Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Zero 9 nhận giải thưởng từ trang nghe nhạc top đầu Hàn Quốc

Không chỉ là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Soribada 2019, Zero 9 còn là nhóm nhạc Việt đầu tiên được xướng tên trong lễ trao giải lớn này.

Cuối tháng 7 vừa qua, fanpage chính thức của Zero 9 bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái 'khoe khéo' về việc nhóm có mặt trong line-up của Soribada Best K-Music Awards (SOBA) 2019. Thông tin này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của nhiều khán giả nước nhà.

Phần lớn cư dân mạng đều nửa tin nửa ngờ, bởi SOBA tuy là lễ trao giải mới tổ chức được ít mùa nhưng thuộc một trong những trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc. Bởi vậy, việc một nhóm nhạc Việt Nam được mời tham dự là chuyện khó ai tin nổi. Sau đó không lâu, thông tin này đã được quản lý của Zero 9 xác nhận.

Bài đăng 'thả thính' của Zero 9 vào cuối tháng 7 vừa qua.

Bài đăng 'thả thính' của Zero 9 vào cuối tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên, khi biết Zero 9 là đại diện duy nhất của Việt Nam có tấm vé mời của SOBA 2019, khán giả Việt Nam lại tỏ ra không mấy vui mừng. Bởi trong quá khứ, học trò của Tăng Nhật Tuệ từng bị gọi với nhiều cái tên không mấy thiện cảm, thậm chí bị coi là 'thảm họa' của âm nhạc Việt Nam.

Dù nhận về phản ứng trái chiều từ dư luận trong nước, chiều ngày hôm nay, 7 thành viên của Zero 9 vẫn xuất hiện tươi tắn, nổi bật trên thảm đỏ của lễ trao giải, bên cạnh những nhóm nhạc đình đám của xứ sở kim chi như: Twice, Mamamoo, ITZY, Momoland, Chungha, Stray Kids,...

Zero 9 xuất hiện tươi tắn, nổi bật trên thảm đỏ SOBA chiều ngày 22/8.

Zero 9 xuất hiện tươi tắn, nổi bật trên thảm đỏ SOBA chiều ngày 22/8.

Zero 9 nhận giải thưởng từ trang nghe nhạc top đầu Hàn Quốc 2

Ngay cả trong lúc ghi hình phỏng vấn của truyền thông Hàn Quốc, Zero 9 trông vẫn thoải mái, nổi bật.

Ngay cả trong lúc ghi hình phỏng vấn của truyền thông Hàn Quốc, Zero 9 trông vẫn thoải mái, nổi bật.

Zero 9 dùng chung phòng chờ với Stray Kids - 'gà' nhà JYP.

Zero 9 dùng chung phòng chờ với Stray Kids - 'gà' nhà JYP.

Việc Zero 9 tham dự lễ trao giải tại một trong những 'đế chế' âm nhạc lớn nhất châu Á đã là điều không khán giả Việt Nam nào ngờ tới, thế nhưng 7 chàng trai trẻ còn chứng minh họ có thể làm được những điều ấn tượng hơn thế: Giải thưởng Global Entertainer Award đã gọi tên Zero 9.

Như vậy, không chỉ là nhóm nhạc Việt Nam đầu tiên cất tiếng hát trên sân khấu của SOBA, Zero 9 còn là nhóm nhạc Việt đầu tiên vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải này.

7 chàng trai đến từ Việt Nam phát biểu nhận giải trên sân khấu của SOBA 2019.

7 chàng trai đến từ Việt Nam phát biểu nhận giải trên sân khấu của SOBA 2019.

SOBA 2019 diễn ra tại Seoul Olympic Park trong hai ngày 22 và 23/8. Trong  ngày trao giải hôm nay, Zero 9 sẽ trình diễn ca khúc mới toanh mang tên Revolution.

Global Entertainer Award là giải thưởng được trao cho các nghệ sĩ nước ngoài có một năm hoạt động âm nhạc ấn tượng. Năm ngoái, giải thưởng này trao tay SNH48 7SENSES - nhóm nhạc nữ đến từ Trung Quốc.

'Joker' MV - Zero 9

Cầm trên tay giải thưởng Global Entertainer Awards, Zero 9 đã rất xúc động. Với 7 chàng trai trẻ, đây là giải thưởng lớn nhất mà nhóm nhận được cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ khán giả Việt, mà chính Zero 9 cũng bất ngờ khi là chủ nhân của giải thưởng này.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.