Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 bà vợ 'Vi Tiểu Bảo' tích cực hội ngộ khi tuổi xế chiều

“Song Nhi” Trần Thiếu Hà, “Kiến Ninh công chúa” Lưu Ngọc Thúy, “Tô Thuyên” Phùng Hiểu Văn, “A Kha” Lương Tiểu Băng gặp lại nhau trong đêm nhạc của Chu Mễ Mễ.

4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 1
Tối 4/2, 4 bà vợ của Vi Tiểu Bảo trong bản Lộc đỉnh ký 1998 gặp lại nhau tại đêm nhạc của nghệ sĩ gạo cội Chu Mễ Mễ được tổ chức ở Hong Kong. “Song Nhi” Trần Thiếu Hà, “Kiến Ninh công chúa” Lưu Ngọc Thúy, “Tô Thuyên” Phùng Hiểu Văn, “A Kha” Lương Tiểu Băng bày tỏ sự tiếc nuối khi “Tăng Nhu” Trần An Kỳ, “Mộc Kiếm Bình” Quảng Văn Tuần, “Phương Du” Từ Hào Oanh không thể tham dự vì lịch trình riêng.

 

4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 2
Trong dàn các bà vợ năm xưa, Lương Tiểu Băng (phải) đã bước sang tuổi 48 nhưng vẫn trẻ trung không kém cạnh đàn em. Cô có cuộc sống êm đềm dù kinh tế không dư dả bên ông xã Trần Gia Huy.
4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 3
Trần Thiếu Hà (váy đỏ) và Phùng Hiểu Văn bên ông xã. Trần Thiếu Hà vừa tái hôn. Ở giai đoạn hoàng kim, cô kết hôn và sang nước ngoài định cư. Không lâu sau đó, chồng cô phá sản, qua đời sớm. Trần Thiếu Hà từng có thời gian chật vật kiếm tiền chữa bệnh cho con và cho mình. Chồng thứ hai của cô là doanh nhân giàu có.
4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 4
Nhan sắc sau gần 20 năm của 3 bà vợ Vi Tiểu Bảo. Khi ngồi dưới hàng ghế khán giả, ba diễn viên vui mừng khi vẫn có nhiều người nhận ra.
4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 5
"Chúng tôi mãi là chị em tốt sau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có dịp 5 người cùng gặp gỡ vì bộn bề công việc và gia đình. Ở tuổi này, ước mơ của tôi rất đơn giản. Tôi mong 10 năm tới, lúc nào cũng được gặp những cô gái này", Lương Tiểu Băng chia sẻ.

 

4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 6
Lương Tiểu Băng tặng hoa cho Lưu Ngọc Thúy. "Kiến Ninh" Lưu Ngọc Thúy hiện sống một mình, sự nghiệp bấp bênh. Trong buổi phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên 51 tuổi đã khóc khi nói về việc chưa một lần mặc váy cưới cùng những khó khăn về kinh tế khi trực thuộc đài TVB.

 

4 ba vo 'Vi Tieu Bao' tich cuc hoi ngo khi tuoi xe chieu hinh anh 7
Năm 1998, TVB thực hiện lại Lộc đỉnh ký với dàn diễn viên Trần Tiểu Xuân, Lương Tiểu Băng, Mã Tuấn Vỹ, Lưu Ngọc Thúy, Trần Thiếu Hà, Trần An Kỳ, Quảng Văn Tuần. Sau khi phim lên sóng, Trần Tiểu Xuân được đánh giá là Vi Tiểu Bảo giống với miêu tả của nhà văn Kim Dung nhất. Đây cũng là bản phim thành công, mang lại uy tín cho đài TVB.

 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.