Vốn là một diễn viên hoạt động chăm chỉ, mỗi năm đều bỏ túi khoảng một hoặc hai vai diễn dài hơi trong các dự án phim truyền hình của VFC, 2020 dám chắc sẽ tiếp tục là khoảng thời gian bùng nổ của Hồng Đăng. Có điều thời điểm hiện tại, sau Hoa Hồng Trên Ngực Trái có vẻ như Hồng Đăng vẫn đang dành thời gian cho việc nghỉ ngơi phục hồi năng lượng nên chưa hề có thêm bất cứ dự án mới nào.

 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 5.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 6.
 

4. Lê Xuân Tiền

Từng được nhắc đến là chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường, khoảng 2 năm trở lại đây, Lê Xuân Tiền đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và bước đầu tạo được chỗ đứng nhất định nhờ thành công của bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 2. Mở đầu năm tuổi, Lê Xuân Tiền đã cùng chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc oanh tạc màn ảnh rộng với phần 3 của bộ phim đình đám này. Dù là một tay ngang trong nghề nhưng Xuân Tiền lại sở hữu lối diễn xuất khá tự nhiên, có điều anh cần có cho mình nhiều vai diễn đột phá hơn thay vì cứ mãi an toàn cùng hình tượng chàng Jack của Gái Già Lắm Chiêu.

 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 7.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 8.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 9.
 

5. Võ Điền Gia Huy

Cũng sinh năm 1996, bằng tuổi với Lương Thanh và Lê Xuân Tiền nhưng xuất phát điểm của Võ Điền Gia Huy có phần muộn hơn bạn bè cùng chăng lứa. Trước khi đảm nhận vai chính điện ảnh đầu tay trong phim đam mỹ Thưa Mẹ Con Đi, Gia Huy có xuất hiện trong một số MV của các ca sĩ đình đám như Hòa Minzy, Đức Phúc,... và hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau bộ phim để đời, Gia Huy vẫn chưa có thêm bất kì dự án nổi bật nào. Phải chăng anh chàng đang đợi đến năm tuổi để dốc toàn lực cho việc xây dựng sự nghiệp?

 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 10.
 
 
5 diễn viên Việt chào đón năm tuổi trong 2020: Từ soái ca vạn người mê Hồng Đăng đến chị Mười Ba nức tiếng giới giang hồ - Ảnh 11.
 
 
 
Theo helino
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.