Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah SNSD bị mỉa mai vì sắp được solo
Netizen cho rằng khả năng ca hát của Yoon Ah còn quá kém để được solo.

Ngày 9/3, công ty SM công bố nghệ sĩ tiếp theo tham gia vào dự án nhạc số SM Station là Yoon Ah của SNSD. Nữ ca sĩ sẽ hợp tác với nhóm nhạc indie 10CM, phát hành ca khúc có tên Deoksugung Stonewall Walkway. Đây là lần đầu tiên Yoon Ah có dự án âm nhạc solo, phát hành bản nhạc số riêng nên người hâm mộ rất háo hức. Tuy nhiên, không ít netizen tỏ ra nghi ngờ, mỉa mai thông tin này vì cho rằng Yoon Ah không có khả năng ca hát, chỉ phụ trách về ngoại hình. Có người còn không hi vọng vào bài hát lần này sẽ thành công như những dự án trước của SM Station.

yoon-ah-snsd-bi-mia-mai-vi-sap-duoc-solo

Yoon Ah hợp tác cùng nhóm 10CM cho dự án solo.

Các độc giả của Sports Donga - Naver bình luận: "Chỉ là một món quà để tặng Sone thôi, mà nhóm 10CM giờ cũng thương mại nhỉ'', ''Chúng ta sẽ không bao giờ được nghe live đâu, một cách để bán bài hát thôi'', ''Yoon Ah không hát được, cô ấy định rap ké à'', ''Tôi thắc mắc liệu cô ấy có đủ tài năng để solo không, gọi Yoon Ah là ca sĩ thì còn ngượng mồm nữa là, khả năng hát hò thì không được rồi'', ''Chết cười'', ''Thôi nào, Goo Hara còn solo được thì sao Yoon Ah lại không chứ''.

yoon-ah-snsd-bi-mia-mai-vi-sap-duoc-solo-1

Yoon Ah vốn chỉ phụ trách ngoại hình, phần hát được chia ít trong các ca khúc của SNSD.

Người hâm mộ của SNSD cực thích thú với dự án mới này, họ cho rằng đây sẽ là bài hát có ca từ ngọt ngào, giai điệu vui vẻ, phù hợp với giọng hát của Yoon Ah. Dù giọng của cô nàng không quá xuất sắc nhưng đây chỉ là một bản nhạc số, lại có sự góp giọng của 10CM nên họ có thể tin tưởng. Trước đó, Yoon Ah từng thể hiện giọng hát qua một bản nhạc quảng cáo và song ca cùng Sunny trong concert. 

SM Station là dự án mỗi tuần tung ra một bản nhạc số của công ty SM, từng nghệ sĩ sẽ hợp tác cùng một người ngoài công ty để cho ra một sản phẩm, phát hành vào thứ 5 hàng tuần. Trước Yoon Ah, Tae Yeon cũng rất thành công với bài hát Rain nằm trong dự án lần này. Ca khúc Deoksugung Stonewall Walkway dự kiến phát hành ngày 11/3.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.