Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Yêu không cần cớ, cần em cơ” – Câu hát tỏ tình “ngọt như đường” những ngày qua

Câu hát trên nằm trong MV “Yêu không cần cớ” của ca sĩ Đạt Ozy khiến fan hào hứng vì có thêm một bí kíp để tỏ tình với crush của mình.

 


MV được ra mắt vào ngày 08.05.2020 mang đến câu chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn của tuổi thiếu niên cùng những câu “thả thính” siêu đáng yêu. Ngay từ tên bài hát đã tạo nên sự thích thú và nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ. Đặc biệt, ca khúc này do chính Đạt Ozy sáng tác, anh chia sẻ: “Đây là dự án ấp ủ để tiếp cận gần hơn với khán giả và đánh dấu sự trưởng thành của Đạt trong âm nhạc. Đạt cảm ơn Ekip, những người đồng hành đã hỗ trợ Đạt rất tận tình để tạo ra sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến giai điệu và rất mong sẽ được các bạn yêu thích”.

 

 
MV được quay tại khung cảnh biển xanh cát trắng đẹp như trong tranh cùng diễn xuất đáng yêu, ngọt ngào của hai nhân vật chính. Đạt Ozy còn khiến fan “loạn nhịp’ bởi vẻ lãng tử ôm đàn guitar đàn hát để tỏ tình với crush của mình. Sau khi MV ra mắt, nhiều fan đã chia sẻ ca khúc này để “học lỏm” bí kíp “thả thính” với những câu siêu chất như: “Yêu không cần cớ, cần em cơ”, “Đi đứng kiểu gì mà lạc vào tim anh thế này”, “O tròn như quả trứng gà, Ô thì đội mũ, anh thì yêu em”,…

Cùng điểm qua một số hình ảnh trong MV “Yêu không cần cớ”
 

 
 “Yêu không cần cớ” là sản phẩm đầu tay của ca sĩ Đạt Ozy kể từ khi trở thành ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC - một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông đa phương tiện, đồng thời là công ty chủ quản của các kênh truyền hình đặc sắc TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam. Việc ra mắt MV cũng chính là một bước ngoặt tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và hứa hẹn tạo nên những bản hit trong thời gian sắp tới của chàng ca sĩ điển trai – Đạt Ozy.

Xem chi tiết tại: www.imcgroup.vn | f/TodayTV | Youtube/Kênh TodayTV | f/YouTV | Youtube/Kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.