Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 lý do để 'hóng' phim mới của Park Shin Hye từng ngày
Bộ phim đề tài bác sĩ 'Doctors' của Park Shin Hye và Kim Rae Won được kỳ vọng sẽ là đối thủ của 'Hậu duệ mặt trời' trên bảng tổng sắp rating.

1. Sức hút từ bộ đôi diễn viên chính

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay

Doctors có sự tham gia của Park Shin Hye và Kim Rae Won. Khỏi phải nói đề độ hot của 2 cái tên vẫn luôn là "bảo chứng rating" này. Park Shin Hye sở hữu lượng fan đông đảo, hầu như phim nào mà cô tham gia đều tạo được sự quan tâm lớn. Kim Rae Won ghi dấu ấn qua những bộ phim đình đám như Chuyện tình Havard, Lời hứa một nghìn ngày,... Nam diễn viên sở hữu khuôn mặt điển trai, phong thái chững chạc. 

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay-1

Tuy lệch nhau đến 9 tuổi những cả 2 vẫn cực kỳ đẹp đôi. Trong Doctors, Shin Hye vào vai Yoo Hye Jung, một nữ bác sĩ có quá khứ nổi loạn. Năm cấp 3 Hye Jung là "đàn chị" đầu gấu, cô nàng bắt đầu thay đổi khi gặp gỡ thầy giáo thực tập Hong Ji Hong (Kim Rae Won). Sau cuộc chạm tran ban đầu khá "oan gia", cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết và dành cho nhau những tình cảm đẹp. 

2. Sự lột xác của Park Shin Hye

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay-2

Người hâm mộ Park Shin Hye lại càng có lý do để ngóng đợi Doctors. Nữ chiến diễn trẻ sẽ có màn lột xác 180 độ trong bộ phim mới. Trước đây, Shin Hye thường gắn liền với hình tượng hiền lành, nhu mì, nữ tính thì nay cô nàng sẽ thử sức với một vai diễn ngổ ngáo. Ngôi sao 26 tuổi thậm chí còn luyện tập và tự mình thực hiên các cánh quay hành động. 

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay-3

Trong teaser được nhà đài tung ra, khán giả đã được chứng kiến Park Shin Hye võ công cao cường, đánh đấm như phim hành động. Sự nỗ lực của nữ diễn viên hứa hẹn mang đến một tác phẩm khiến người hâm mộ hài lòng. 

3. Biên kịch, đạo diễn đều là "người quen"

Ngoài dàn diễn viên đẹp và có thực lực, Doctor còn được sản xuất bởi đội ngũ chắc tay, đã từng làm nên sự thành công của nhiều tác phẩm trước đó. Đạo diễn phim là  Oh Choong-Hwan

Ngoài dàn diễn viên đẹp và có thực lực, Doctors còn được sản xuất bởi đội ngũ chắc tay, đã từng làm nên sự thành công của nhiều tác phẩm trước đó. Đạo diễn phim là Oh Choong Hwan, người đứng sau drama đình đám Vì sao đưa anh tới. Kịch bản của Doctors được chắp bút bởi Ha Myung Hee, cũng là biên kịch của High Society, Can We Get Married?,...

4. Sự đầu tư nghiêm túc của nhà đài

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay-5

Đài SBS trong nửa đầu năm 2016 vẫn đang rơi vào tình trạng "ế" rating, các tên tuổi ăn khách bậc nhất như She Was Pretty, Hậu duệ mặt trời đều thuộc đài đối thủ. Chính vì vậy Doctors đang được hy vọng trở thành vị cứu tinh của SBS. Ngoài dàn diễn viên tên tuổi, nhà đài còn dành kinh phí lớn để đầu tư cho quay phim, bối cảnh, kịch bản.

4-ly-do-de-hong-phim-moi-cua-park-shin-hye-tung-ngay-6

Khác với các bộ phim đề tài y khoa với tình tiết căng thẳng, gai góc khác, Doctors tập trung xoay quanh chuyện tình yêu và cuộc sống trưởng thành của các nhân vật trong bối cảnh bệnh viện. Không khí chủ đạo của phim là lãng mạn, ngọt ngào. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.