Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV Connection tháng 12: Rộn ràng không khí cuối năm cùng đêm nhạc Season’s Greetings

Đạt Ozy, Janie, Kayon, Seon,… sẽ cùng bạn cháy hết mình với đêm nhạc hoành tráng cuối năm do MTV Vietnam tổ chức được diễn ra vào lúc 19:00 giờ ngày 31/12/2020 tại Vạn Hạnh Mall.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, đêm nhạc hội MTV Connection với chủ đề “Season's Greetings” sẽ chính thức được diễn ra. Sự kiện âm nhạc hoành tráng lần này chính là món quà đặc biệt mà MTV Việt Nam dành tặng đến khán giả thông qua những dịp lễ cuối năm đầy ý nghĩa như Lễ Tạ ơn, Giáng sinh và Năm mới.

Khởi động từ tháng 10/2015 với các show diễn của Sơn Tùng M-TP hay Noo Phước Thịnh…, MTV Connection đã trở thành cầu nối vững chắc giúp nghệ sĩ và người hâm mộ xích lại gần nhau hơn, cùng nhau lan tỏa niềm đam mê âm nhạc bất tận.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, MTV Connection tháng 12/2020 tái khởi động hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích, thú vị giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tự tin khẳng định bản thân, rũ bỏ cảm giác mệt nhoài sau những kỳ thi căng thẳng; đồng thời tạo tiền đề tiếp thêm năng lượng để bứt phá, bùng cháy hết mình với một năm 2021 sắp sửa đến gần.

Đến với đêm nhạc “Season’s Greetings” cuối năm, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc đến từ cô ca sĩ trẻ tài năng Janie – một giọng hát được nhiều người yêu mến tại chương trình “Giọng hát Việt”.

Đêm nhạc “Season’s Greetings” cũng là điểm hẹn chào năm mới rộn ràng, tưng bừng với sự góp mặt của những nhân tố trẻ đầy triển vọng như Đạt Ozy, Kayon, Seon, Siin hứa hẹn sẽ bùng nổ với những bất ngờ đầy thú vị.

Nhắc đến Đạt Ozy, chúng ta sẽ nhớ đến ngay một chàng ca sĩ 10x nổi tiếng với loạt hit thả thính đình đám từng làm mưa làm gió trên các Hot Trend Tik Tok như “Em ơi sang nhà anh chơi”, “Yêu không cần cớ”, “Mẹ anh bảo cưới”,… Sở hữu ngoại hình điển trai, dễ mến cộng thêm nhiều tài lẻ về đàn, hát, rap, sáng tác nhạc; chắc chắn màn “tiếp lửa” của Đạt Ozy sẽ khiến sân khấu đêm nhạc MTV Connection 31/12 càng thêm bùng cháy.

“Tiểu Hương Lan” Kayon – cô ca sĩ từng ghi dấu ấn tại những cuộc thi danh tiếng như “Giọng hát Việt nhí”, “Tuyệt đỉnh song ca”, “Solo cùng Bolero” cũng sẽ góp mặt tại đêm nhạc “Season’s Greetings” để khuấy động bầu không khí của MTV Connection tháng 12 với một loạt ca khúc hit như “Lười yêu” , “Ta còn thuộc về nhau”,…

Bên cạnh màn trở lại “lột xác” của Kayon sau bước chuyển mình ấn tượng thành giọng ca đa năng, đêm nhạc cuối năm còn có sự xuất hiện của Seon – chàng ca sĩ độc quyền đến từ tập đoàn IMC và Siin – nam ca sĩ trẻ khởi nghiệp với ca khúc đầu tay “Điều anh muốn nói” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện, nhiều cảm xúc thú vị để lan tỏa kết nối, lan tỏa yêu thương.

Có thể nói, MTV Connection năm nay khép lại cũng là lúc đánh dấu một cột mốc chuyển mình đáng nhớ giữa năm 2020 và 2021. Chính vì thế, đêm nhạc “Season’s Greetings” với đầu tư công phu từ thiết kế sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng lẫn không gian âm nhạc hoành tráng... tin chắc rằng sẽ mang đến cho các tín đồ MTV một bữa tiệc thịnh soạn đầy sắc màu trẻ trung, hiện đại và đủ “lửa” đúng với khẩu hiệu “Season’s Greetings”.

MTV Connection là đêm nhạc với chủ đề “Season's Greetings” sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 31/12/2020 tại Vạn Hạnh Mall (số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10). Vé tham dự MTV Connection tháng 12 “Season’s Greetings” sẽ được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam. Chính vì thế, ngay từ bây giờ hãy nhanh tay “Booking” trước cho mình những người bạn “cùng hội cùng thuyền”; đồng thời cùng nhau đếm ngược thời khắc “Countdown” chuyển giao giữa năm cũ và năm mới để thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của đêm nhạc hội “Season’s Greetings” sắp tới bạn nhé!

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
MTV Connection tháng 12: Rộn ràng không khí cuối năm cùng đêm nhạc Season’s Greetings (Thứ tư, 30/12/2020 09:45)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.