Press Esc to close

Thông tinToday Sao
11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

 

Mark Wahlberg, Wesley Snipes, Robert Downey Jr., Lindsay Lohan… là những ngôi sao từng vướng phải vòng lao lý và phải chịu cảnh tù tội.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Michelle Rodriguez: Là một trong những nhân vật tiêu biểu của loạt phim tốc độ Fast and Furious, nữ nhi hành động gặp rắc rối với pháp luật bởi chính những lần lái xe nguy hiểm của bản thân. Lần đầu tiên Michelle Rodriguez phải ngồi tù là năm 2003, sau khi cô lái xe khi có hơi men rồi gây tai nạn và bỏ trốn. Cô lặp lại lỗi này vào năm 2005 (phải chọn lựa 5 ngày ngồi tù hoặc 240 giờ làm việc công ích) và năm 2008 (phải ngồi tù 18 ngày). Lần rắc rối tại Hawaii cũng khiến nhân vật Ana-Lucia trong Lost của Michelle Rodriguez bị các nhà biên kịch “giết chết” trên màn ảnh.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội
Lindsay Lohan: Từ chỗ là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất Hollywood, “cô nàng lắm chiêu” giờ chẳng khác gì “cục nợ” của Hollywood. Chính sự nổi tiếng mau chóng khiến cho Lindsay Lohan sớm sa ngã trước những cám dỗ. Cô nhiều lần bị bắt giữ vì tội lái xe khi uống rượu và sở hữu ma túy. Trong suốt nhiều năm qua, Lindsay Lohan từng vào tù ra tội nhiều lần, dù mỗi lần chỉ diễn ra trong một quãng thời gian rất ngắn.
11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Mark Wahlberg: Từng tham gia trong nhiều bộ phim ăn khách như The Departed, Lone Survivor, Ted, Transformers: Age of Extinction, tài tử hiện là một trong những ngôi sao hạng A được nhiều nhà làm phim săn đón. Tuy nhiên, Mark Wahlberg lại khởi nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc khi là thành viên đời đầu của nhóm New Kids on the Block, và quá khứ tuổi trẻ của anh cũng đầy tai tiếng với các vụ việc liên quan tới chất kích thích và hành vi bạo lực. Đỉnh điểm là thời điểm năm 1987, khi anh tấn công hai người Việt Nam tại Mỹ, khiến cho một người bị mù. Anh bị kết án mưu sát, nhưng kháng án thành công và chỉ phải nhận tội hành hung với án hai năm tù giam. Cuối cùng, Mark Wahlberg cũng chỉ phải ngồi tù 45 ngày và có lẽ quãng thời gian này cũng đủ khiến anh thay đổi thành con người thành công như ngày hôm nay.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội
Kiefer Sutherland: Phải chịu cái bóng rất lớn của người cha Donald Sutherland, nhưng Kiefer Sutherland vẫn khẳng định được tên tuổi của bản thân nhờ vai diễn Jack Bauer trong loạt phim truyền hình dài hơi 24. Nhưng trong quãng thời gian từ 1989 tới 2007, tài tử từng nhiều lần phải lên mặt báo vì tội lái xe khi sử dụng đồ uống có cồn. Đặc biệt, vụ việc sau chót dẫn tới án phạt 48 ngày ngồi tù dành cho anh. Ban đầu, nam diễn viên định chia án phạt ra làm nhiều đợt để lịch trình quay 24 không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cuộc đình công của giới biên kịch khiến toàn bộ lịch quay bị thay đổi và Kiefer Sutherland quyết định thực hiện án phạt trên một cách dứt điểm.
11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Edward Furlong: Nam diễn viên là người thủ vai cậu bé John Connor trong bộ phim kinh điển Terminator 2: Judgment Day, bên cạnh ngôi sao hành động Arnold Schwarzenegger. Sự nổi tiếng sớm mau chóng khiến Edward Furlong vấp ngã ở tuổi 20 và bị báo chí liên tục “xâu xé” vì những rắc rối liên quan tới pháp luật. Nam diễn viên từng phải ngồi tù tổng cộng 61 ngày, bởi ba vụ bạo hành khác nhau, cũng như nhiều lần vi phạm pháp luật trong thời gian còn đang bị quản thúc.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Stephen Fry: Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên người Anh là một tên tuổi hết sức được kính trọng tại xứ sở sương mù và thành danh từ thập niên 1980 qua nhiều bộ phim hài hước. Nhưng thời thanh niên của Stephen Fry cũng “dính chàm” khi ông bị đuổi khỏi hai trường học khác nhau và từng phải ngồi tù trong vòng ba tháng. Trong một lần ăn trộm áo khoác, ông phát hiện ra một chiếc thẻ tín dụng bên trong đó. Sử dụng chiếc thẻ trong quá trình chạy trốn, Stephen Fry mau chóng bị cảnh sát tóm gọn và gán cho tội ăn cắp thẻ tín dụng.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Robert Downey Jr.: Nhờ vai diễn siêu anh hùng Người Sắt, Robert Downey Jr. là nam diễn viên kiếm tiền “khủng” nhất lúc này tại Hollywood. Nhưng khoảng hơn một thập kỷ trước, tình thế dành cho tài tử là rất khác. Những rắc rối liên quan tới ma túy khiến sự nghiệp điện ảnh của Robert Downey Jr. xuống dốc không phanh. Sau nhiều lần bị bắt giữ ngắn hạn, anh cuối cùng phải lĩnh án ba năm tù giam vào năm 1999 bởi nhiều lần vi phạm pháp luật trong thời gian bị quản thúc. Nhưng luật pháp luôn tỏ ra khoan hồng với những người nổi tiếng nên Robert Downey Jr. chỉ phải ngồi tù một năm bởi các nhà hành pháp tính thêm cả thời gian ngồi tù trước đó của anh vào án phạt cuối cùng.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Jamie Waylett: Tới thử vai cho bộ phim Harry Potter và Hòn đá Phù thủy, cậu bé Jamie Waylett được nhận vai Vincent Crabbe, một trong hai tay chân thân thiết của Malfoy ở nhà Slytherin. Tuy nhiên, tới tập phim Harry Potter cuối cùng, nhân vật Crabbe bị thay thế bởi Jamie Waylett vướng phải một án phạt nặng nề. Sau khi bị phạt lao động công ích vì tội trồng cần sa trái phép, nam diễn viên tiếp tục tham gia vào một cuộc bạo loạn tại London năm 2011 và bị bắt gặp đang đột nhập vào một cửa hàng dược phẩm với bom xăng lăm lăm trên tay. Hậu quả là cậu phải ngồi tù trong vòng hai năm. Sau khi thực hiện án phạt, Jamie Waylett hoàn toàn kín tiếng và dường như không có ý định trở lại với nghiệp diễn xuất.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Tim Allen: Ông là diễn viên giàu kinh nghiệm và được rất nhiều trẻ em yêu mến qua bộ phim The Santa Clause và nhân vật Buzz Lightyear của loạt phim hoạt hình Toy Story. Nhưng Tim Allen cũng từng bị pháp luật “sờ gáy” bởi một hành vi khá nghiêm trọng. Năm 1978, nam diễn viên bị bắt khi đang tìm cách vận chuyển 650 gram cocain qua một sân bay. Tại thời điểm đó, Tim Allen hoàn toàn có thể phải đối mặt với án tù chung thân. Tuy nhiên, ông được giảm án nhờ việc chỉ điểm cho cảnh sát những kẻ đứng đầu đường dây buôn bán và chỉ phải ngồi tù 2 năm 4 tháng. Sau này, Tim Allen chia sẻ rằng vụ bắt giữ đó đã “cứu rỗi cuộc đời ông”.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội

