Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 cặp đôi quyền lực được hâm mộ nhất thế giới

Tạp chí People mới đây đã công bố 10 đôi tình nhân có sức ảnh hưởng lớn và được hâm mộ hàng đầu thế giới.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 1

Amal và George Clooney: Clooney là nam diễn viên, nhà sản xuất phim danh tiếng của Hollywood. Amal là luật sư nhân quyền hàng đầu thế giới. Cô đang là đại diện của cựu Tổng thống Maldives - ông Mohamed Nasheed. Clooney chưa từng bị người phụ nữ nào trói buộc cho đến khi gặp Amal. Họ xếp ở vị trí đầu tiên trong Top các cặp đôi quyền lực được hâm mộ do People công bố.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 2

Angelina Jolie và Brad Pitt: Không thể bỏ qua tên tuổi của cặp vợ chồng nhà Pitt. Họ là sao hạng A của Hollywood, ở bên nhau cả thập kỷ sau nhiều khó khăn và thị phi. Angelina và Brad không chỉ là vợ chồng, cùng chia sẻ chăm sóc 6 người con mà còn là đồng nghiệp, đối tác kinh doanh trong suốt những năm chung sống. Họ là biểu tượng của sự hạnh phúc hiếm có ở Hollywood.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 3

Vợ chồng Hillary Clinton: Họ thực sự là cặp đôi quyền lực của thế giới khi Bill Clinton từng là Tổng thống Mỹ, còn bà Hillary đảm đương ghế Ngoại trưởng nước này. Trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới, nếu đắc cử, bà Hillary sẽ là nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ. Một trong những điểm cộng khiến bà lợi thế trước các đối thủ chính là sự hỗ trợ vững chắc của ông xã.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 4

Beyonce và Jay-Z kết hôn năm 2008, sau 6 năm gắn bó. Jay-Z được biết đến là ca sĩ hip hop danh tiếng, một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công nhất nước Mỹ. Beyonce từng là thành viên ban nhạc Destiny’s Child. Sau khi tách nhóm, cô trở thành diva trong làng nhạc.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 5

Ivanka Trump và Jared Kushner: Cặp đôi được chú ý bởi danh tiếng và độ giàu có. Ivanka là con gái của tỷ phú Donald Trump. Cô từng là một người mẫu thời trang được yêu thích. Hiện, Ivanka tập trung vào kinh doanh, sở hữu nhiều nhãn hàng thời trang, đảm đương vị trí phó giám đốc một công ty lớn. Trong khi đó, ông xã người có tiếng nói trong giới kinh doanh, chủ biên của tờ New York Observer.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 6

Kim Kardashian và Kanye West: People cho rằng sự hợp tác ăn ý giữa hai tên tuổi “thích chơi nổi” đã giúp họ trở thành cặp đôi quyền lực.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 7

Gisele Bundchen và Tom Brady: Họ là cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới. Siêu mẫu số một làng thời trang đã nói về người chồng của mình là “nửa kia đích thực”.Cô kết hôn với vận động viên Tom Brady vào năm 2009, sau 3 năm hẹn hò. Sau gần 6 năm cưới, họ vẫn mặn nồng bên nhau.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 8

Nhà sản xuất, diễn viên Lena Dunham và ca sĩ Jack Antonoff không ồn ào trong những lần xuất hiện. Nhưng họ là cặp đôi quyền lực trong suốt những năm qua.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 9

Vợ chồng Beckham: David Beckham và Victoria Beckham từ lâu dã trở thành thương hiệu của sự thành đạt, hạnh phúc và nổi tiếng.

10 cap doi quyen luc duoc ham mo nhat the gioi hinh anh 10

Vợ chồng Tổng thống Barack Obama: Đương kim Tổng thống Obama luôn khiến hàng triệu trái tim thổn thức bằng những cử chỉ chu đáo dành cho vợ. Bà Michelle là người có nhiều cống hiến cho các công tác vì cộng đồng. Mỗi lần họ xuất hiện bên nhau là một lần truyền thông và công chúng trầm trồ.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.