Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 NĂM KỂ TỪ KHI NỮ DIỄN VIÊN "CÔ DÂU 8 TUỔI" TỰ VẪN, NGƯỜI Ở LẠI VẪN KHÔNG THỂ NGUÔI NGOAI

Cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. 3 năm kể từ ngày cô quyên sinh, người thân, bạn bè và fan hâm mộ vẫn không khỏi xót xa khi nhắc nhớ.

3 năm sau ngày Pratyusha Banerjee quyết định quyên sinh, các fan vẫn không khỏi tiếc thương cho nữ diễn viên tài hoa của màn ảnh Bollywood. Pratyusha Banerjee vốn là cái tên từng rất được yêu thích khi đóng phim Cô dâu 8 tuổi. Cách đây 3 năm, cái chết bất ngờ của cô khiến cả Châu Á chấn động. Không ai nghĩ một cô gái xinh đẹp, yêu đời như Pratyusha Banerjee lại quyết định tìm đến cái chết. Dù có nhiều lời đồn không hay thậm chí cho rằng chính bạn trai là người đã giết hại cô nhưng cuối cùng sự thật vẫn là Pratyusha Banerjee đã ra đi mãi mãi. Dù đã 3 năm trôi qua nhưng đến giờ, các thành viên trong gia đình, bạn bè Pratyusha Banerjee vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau khi vĩnh viễn mất đi một người con, người bạn trong cuộc đời.

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Đã 3 năm kể từ khi Pratyusha Banerjee qua đời. (Ảnh: Instagram)

Sinh năm 1991, Pratyusha Banerjee vốn là một người mẫu nổi tiếng ở Ấn Độ. Sở hữu một gương mặt đẹp cùng ngoại hình gợi cảm, cô đã nhanh chóng được khán giả nhớ đến trong vai trò người mẫu quảng cáo. Năm 2010, khi mới 19 tuổi, Pratyusha Banerjee đã thực sự trở thành một ngôi sao khi được chọn thay thế diễn viên nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong phần 3 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi.Mặc dù đây là vai diễn đầu tay nhưng cô vẫn cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình và được khán giả ở nhiều nước châu Á biết tới. Pratyusha Banerjee từng cho biết cô đã từng rất hạnh phúc khi biết mình được chọn vào vai Anandi.

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Ra mắt khán giả Châu Á qua bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha Banerjee đã ghi dấu với người xem về hình ảnh một Anandi ở tuổi trưởng thành mạnh mẽ và đầy lòng nhân ái. (Ảnh: Instagram)

Dù gặp phải nhiều áp lực khi chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nữ diễn viên trẻ lại cho rằng đây là cơ hội để cô được học hỏi và phát triển nghiệp diễn. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Pratyusha Banerjee đã khiến khán giả bất ngờ khi hoàn thành rất tốt những cảnh diễn đòi hỏi phải khóc rất nhiều và cảm xúc nội tâm sâu sắc. Thực sự vai diễn của Pratyusha Banerjee đã đóng góp rất lớn cho thành công bộ phim. Vai diễn Anandi của Pratyusha Banerjee xuất hiện xuyên suốt gần 400 tập, từ phần 3 đến phần 7- giai đoạn quan trọng và rất ấn tượng nhằm khắc họa một cách rõ nét hình ảnh người phụ nữ Ấn Độ trong xã hội phong kiến: dịu dàng, đảm đang, lo cho gia đình nhưng cũng rất mạnh mẽ, luôn cố gắng vượt qua những đau khổ, khó khăn để vươn lên tự giúp bản thân và giúp đỡ xã hội.

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Nhờ vai diễn Anandi, tên tuổi của Pratyusha Banerjee được yêu thích và khán giả nhiều nước Châu Á biết tới. (Ảnh: Instagram)

Thế nhưng như người ta vẫn có câu "hồng nhan bạc mệnh", Pratyusha Banerjee đã ra đi khi chỉ mới 25 tuổi trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Theo đó, Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử năm 2016. Một số nguồn tin cho hay cô tự tử vì thất bại trong tình cảm, khi bạn bạn trai hành hung, cộng với nợ nần không thể chi trả. Cũng từng có thông tin chính anh này đã giết hại Pratyusha Banerjee. Tuy vậy, cái chết của cô khiến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Mất mát này đã để lại một nỗi đau quá lớn cho những người thân của cô, cũng như những khán giả hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này. 

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Pratyusha Banerjee, nữ chính của Cô dâu 8 tuổi (vai Anandi), treo cổ tự tử năm 2016.  (Ảnh: Instagram)

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Cái chết của cô đến thời điểm này vẫn khiến khán giả bàng hoàng. (Ảnh: Instagram)

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Cô gái sinh năm 1991 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp tựa nữ thần. Cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến fan hâm mộ ngậm ngùi, tiếc thương. (Ảnh: Instagram)

Dù Pratyusha Banerjee đã qua đời nhưng cô vẫn luôn sống mãi trong tâm trí những người yêu thương cô. Nam diễn viên Shashank Vyas hôm đầu tháng 4 viết trên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Tôi nhớ Pratyusha rất nhiều. Cô ấy là một diễn viên tài năng, là bạn diễn nữ chính đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau, cùng nhau ăn trưa, cô ấy thường trêu chọc tôi vì ăn thuần chay. Đó là một cô gái đầy năng lượng. Cầu mong cô ấy hạnh phúc, dù là đang ở nơi đâu". Kèm theo dòng chia sẻ, anh đăng tấm ảnh của cố diễn viên Pratyusha Banerjee.

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Bạn diễn nhắc nhớ những kỷ niệm về Pratyusha Banerjee. (Ảnh: Instagram)

Được biết, Shashank Vyas đóng vai Jagdish - chồng của Pratyusha Banerjee trong phim Cô dâu 8 tuổi. Vai diễn khiến anh trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất phim. Khi Pratyusha Banerjee qua đời, Shashank Vyas luôn bày tỏ niềm xót xa, thương tiếc cho số phận của cô.

Tưởng nhớ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sau 3 năm qua đời

Dù đã vĩnh viễn ra đi nhưng hình ảnh một Anandi dám nghĩ dám làm vẫn luôn đọng trong tâm trí người xem. (Ảnh: Instagram)

Sự ra đi của Pratyusha Banerjee khiến cho làng giải trí Ấn Độ nói riêng và toàn thế giới nói chung vô cùng sốc và bàng hoàng. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển nhất, Pratyusha Banerjee để lại niềm tiếc nuối vô hạn nơi người hâm mộ. 3 năm ngày mất của Pratyusha, những người yêu mến tài năng của nữ diễn viên này vẫn không khỏi tiếc thương cô gái trẻ. Các fan vẫn âm thầm chuyển cho nhau những hình ảnh của thần tượng, kể nhau nghe những câu chuyện hậu trường phim đầy thú vị, chia sẻ cho nhau những bài phỏng vấn về quá trình tham gia phim cũng như nói cho nhau nghe những tâm tư, tình cảm lẫn sự thương nhớ dành cho một tài năng mà họ từng yêu mến. 

 

 

Theo yan new

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.