Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lyly mang 6 bản “siêu hit” của mình đến MTV Showcase

Concert MTV Showcase tháng 3 với sự góp mặt của ca sĩ Tăng Phúc đã tạo nên dấu ấn mạnh với giới trẻ Sài Gòn. Tiếp nối những khoảnh khắc thăng hoa trong âm nhạc, MTV Việt Nam (đơn vị tổ chức) mang đến đêm MTV Showcase tháng 4 với sự tham gia của “Hit-maker” Lyly diễn ra vào ngày 16/4/2021 tại Vạn Hạnh Mall.

Là một trong những đêm nhạc dành cho giới trẻ được yêu thích hàng đầu, MTV Showcase (nằm trong chuỗi nhạc hội MTV Connection) đã thực sự tạo nên “cơn sốt” khi liên tục ra mắt những concert chất lượng cùng sự góp mặt của những ca sĩ có tên tuổi. MTV Showcase là một buổi trình diễn live theo phong cách Acoustic kéo dài khoảng 60 phút với 2 phần là ca sĩ khách mời biểu diễn và ca sĩ headline thể hiện bản hits, tương tác cùng khán giả.

MTV Showcase tháng 4 với sự góp mặt của LyLy - Ca sĩ vàng trong làng “hit-maker” Việt. Có thể nói trong thời gian qua, Lyly là một trong những cái tên được chú ý hàng đầu không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát bắt tai mà còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám. Được biết, Lyly tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, từng là thành viên nhóm nhạc Hello Yellow, từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc. Tên tuổi của nữ ca sĩ bất ngờ vụt sáng với ca khúc “24H” (do chính LyLy sáng tác) và giúp cô được đông đảo khán giả biết đến.

Không chỉ mang đến lời ca tiếng hát gây nghiện mà nữ ca sĩ sinh năm 1996 còn là một “phù thủy tạo hit” - tác giả của những bài hát triệu view như: Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh ft. Lou Hoàng); Đen đá không đường, Sao anh chưa về nhà, Anh nhà ở đâu thế (AMEE); Lời đường mật (Lyly ft Hieuthuhai); Người ta đâu thương em (Lyly); Missing you (Phương Ly).

Với những ấp ủ và tình yêu trọn vẹn dành cho âm nhạc, Lyly đã góp phần mang đến giới trẻ những sản phẩm âm nhạc hiện đại, mới lạ nhưng không kém phần ý nghĩa. Trong đêm nhạc MTV Showcase tháng 4 này, Lyly sẽ trình bày live những bản hit của mình cùng band nhạc và dành thời gian giao lưu thân tình với người hâm mộ. Đặc biệt, chương trình còn có những phần quà may mắn dành cho khán giả có mặt tại sự kiện.

Đồng hành với LyLy còn có các ca sĩ khách mời, cũng là những tên tuổi có ảnh hưởng đến V-Pop như: Super V, ca sĩ Alan, giọng ca “Người lạ ơi” Orange và MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Việc quy tụ dàn line-up sáng giá cùng sự đầu tư của Ekip thực hiện hứa hẹn tạo nên một đêm MTV Showcase đáng chờ đợi.

Ca sĩ khách mời Orange

Sự kiện được vào cửa miễn phí, diễn ra lúc 19h00 ngày 16/4/2021 tại Vạn Hạnh Mall (Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh).

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Lyly mang 6 bản “siêu hit” của mình đến MTV Showcase (Thứ tư, 14/04/2021 14:46)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.