Press Esc to close

Thông tinToday Sao
3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019

Không có danh sách thống kê cụ thể nhưng dựa vào các nguồn thu hiện hữu, không khó để nhận ra 3 nghệ sĩ có doanh thu khủng nhất showbiz Việt 2019.

Trấn Thành

32 tuổi, Trấn Thành tạo dựng được sự nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất lẫn MC. Trong nhiều năm qua, tên tuổi của Trấn Thành phủ sóng trong nhiều chương trình truyền hình.

Năm 2019 có lẽ là năm thắng lợi nhất của Trấn Thành. Theo Vietnamnet, Trấn Thành đắt show đến mức chạy không hết, thiếu cả thời gian để ngủ, nên không quá khó hiểu khi thu nhập của Trấn Thành luôn là con số lý tưởng.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 1

Nguồn thu của nam danh hài đến từ công việc làm MC, diễn hài, ngồi ghế nóng các chương trình, gameshow, những tour lưu diễn, Youtube, đăng bài quảng cáo trên fanpage, thậm chí kinh doanh nhà hàng...

Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức game show truyền hình rằng, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 2

Nếu ước tính, 10 game show hot thì phải tới 7 game show có sự tham gia của Trấn Thành. Anh là con cưng của các tập đoàn truyền thông lớn và hầu như có mặt ở mọi game show của họ.

Như vậy, chỉ tính riêng game show, Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event khắp mọi nơi và tham gia đóng quảng cáo hàng loạt.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Theo một số nguồn tin, cát-xê cho những chương trình giải trí dài tập có sự tham gia của Trấn Thành có thể lên tới tiền tỷ.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 3

Chưa kể Trấn Thành đang nắm trong tay rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, mỗi hợp đồng ước tính giá trị bạc tỷ, như làm đại sứ ứng dụng bất động sản, điện thoại thông minh, mì ăn liền, dịch vụ vận chuyển...

Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi lên là một người mẫu thị phi trong showbiz Việt. Ban đầu, Ngọc Trinh thừa nhận rằng, tất cả những trang sức, xe, nhà của cô đều do người yêu tặng. Nhưng sau đó một thời gian, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh để tự kiếm tiền bằng khả năng của mình.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 4

Năm 2019 có lẽ là năm thắng lợi với thu nhập khủng của Ngọc Trinh. Cô cho biết: “Nguồn thu nhập chính của Trinh hiện tại là từ công việc làm CEO cho một công ty và kế đó là những hợp đồng quảng cáo, cát-xê dự event. Cát-xê dự event của Trinh rất cao nha mặc dù không phải là một diễn viên xuất sắc, ca sĩ xuất sắc. Nếu những ai gọi show Trinh rồi sẽ rõ”.

Không những thế, năm 2019, Ngọc Trinh tập trung xây dựng và phát triển kênh Youtube riêng của mình bằng loạt clip với nội dung từ làm đẹp, thời trang, du lịch, ẩm thực…

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 5

Đặc biệt, những clip “đập hộp” đồ hiệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn những món đồ tiền tỷ Ngọc Trinh chia sẻ trong những lần mua sắm sương sương sẽ thấy cô có sức kiếm tiền khủng đến mức nào.

Đầu tháng 10/2019, Ngọc Trinh nhận được nút vàng từ Youtube, đánh dấu cột mốc nhận được 1 triệu người đăng ký theo dõi. “Nữ hoàng nội y” vô cùng vui sướng. Nút vàng đồng nghĩa vói việc Ngọc Trinh có thể có nguồn thu nhập khủng từ quảng cáo Youtube.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 6

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sinh sống tại một căn hộ ở quận 7 (TP.HCM) rộng 200m2 giá 20 tỉ đồng. Cuối năm nay, Ngọc Trinh đang chuẩn bị hoàn thiện biệt thự nhà vườn rộng lớn có giá vài triệu đô.

Sơn Tùng M-TP

Vietnamet đưa tin, 2019 là một năm tương đối lặng lẽ với chàng trai gốc Thái Bình, khi anh không tung ra nhiều dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn đi diễn khá đều.

Với vị trí hạng nhất trong làng nhạc hiện tại, không khó hiểu khi anh được trả cát-xê cao ngất ngưởng, được cho là đã vượt ngưỡng 200 triệu đồng từ lâu.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 7

Từng có thông tin Sơn Tùng được chi trả 1,2 tỷ đồng cho một đêm diễn ở bar. Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng cũng khiến không ít người phải tròn mắt, bởi "thu nhập một đêm đủ giúp người khác sống một đời". Trước kia, một đêm diễn bar của nam ca sĩ được ước chừng khoảng 500 triệu đồng.

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 8

Trong năm 2019, dù hoạt động khá lặng lẽ nhưng Sơn Tùng vẫn "hốt bạc" với rất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Anh là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng thời trang lớn, một dòng sản phẩm chức năng, nước giải khát, điện thoại di động, giày thể thao, dịch vụ vận chuyển...

3 “cỗ máy in tiền” khủng nhất showbiz Việt năm 2019 - Ảnh 9

Được toàn thương hiệu lớn "chọn mặt gửi vàng" nên ước tính giá trị mỗi hợp đồng của Sơn Tùng có thể đạt trên 1 tỷ đến vài tỷ, còn phụ thuộc vào phụ lục sử dụng hình ảnh kèm theo.

 

Theo giadinhviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.