Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao trong Đại nhạc hội IMC

Ngày 03/10/2020 vừa qua, Tập đoàn IMC tổ chức Đêm Gala nhạc hội mừng sinh nhật “Hành Trình 12 Năm IMC" với những màn trình diễn đặc sắc, “chiêu đãi” khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc hoành tráng, hấp dẫn. Cùng với đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như MC Thanh Bạch, ca sĩ Bảo Anh, Trọng Hiếu, cùng các ca sĩ tài năng độc quyền của Tập đoàn IMC.

Ca sĩ Bảo Anh

Năm 2020 là cột mốc đánh dấu 12 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn IMC, cũng là thời điểm mà IMC ứng dụng mạnh mẽ trí thông minh nhân tạo AI vào các nền tảng truyền thông nhằm mang đến những chương trình giải trí đặc sắc đúng theo nhu cầu của mỗi người. Với chủ đề “Hòa Khúc Tương Lai”, Tập đoàn IMC mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý khán giả đã luôn đồng hành cùng Tập đoàn IMC suốt hơn một thập kỷ qua.

Ca sĩ Như Ý

Mở đầu Đêm Gala, khán giả được thả mình trong những giai điệu và ca từ bắt trend của bài hát “Yêu không cần cớ” do chàng ca sĩ điển trai Đạt Ozy trình diễn. Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu IMC nhưng Đạt Ozy đã ngay lập tức ghi điểm với khả năng vũ đạo bắt mắt, tự tin cùng bài hát truyền cảm hứng về tình yêu trong sáng, tích cực. “Yêu không cần cớ” cũng là thông điệp mà Tập đoàn IMC gửi đến quý khán giả, tin chắc rằng sự tin yêu, đồng hành của khán giả sẽ là động lực to lớn để IMC tiếp tục mang đến những bộ phim bom tấn, các chương trình đặc sắc, các gameshow giải trí hấp dẫn và tạo nên cuộc sống đầy sắc màu.

Ca sĩ Đạt Ozy

Nếu bạn đã từng yêu ai đó mà không cần cớ, thì bạn sẽ càng cảm nhận rõ nét hơn giai điệu và ý nghĩa của bài hát “Đập vỡ tim anh cho rồi” và “Anh đổ rồi đấy” do ca sĩ Trọng Hiếu biểu diễn. Quán quân “Vietnam Idol 2015” mê hoặc khán giả với giọng hát đầy năng lượng, những bước nhảy chuyên nghiệp và phong cách trình diễn cuốn hút.

Ca sĩ Trọng Hiếu

Tiếp nối mạch cảm xúc là một màn biểu diễn đặc biệt khi tất cả cùng hòa nhịp trong “Vũ khúc tương lai” mang đến cảm giác hân hoan xen lẫn sự xúc động. Màn trình diễn của vũ đoàn tượng trưng cho sự thăng hoa, phát triển bền vững của Tập đoàn IMC với sứ mệnh là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành truyền thông đa phương tiện.

Tiết mục “Vũ khúc tương lai”

Góp mặt trong Đêm Gala đầy sắc màu còn có ca sĩ Thiên Vũ, ca sĩ Seon - những ca sĩ tài năng độc quyền của Tập đoàn IMC. Ca sĩ Thiên Vũ - Á quân “Giọng hát Việt nhí 2014”, Quán quân “Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017” đã thổi ngọn gió mới với những bản hit như “Mascara”, “Em không là duy nhất”, “Xin anh đừng”. Không kém cạnh, ca sĩ Seon cũng khiến không khí nóng lên với ca khúc “Chuyện hôm qua đó”, “Không cần”. Được biết cả hai ca sĩ đều được hướng dẫn, đào tạo bởi các giảng viên âm nhạc chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc IMC Academy - Nơi đào tạo đa dạng các bộ môn về Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn theo chuẩn quốc tế. Nếu bạn cũng là một người đam mê âm nhạc và muốn định hướng trở thành ca sĩ thần tượng, đừng ngần ngại trau dồi, rèn luyện kỹ năng tại Học viện Âm nhạc IMC Academy với các bộ môn như Vocal, Dance, Piano, Guitar, Violin, Trống, Nhạc cụ dân tộc.

Ca sĩ Thiên Vũ

Ca sĩ Seon

Đêm Gala “Hành Trình 12 Năm IMC" đã khép lại nhưng tin chắc rằng hành trình của sự yêu thương sẽ luôn tiếp nối, lan tỏa và mang đến quý vị những giờ phút giải trí ấm áp, nhiều niềm vui. Nếu bạn bỏ lỡ truyền hình trực tiếp, bạn vẫn có thể xem lại chương trình trên fanpage TodayTV, YouTV và kênh Youtube của TodayTV và YouTV.

Tập đoàn IMC xin cảm ơn sự quan tâm của quý khán giả và sự đồng hành của thương hiệu Dầu đậu nành Simply - Cho một trái tim khỏe, Bột giặt nhiệt Aba - Sạch tinh tươm. Chúng tôi mong rằng quý khán giả sẽ luôn theo dõi và lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong hành trình âm nhạc đầy sắc màu của Tập đoàn IMC. Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | www.youtv.vn | www.mtvwe.com

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao trong Đại nhạc hội IMC (Thứ ba, 06/10/2020 15:46)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.