Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoona (SNSD) sắp tung ca khúc solo

Sản phẩm âm nhạc với tư cách ca sĩ solo sắp được thành viên SNSD ra mắt.

Công ty giải trí chủ quản của nhóm SNSD mới đây thông báo, đêm 11/3, thành viên Yoona sẽ phát hành ca khúc solo Deoksugung Stonewall Walkway. Được sản xuất với phong cách urban-pop, Yoona sẽ có dịp khoe chất giọng ngọt ngào.

MV cũng sẽ được giới thiệu cùng thời điểm. Deoksugung Stonewall Walkway nằm trong dự án STATION của SM và có sự góp giọng của bộ đôi acoustic 10cm Kwon Jung Yeol, Yoon Cheol Jong. Nội dung MV lấy bối cảnh buổi hẹn trong một ngày mùa xuân tươi đẹp.

Yoona (SNSD) sắp tung ca khúc solo
Hình ảnh Yoona trong dự án STATION.

STATION là dự án mà mỗi tuần, SM sẽ tung ra những ca khúc mới. Công ty đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ từ các hãng đĩa khác như Yoon Mirae, Eric Nam. Trước Yoona, SM chọn Taeyeon – trưởng nhóm SNSD là người đầu tiên tham gia STATION.

Trong khi đó Yoona là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng của Kpop nhờ hình ảnh trong sáng, tích cực và gương mặt đẹp. Về ca hát, Yoona không được đánh giá cao và thường chịu trách nhiệm gây ảnh hưởng về mặt hình ảnh cho SNSD. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn mong chờ vào ca khúc solo của nữ ca sĩ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.