Wesley Snipes: Ngôi sao hành động da màu từng kiếm được tiền tấn trong cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Điều đó dẫn Wesley Snipes tới một sai lầm không thể được các nhà hành pháp tha thứ: trốn thuế. Hành vi này khiến tài tử phải xa rời các phim trường và ngồi tù trong vòng ba năm trời. Tuy nhiên, Wesley Snipes cũng không cần phải quá lo lắng. Sau khi ra tù chỉ hơn một tháng, anh lập tức được tham gia vào bộ phim hành động đình đám The Expendables 3. Thậm chí, nhân vật Doc của anh trong phim còn có một câu thoại gợi nhắc tới vụ trốn thuế ở ngoài đời thực của Wesley Snipes.

11 ngôi sao điện ảnh từng phải chịu cảnh tù tội
 

Danny Trejo: Nam diễn viên người gốc Mexico có vẻ ngoài dữ dằn được khán giả nhớ tới qua các bộ phim máu me như Machete, Predators… hay loạt phim truyền hình Breaking Bad. Bộ phim đầu tay của ông mang tên Runaway Train và giới truyền thông khi đó đồn đại rằng Danny Trejo lẽ ra phải ngồi tù trong lúc bộ phim đang quay nhưng được giới hành pháp ưu ái và tạo điều kiện tại ngoại. Trên thực tế, điều này hoàn toàn không chính xác, bởi Danny Trejo vốn ngồi tù… từ trước đó rất lâu. Trong thập niên 1960, khi còn ở tuổi 20, Danny Trejo tham gia vào nhiều vụ cướp có vũ trang và ra vào tù “như đi chợ”. Theo tiết lộ của chính nam diễn viên, lần ngồi tù lâu nhất của ông kéo dài trong vòng khoảng 5 năm.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.