Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

Không chỉ phủ sóng sân khấu, truyền hình... với mật độ dày đặc, 10 cái tên này còn tạo cảm xúc mạnh cho khán giả, từ chuyện công việc nghệ thuật đến đời sống cá nhân của họ.

Angela Phương Trinh: Chờ đợi, hy vọng
10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh quyết tâm rũ bỏ hình ảnh “gái hư showbiz Việt”. Cô ít lui tới những địa điểm ăn chơi dễ gây điều tiếng thị phi. Bên cạnh đó, người đẹp ăn mặc kín đáo hơn, không công khai chuyện tình cảm cá nhân. Chăm chút xây dựng hình tượng với trang phục và phụ kiện hàng hiệu, cô trở thành gương mặt hút ống kính ở các sự kiện nghệ thuật, các buổi tiệc của giới nghệ sĩ.

Sự thay đổi tích cực cũng mang đến cho Angela Phương Trinh cơ hội trở thành người mẫu, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Khán giả rất hài lòng về hình ảnh mới của Angela Phương Trinh và hy vọng cô sớm trở lại với phim ảnh như đã từng thành công với bộ phim Bà mẹ nhí.

Hari Won: Yêu mến

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Hari Won được biết đến từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013 trong vai trò đồng đội – bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt. Hiện tại, cô là diễn viên, ca sĩ đắt show: tham gia phim điện ảnh Chàng trai năm ấy và chuẩn bị tung album ca nhạc. Bên cạnh đó, người đẹp mang hai dòng máu Việt – Hàn này còn làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và là khách mời của nhiều chương trình talkshow truyền hình, sự kiện giải trí… Ngoài vẻ xinh xắn, Hari Won lấy lòng khán giả với phong cách hồn nhiên, hóm hỉnh, chân thật, gần gũi, thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư hay bày tỏ quan điểm cá nhân. Nhờ đó, Hari Won trở thành “cơn gió mới” trong thế giới mà số đông thường ngại bày tỏ chính kiến, thích xây dựng hình ảnh an toàn.

Hương Tràm: Thất vọng

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

Sau khi Hương Tràm giành giải quán quân Giọng hát Việt 2012, những thông tin tích cực về cô ngày một ít dần đi. Trong năm 2014, cô gái 19 tuổi này liên tục được nhắc đến cùng những thị phi: phẫu thuật thẫm mỹ khi còn quá trẻ, scandal tình ái và đình đám nhất vẫn là chuyện ăn mặc phản cảm và bị cấm biểu diễn. Không chỉ thế, cách ứng xử thiếu cân nhắc của cô nàng trên mạng xã hội cũng trở thành chủ đề để nhiều trang thông tin điện tử khai thác.

Sơn TùngM-TP: Tranh cãi

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Đến thời điểm này, chàng ca sĩ quê Thái Bình vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Có khả năng sáng tác, hình tượng trẻ trung, lối biểu diễn và phong cách biến hóa, Sơn Tùng M-TP nổi lên như một nghệ sĩ trẻ tài năng. Tuy nhiên, nhiều ca khúc đình đám của anh như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… và mới đây là Chắc ai đó sẽ về bị nghi ngờ đạo nhạc Hàn Quốc. Khán giả và giới chuyên môn đều bị hút vào cuộc tranh luận, phân tích Sơn Tùng M-TP đúng hay sai. Một bên cho rằng chàng trai này chỉ là bản sao của K-pop từ sáng tác đến phong cách biểu diễn, hình ảnh. Trong khi đó, luồng ý kiến còn lại cho rằng dư luận đang vùi dập một tài năng trẻ.

Hoài Lâm: Ngạc nhiên

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Hoài Lâm chính thức bước lên sân khấu từ năm 2009. Với danh nghĩa con trai nuôi của Hoài Linh và sự đỡ đầu của Đàm Vĩnh Hưng, anh dễ dàng có cơ hội xuất hiện trong nhiều show lớn với các nghệ sĩ tên tuổi.

Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến tài năng của chàng trai 19 tuổi này luôn bị đặt trong vòng nghi ngờ. Ở cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm gây bất ngờ cho khán giả. Anh hóa thân thành công vào nhiều gương mặt nghệ sĩ, hát vọng cổ, nhạc trẻ, ca trù đều rất tốt. Giải quán quân giúp anh vụt sáng thành ngôi sao, là cái tên được chờ đợi tại các sân khấu, phòng trà. Dịp Tết sắp tới, Hoài Lâm sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng cha nuôi Hoài Linh qua bộ phim Quý tử bất đắc dĩ.

Hồ Ngọc Hà: Thán phục

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Năm 2014, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị trí của mình ở lĩnh vực âm nhạc. Cô tung ra album mới Mối tình xưa gây tiếng vang với công chúng. Bên cạnh đó, live show kỷ niệm 10 năm ca hát của cô trở thành sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật vào những ngày cuối năm.

Điều khiến người ta thán phục Hồ Ngọc Hà là cô đã thực hiện các dự án lớn này trong hoàn cảnh đang gặp vô vàn sóng gió cuộc sống và thị phi. Mối tình 7 năm giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bị nghi ngờ đã tan vỡ từ lâu nhưng người đẹp vẫn bình tĩnh đối đầu. Hình ảnh cô xuất hiện trên truyền thông là người phụ nữ tài năng, mạnh mẽ nuôi con và chăm chỉ làm việc. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt quảng cáo đắt giá và giám khảo truyền hình thực tế ăn khách.

Duy Nhân: Thương cảm

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

Hơn hai tháng sau khi kết hôn, chàng người mẫu, diễn viên trẻ bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu. Cùng với sự thương cảm dành cho Duy Nhân, công chúng còn cảm phục mối tình đẹp giữa anh và vợ. Trong hoàn cảnh khó khăn, Kiều Oanh không chỉ tận tụy chăm sóc chồng mà còn không quên động viên, mang đến niềm vui giúp Duy Nhân lạc quan hơn để chữa bệnh. Bên cạnh đó, giới nghệ sĩ cũng đứng ra tổ chức những đêm nhạc từ thiện, kêu gọi quyên góp giúp đỡ Duy Nhân… tạo nên hình ảnh đẹp về tình nghệ sĩ.

Hoài Linh: Mến mộ

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

 Không chăm chỉ PR hình ảnh, ít khi trả lời phỏng vấn nhưng Hoài Linh vẫn là cái tên “quyền lực” của làng giải trí hiện nay. Năm 2014 anh “phủ sóng” dày đặc trên màn ảnh nhỏ với vai trò giám khảo các chương trình hấp dẫn như Gương mặt thân quen, Ơn giời, cậu đây rồi!, Người bí ẩn… Ngoài ra, mỗi thông tin anh chia sẻ trên Facebook đều nhận được số lượng like, bình luận rất lớn từ khán giả.

Tăng Thanh Hà: Quan tâm

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

Sau phim Mỹ nhân kế, Tăng Thanh dành thời gian cho các hoạt động kinh doanh, thỉnh thoảng mới xuất hiện ở sự kiện giải trí. Tuy nhiên, hình ảnh của người đẹp vẫn được các phương tiện truyền thông cập nhật đều đặn, từ chuyện vui chơi, nấu nướng đến thông tin sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Phi Thanh Vân: Ngán ngẩm

10 nhân vật dậy sóng truyền thông Việt trong năm 2014

Phi Thanh Vân luôn hào phóng trong việc chia sẻ nhiều góc khuất đời tư với dư luận. Trong năm 2014, người đẹp tiếp tục tung hê những chuyện nhạy cảm và tế nhị như giới tính của bạn trai, sảy thai đến bốn lần… Nhiều cư dân mạng thể hiện thái độ ngán ngẩm và tỏ ra không muốn “đón nhận” thêm những chủ đề không vui và quá riêng tư của một nghệ sĩ gần như không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật gần đây.

theo thegioivanhoa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.