Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giới trẻ Sài Gòn mãn nhãn với những màn biểu diễn cực chất tại MTV Connection

Sự đầu tư công phu, những giọng ca tài năng cùng những tiết mục biểu diễn có “1-0-2” là những dấu ấn đặc biệt mà đêm nhạc “Season’s Greetings” mang lại.

MTV Connection là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc do MTV Việt Nam tổ chức, được diễn ra hằng tháng với sự góp mặt của những ca sĩ được yêu thích hiện nay. Là đêm nhạc mở đầu cho chuỗi nhạc hội MTV Connection, Season’s Greetings diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall đã chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc đầy sắc màu, cùng chào đón năm mới 2021 với những lời chúc tốt lành.

Ca sĩ Seon

Đêm nhạc được mở đầu đầy phấn khởi với ca khúc M-Tuyệt vời do ca sĩ Đạt Ozy, Kayon và Seon biểu diễn. Giọng ca sinh năm 2001 còn mang ca khúc mới nhất do anh sáng tác mang tên Em ơi sang nhà anh chơi - một trào lưu trên TikTok với hơn 1.000.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt cover - trình diễn tại sự kiện. Đạt Ozy chia sẻ: “Bài hát này Đạt sáng tác trong giai đoạn giãn cách xã hội và rất may mắn khi được các bạn TikToker hưởng ứng nhiệt tình. Cảm ơn các các bạn đã dành tình cảm và yêu thương Đạt”.

Ca sĩ Đạt Ozy

Sự xuất hiện của Siin với tiết mục Cùng nhìn nhau già nua được dàn dựng khác biệt thông qua câu chuyện tình yêu thật đẹp từ những ngày son trẻ đến khi “răng long đầu bạc” đã khiến khán giả khó rời mắt. Không khí càng trở nên ấm áp và thăng hoa hơn với bài hát tiếp theo Giá như ngày đầu đừng nói thương nhau.

Ca sĩ Siin

Trở lại chương trình, Seon đã mang đến những cung bậc cảm xúc mới mẻ khi thể hiện ca khúc: Wishkey, Daydream, Ai vừa mang vòng tay người xa tôi. Chàng ca sĩ cũng gửi gắm đôi điều đến khán giả: “Đây là đêm nhạc mở đầu chuỗi nhạc hội MTV Connection với chủ đề Season’s Greetings. Seon cảm thấy rất may mắn khi được có mặt tại sự kiện để gửi tặng những ca khúc vui tươi trong thời khắc chuyển giao năm mới. Seon xin chúc mọi người có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong năm 2021”.

Ca sĩ Seon

Sân khấu MTV được “tiếp lửa” với giọng ca truyền cảm và ngọt ngào của ca sĩ Janie - “học trò cưng” của ca sĩ Thanh Hà với ca khúc Missing You, Còn sống còn yêu. Janie không quên gửi tặng lời chúc năm mới đến người yêu nhạc: “Chúc quý khán giả có một đêm thưởng thức ca nhạc thật vui, năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc MTV Việt Nam sẽ tạo nên những Concert đặc sắc, là cơ hội để các tài năng trẻ được tỏa sáng và chinh phục giấc mơ âm nhạc”.

Ca sĩ Janie

Tiếp nối mạch cảm xúc là sự xuất hiện của Kayon - ca sĩ độc quyền của Tập Đoàn IMC (đơn vị chủ quản kênh truyền hình TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam). Nữ ca sĩ gửi đến khán giả những giai điệu đầy tình cảm qua các bản hit: Mascara, Ta còn thuộc về nhau, Vì ai vì anh.

Ca sĩ Kayon

Bữa tiệc âm nhạc khép lại đầy cảm xúc với bài hát Happy New Year. Đây cũng là những lời chúc tốt đẹp nhất mà chương trình gửi đến khán giả nhân dịp chào đón năm mới 2021. Hãy cùng đón chờ những concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Giới trẻ Sài Gòn mãn nhãn với những màn biểu diễn cực chất tại MTV Connection (Thứ hai, 04/01/2021 09:39)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.