Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 năm ở TVB, Chung Gia Hân mua được 4 căn nhà

Kiếm tiền rất giỏi nhưng Hoa hậu Hoa kiều sống giản dị, tiền được cô đầu tư vào mua nhà. 

Chung Gia Hân nổi tiếng là diễn viên sống tiết kiệm và giản dị ở TVB. Mặc dù thu nhập cao nhất nhì trong giới nghệ sĩ của đài nhưng Hoa hậu Hoa kiều không mua xe sang, cô thậm chí đi xe bus mỗi khi tới công ty. Cẩn trọng trong chi tiêu, Gia Hân dành toàn bộ tiền có được để đầu tư bất động sản, thay vì mua sắm nữ trang, váy áo sành điệu như nhiều cô đào khác. 

chung-gia-han-1-8530-1415159658.jpg

Chung Gia Hân, gương mặt đẹp của TVB. 

Được TVB tích cực lăng xê, lịch làm việc của Chung Gia Hân lúc nào cũng kín mít, album nhạc của cô cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cộng với việc giữ gìn hình ảnh trong sáng, Gia Hân được nhiều hãng mời đóng quảng cáo. Gần đây, cô bỏ túi hơn 1 triệu HKD cát-xê quảng cáo. Mặc dù giàu có, Gia Hân từng chia sẻ rằng hầu như quần áo, túi xách, nữ trang của cô đều là sản phẩm của các công ty tài trợ tặng, cô không bỏ tiền ra mua. Diễn viên này cho biết, việc chi tiêu quá nhiều cho những món đồ khiến cô thấy có lỗi. 

Từ vài năm nay, với toàn bộ số tiền có được, Gia Hân đầu tư vào bất động sản. Cô gái tiết lộ: "Hai căn nhà ở Hong Kong đứng tên tôi, tôi cũng có hai căn nữa ở Canada, một là dưới tên sở hữu của cha tôi, một là của mẹ tôi. Tôi muốn mua nhiều nhà nữa cho cha mẹ mình. Giờ tôi đang hướng đến thị trường Singapore, tuy nhiên tôi chưa có nhiều hiểu biết trong lĩnh vực bất động sản".  

Theo một nguồn tin, Chung Gia Hân mua căn nhà đầu tiên giá gần 2 triệu HKD (5,4 tỷ đồng) ở Hong Kong vào năm 2006 - tức là chỉ 2 năm sau khi làm việc tại TVB. Khi thu nhập tăng lên, cô đào này đã bỏ 5,5 triệu HKD mua căn hộ ở Metro City Plaza. Năm ngoái, Gia Hân đã tậu thêm một ngôi nhà ở Canada với giá 15 triệu HKD.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.