Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV Showcase - Mãn nhãn với màn live đi vào lòng người của "Hoàng tử tình ca" Tăng Phúc

Đêm 26/3/2021, đông đảo khán giả đã cùng thưởng thức không gian âm nhạc đầy tình cảm tại MTV Showcase qua giọng hát của “Hoàng tử tình ca” Tăng Phúc, Juky San, Hannie và Kayon.

Ngay từ sớm, đông đảo “tín đồ Acoustic” đã lấp đầy sảnh lớn Vạn Hạnh Mall và sẵn sàng “chill” cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc MTV Showcase (nằm trong chuỗi nhạc hội MTV Connection). Không uổng công chờ đợi, dàn ca sĩ lineup đã thực sự đưa khán giả vào miền cảm xúc với những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng. Không “màu mè” hoa lệ, MTV Việt Nam (đơn vị tổ chức) đã tạo nên một không gian âm nhạc được thiết kế tối giản nhưng cực chất, giúp người nghe được tự do trong cảm nhận, hòa mình cùng những giai điệu Acoustic nhẹ nhàng.

Ngay thời điểm mở màn, bản hit Phải chăng em đã yêu do Juky San thể hiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù là cái tên khá mới trong showbiz Việt nhưng nữ ca sĩ đã cho thấy khả năng hát live cuốn hút cùng tạo hình nàng thơ xinh đẹp.

Tiếp nối phần mở đầu hoàn hảo, sự xuất hiện của ca sĩ Hannie đã mang đến bầu không khí ấm áp hơn. Với giọng live nhẹ nhàng cùng sự kết hợp ăn ý với band nhạc, Hannie đã đưa khán giả vào miền cảm xúc ngọt ngào mang tên Ngày thứ 3 của tháng 13 và bản cover Yêu rồi.

Là một trong 3 nàng công chúa của đêm nhạc, Kayon khiến người nghe lắng đọng trong cảm xúc tình yêu với hai ca khúc Gặp nhưng không ở lại và Ta còn thuộc về nhau. Kayon từng bước tạo dựng tên tuổi của mình từ những cuộc thi hát đến những sân khấu ca nhạc tầm cỡ. Vẫn là giọng hát đầy nội lực nhưng nữ ca sĩ thổi hồn vào bài hát một cách uyển chuyển, tinh tế, thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ.

Ở phần 2 MTV Showcase, ca sĩ headline Tăng Phúc thể hiện những bản hit của mình và tạo nên đêm giao lưu thân tình cùng người hâm mộ. Xứng danh là ca sĩ headline kỳ này, sự xuất hiện của Tăng Phúc khiến khán giả không ngừng reo hò. Tăng Phúc khéo léo giãi bày những nỗi niềm sâu kín trong tình yêu qua giọng hát đầy tính tự sự cùng những bản Acoustic sâu lắng mang tên Phố xa, Sau này, Tìm nhau không, Người yêu tôi nơi đâu, Tình thôi xót xa và đặc biệt là ca khúc chủ đề Đừng chờ anh nữa!.

Bên cạnh việc gửi đến những ca khúc đầy tình cảm, Tăng Phúc còn chia sẻ về những kỷ niệm ca hát từ ngày còn đi học, những khó khăn và cơ hội trên con đường trở thành theo đuổi âm nhạc của mình. Nam ca sĩ không giấu được cảm xúc: “Phúc từng nghĩ cho bản thân 2 năm để theo đuổi con đường âm nhạc này, nếu không có sự tiến bộ nào thì có lẽ Phúc sẽ trở lại làm nhân viên văn phòng, vì Phúc nghĩ bất kỳ công việc nào cũng là chuyến hành trình, phiêu lưu của mình. Nhưng rất may mắn là đã qua 3, 4 năm Phúc vẫn được đi hát, vẫn được nhiều bạn ủng hộ. Cảm ơn MTV Việt Nam rất nhiều vì tạo nên đêm nhạc ý nghĩa để Phúc có thể đến gần hơn với khán giả của mình”. Đồng thời anh còn bật mí một “bí mật” ngay tại MTV Showcase rằng sẽ cho ra mắt Album với 10 bài hát của riêng mình trong thời gian gần nhất.

Khép lại đêm Acoustic nồng nàn, lãng mạn, MTV Showcase xứng đáng là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc dành cho giới trẻ. Cùng theo dõi và chờ đón những đêm nhạc độc đáo tiếp theo từ MTV Việt Nam nhé.

 

Tin nội bộ IMC

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
MTV Showcase - Mãn nhãn với màn live đi vào lòng người của "Hoàng tử tình ca" Tăng Phúc (Thứ hai, 29/03/2021 12:59)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.