Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn ca sĩ "bùng nổ" sân khấu, mở màn đêm nhạc MTV Connection chủ đề Season’s Greetings

Đạt Ozy, Kayon, Seon, Janie và Siin đã khiến sân khấu đêm nhạc Season’s Greetings bùng nổ cảm xúc với những màn biểu diễn đặc sắc chào đón năm mới 2021.

Vào ngày 31/12/2020, khán giả đã cùng hòa mình trong không khí rộn ràng, sôi động của mùa lễ hội, thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc trong đêm nhạc Season’s Greetings do MTV Việt Nam tổ chức. Trong các nghệ sĩ biểu diễn, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC (đơn vị chủ quản kênh truyền hình TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam) là ca sĩ Đạt Ozy, Kayon và Seon.

Sự xuất hiện của Seon trong hai bài hát mở đầu Daydreams và Wishkey đã tạo nên bầu không khí sôi động, náo nhiệt. Seon chia sẻ: “Seon có một chút hồi hộp khi mình biểu diễn tiết mục đơn ca đầu tiên, nhưng Seon đã chuẩn bị kỹ cho phần trình diễn này suốt khoảng 1 tháng nên mình cảm thấy tự tin hơn và rất vui vì được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt với ca khúc Daydreams và Wishkey, Seon mong sẽ mang đến không khí vui tươi, cùng mọi người chào đón năm mới 2021”. Mặc dù là gương mặt mới gia nhập Vbiz nhưng Seon đã từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những ca khúc hàng triệu lượt xem như: Tâm sự tuổi 30 (song ca cùng Han Sara), Ai vừa mang vòng tay người xa tôi, Yêu em dại khờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Lạ lùng, Không cần,…

Giọng ca độc quyền khác của Tập đoàn IMC cũng là nữ ca sĩ sở hữu những thành tích ấn tượng như Á quân Giọng hát Việt nhí 2014, quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017, Kayon đã khiến khán giả không thể rời mắt với những màn trình diễn của cô. Trên chặng đường nghệ thuật, Kayon từng khiến khán giả bất ngờ khi chuyển từ dòng nhạc Bolero sang dòng nhạc Pop. Mặc dù hành trình không mấy dễ dàng nhưng Kayon đã chứng minh được tài năng và niềm đam mê của mình, chinh phục khán giả bởi giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo bắt mắt.

Kayon không giấu được sự bồi hồi khi nhớ về những ngày đầu gia nhập Tập đoàn IMC: “Kayon luôn cảm thấy tự hào khi được trở thành ca sĩ độc quyền và cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp ca hát của mình. Kayon được biểu diễn ở những sân khấu lớn như Ngôi Sao Xanh, Đại nhạc hội IMC và bây giờ là MTV Connection. Khi biểu diễn trong đêm nhạc, Kayon cảm thấy vừa hồi hộp lại vừa hạnh phúc khi đứng trên sân khấu cùng những tài năng khác và rất vui khi đêm nhạc diễn ra thành công tốt đẹp. Dự kiến trong năm 2021, Kayon sẽ cho ra mắt những bài hát mới, những MV chất lượng và mong sẽ được các bạn tiếp tục ủng hộ”.

Là nhân tố được mong chờ trong đêm nhạc với bản hit Em ơi sang nhà anh chơi đã tạo nên trào lưu TikTok khi đạt hơn 1.000.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt cover, Đạt Ozy xuất hiện đầy ấn tượng và trình diễn bản hit này ngay tại sân khấu MTV Connection. Giọng ca The Voice 2019 tiếp tục trình diễn ca khúc Thật Bất Ngờ khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc và thăng hoa trong âm nhạc.

Nam ca sĩ không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả: “Nhân dịp chào đón năm mới, Đạt Ozy xin chúc các anh chị, các bạn có thật nhiều niềm vui và may mắn trong năm 2021. Bật mí một chút là Đạt Ozy sắp ra mắt MV mang tên Lì Xì trong dịp Tết Nguyên Đán, rất mong các bạn sẽ theo dõi, ủng hộ và cùng thưởng thức những giai điệu vui tươi trong bài hát mới của Đạt Ozy”.

Bộ ca ca sĩ độc quyền Đạt Ozy, Kayon và Seon đang rèn luyện, trau dồi các kỹ năng âm nhạc tại Học viện IMC Academy - Nơi đào tạo đa dạng bộ môn trong lĩnh vực Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn theo chuẩn quốc tế. Hãy cùng theo dõi chặng đường nghệ thuật và đón chờ bản hit đình đám của các tài năng trẻ trong thời gian gần nhất. Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn | www.imca.imcgroup.vn

 
 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
Dàn ca sĩ "bùng nổ" sân khấu, mở màn đêm nhạc MTV Connection chủ đề Season’s Greetings (Thứ ba, 05/01/2021 13:03)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.