Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yến Trang đáp trả tin đồn cưới xin bằng MV đẹp mơ màng

Nữ ca sĩ cho biết vì bị bạn bè 'troll' về chuyện đám cưới nên buộc gấp rút hoàn thành sản phẩm mới trong 20 giờ để ra mắt.

Ngày 11/6, tin đồn về đám cưới của Yến Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ.  Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, khi xem hình ảnh hậu trường của MV mới, những người bạn trong nhóm Mây Trắng cũ quyết định troll nữ ca sĩ bằng cách úp mở thiệp cưới thay cho lời nhắn nhủ: Cũng đã đến lúc Yến Trang nên lấy chồng.

Ngày 11/6, tin đồn về đám cưới của Yến Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nữ ca sĩ vừa lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, khi xem hình ảnh hậu trường của MV mới, những người bạn trong nhóm Mây Trắng cũ quyết định "troll" nữ ca sĩ bằng cách úp mở thiệp cưới thay cho lời nhắn nhủ: "Cũng đã đến lúc Yến Trang nên lấy chồng".

Sau khi một vài hình ảnh trong MV bị tiết lộ, Yến Trang cùng ekip gấp rút hoàn thiện bản dựng gấp của MV trong vòng 20 tiếng để kịp ra mắt. Kế hoạch ban đầu của cô là chờ đến khi kết thúc giải bóng đá World Cup 2018 mới cho ra mắt.

Sau khi một vài hình ảnh trong MV bị tiết lộ, Yến Trang cùng ekip gấp rút hoàn thiện bản dựng của MV trong vòng 20 tiếng để kịp ra mắt. Kế hoạch ban đầu của cô là chờ đến khi kết thúc giải bóng đá World Cup 2018 mới cho ra mắt.

MV có tên Yêu như cách em từng (sáng tác của Nam Trương) được viết riêng cho Yến Trang từ cách đây 1 năm. Mình sáng tác bài hát này để gửi đến các bạn nữ từng trải, vẫn luôn kiếm tìm cho chính mình những điều đơn giản giữa cuộc sống hối hả. Họ vẫn luôn sống với những điều tuyệt vời nhất mà chính mình từng trải qua khi yêu và được yêu. Kỷ niệm thì sẽ luôn đẹp và cho ta kinh nghiệm để làm ta trưởng thành. Hãy luôn là chính mình, hãy vui và tận hưởng điều đó, tác giả cho hay.

MV có tên Yêu như cách em từng (sáng tác của Nam Trương) được viết riêng cho Yến Trang từ cách đây 1 năm. "Mình sáng tác bài hát này để gửi đến các bạn nữ từng trải, vẫn luôn kiếm tìm cho mình những điều đơn giản giữa cuộc sống hối hả. Họ vẫn luôn sống với những điều tuyệt vời nhất mà chính mình từng trải qua khi yêu và được yêu. Kỷ niệm sẽ luôn đẹp và cho ta kinh nghiệm để trưởng thành. Hãy luôn là chính mình, hãy vui và tận hưởng điều đó", tác giả cho hay.

 

 

Với sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại này, Yến Trang muốn tiếp tục thay đổi màu sắc âm nhạc, hướng đến hình ảnh đa dạng. Không còn gói gọn trong nhạc dance với những vũ điệu bốc lửa, cô nàng chọn dòng nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung.

Với sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại này, Yến Trang muốn tiếp tục thay đổi màu sắc âm nhạc, hướng đến hình ảnh đa dạng. Không còn gói gọn trong nhạc dance với những vũ điệu bốc lửa, cô nàng chọn dòng nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung.

MV là thước phim quay lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi đang trong giai đoạn cao trào hạnh phúc. Yến Trang và nam chính có những cảnh hôn tình cảm.

MV là thước phim quay lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi đang trong giai đoạn cao trào hạnh phúc. Yến Trang và nam chính có những cảnh ôm hôn tình cảm.

Yến Trang có 15 tiếng làm việc liên tục, từ sáng phải có mặt trên đồi Đa Phú để quay được cảnh mặt trời mọc. Riêng cảnh quay đạp xe vòng quanh bờ hồ Xuân Hương dưới cái thời tiết 12-13 độ C cũng khiến cả ekip lạnh cóng. Đây cũng chính là cảnh quay đáng nhớ nhất của Yến Trang vì đó cũng từng là nổi ám ảnh của cô. Cách đây 3 năm trước, trong chuyến đi Đà Lạt, nữ ca sĩ đã mượn xe đạp ở khu nghỉ dưỡng để đi dạo. Bất ngờ, Yến Trang lạc tay lái, vấp phải cục đá khiến xe lao xuống dốc té ngã và làm khuôn mặt cô bị trầy xước. Tuy sức khoẻ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vết thương trên mặt khiến cô không thể xuất hiện một thời gian và lịch trình hoạt động nghệ thuật cũng bị xáo trộn vì tai nạn này& nhưng bù lại, hình ảnh trong MV đã khiến Yến Trang thực sự hài lòng.

Yến Trang có 15 tiếng làm việc liên tục, từ sáng phải có mặt trên đồi Đa Phú để quay được cảnh mặt trời mọc. Riêng cảnh đạp xe vòng quanh bờ hồ Xuân Hương dưới thời tiết 12-13 độ C cũng khiến cả ekip lạnh cóng. Đây cũng là cảnh quay đáng nhớ nhất của Yến Trang. Cách đây 3 năm, trong chuyến đi Đà Lạt, nữ ca sĩ bị té xuống dốc khi đạp xe. Tuy sức khoẻ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vết thương trên mặt khiến Yến Trang không thể xuất hiện một thời gian dài và lịch trình hoạt động bị xáo trộn. Khi quay phân cảnh này, Yến Trang hồi hộp vì có phần bị ám ảnh.

Loạt ảnh ngọt ngào trong MV trông như thật này là nguyên nhân khiến tin đồn đám cưới của Yến Trang lan truyền. Khi nói về chuyện tình cảm thật sự, Yến Trang cho biết đang hạnh phúc với chuyện tình yêu nhưng chưa quyết định sẽ tổ chức lễ cưới. Đến thời điểm thích hợp, Yến Trang sẽ thông báo tin vui đến mọi người, cô nói.

Loạt ảnh ngọt ngào trong MV này là nguyên nhân khiến tin đồn đám cưới của Yến Trang lan truyền. Khi nói về chuyện tình cảm thật sự, Yến Trang cho biết đang hạnh phúc với tình yêu nhưng chưa quyết định tổ chức lễ cưới. "Đến thời điểm thích hợp, Yến Trang sẽ thông báo tin vui đến mọi người", cô nói.

Ảnh: Khánh Duy

Tân Cao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.