Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sắp diễn ra: Đại nhạc hội MTV Connection với dàn line-up cực đỉnh

Không chỉ tạo nên một đêm nhạc ngoài trời hoành tráng mà MTV Connection còn mang đến những bản hit qua giọng live cực đỉnh của Trương Trần Anh Duy, Việt Thắng Idol, Đạt Ozy, Bảo Yến Rosie cùng những ca sĩ được yêu thích.

Vào ngày 29/01/2021, đại nhạc hội MTV Connection do MTV Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1). Với thông điệp 4ever Young, MTV Connection mong muốn truyền tải những giai điệu tuyệt đẹp, những cảm xúc bồi hồi xao xuyến của thời thanh xuân. Đồng thời mang đến sân chơi âm nhạc ngoài trời đặc sắc với dàn âm thanh ánh sáng ‘xịn sò’ chào đón năm mới 2021.

MTV Connection là chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra hằng tháng với những chủ đề mới lạ, độc đáo. Tiếp nối thành công của các sự kiện trước, MTV tháng 1 trở lại, hứa hẹn mang đến đêm nhạc hoành tráng, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cùng các giọng ca có sức ảnh hưởng hiện nay. Các nghệ sĩ còn góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp tích cực đến khán giả qua những sản phẩm âm nhạc của mình.

VMO Band - Phiên bản mới hoàn hảo của nhóm nhạc Vmusic

Sự góp mặt được mong đợi nhất tại MTV Connection phải kể đến Trương Trần Anh Duy - Hot boy Thanh Long, Top 4 Tuyệt Đỉnh Song Ca 2018. Chàng ca sĩ khiến các fan girl đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng những dự án nghệ thuật anh đã tham gia như phim chiếu rạp Thạch Thảo, chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Đấu Trường Âm Nhạc,…

Hot boy Thanh Long Trương Trần Anh Duy

Hai giọng ca nữ hứa hẹn làm “ấm lòng” khán giả là Bảo Yến Rosie và Kayon. Là gương mặt gây chú ý tại Giọng hát Việt 2019 và sở hữu MV triệu view Cướp đi cả thế giới, Bảo Yến Rosie là một trong những ca sĩ mở màn cho đêm nhạc. Tiếp nối những giai điệu đầy tình cảm là giọng hát của Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 - Kayon với những bản hit như Mình yêu nhau từ kiếp nào, Đừng nói tôi điên, Hot.

Bảo Yến Rosie

Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 - ca sĩ Kayon

Khán giả tham dự đêm nhạc được còn được gặp gỡ với ‘nam thần 6 múi’ Việt Thắng Idol - Á quân Vietnam Idol 2016. Chàng ca sĩ hot boy từng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài chân chất, sự điềm đạm cùng những bản Ballad buồn. Trở lại sau một thời gian dài ‘ở ẩn’, Việt Thắng khiến khán giả không uổng công chờ đợi khi ra mắt MV mới mang tên Chẳng biết nói gì ngoài những lời yêu và sẽ trình bày ca khúc này tại 4ever Young.

Á quân Vietnam Idol 2016 - Việt Thắng Idol

Trong dàn line-up, không thể không nhắc đến chàng ca sĩ tạo trend TikTok Em ơi sang nhà anh chơi - Đạt Ozy và nhóm nhạc VMO Band - Phiên bản mới hoàn hảo của nhóm nhạc Vmusic. Những bản hit như Nàng thơ, Một đêm say, Sắc xuân huy hoàng, 20 phút,… ắt hẳn sẽ “chiều lòng” người yêu nhạc và mang đến đêm concert đầy sắc màu.

Sự kiện được vào cửa miễn phí. Cùng thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc tại 4ever Young diễn ra lúc 18h30 ngày 29/01/2021 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên. Xem thêm các thông tin khác tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Mỹ Duyên
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Sắp diễn ra: Đại nhạc hội MTV Connection với dàn line-up cực đỉnh (Thứ năm, 28/01/2021 09:58)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.