Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yến Nhi bất ngờ nổi tiếng nhờ hát tân cổ giao duyên
Gần đây, làng văn nghệ xuất hiện một cô bé mới 7 tuổi nhưng hát vọng cổ rất  ngọt ngào, chắc nhịp khiến nhiều người trong giới chuyên môn và đông đảo khán giả bị thu hút

 
Yến Nhi được đông đảo khán giả biết đến qua giọng ca mượt mà, truyền cảm

Đó là bé Yến Nhi, học lớp 2, ngụ tại 107/41 đường Tân Chánh Hiệp 35, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM. Đây được xem là trường hợp hiếm hoi vì mới 7 tuổi đã chinh phục được khán giả gần xa bằng khả năng hát tân cổ giao duyên. 

Bé Yến Nhi từng được một số nghệ sĩ bậc thầy trong giới cải lương Việt Nam như “Vua vọng cổ hài” Văn Hường nhận xét: “Ít ai nhỏ tuổi mà hát hay như vậy. Nhịp chắc và chuẩn”. MC Thanh Bạch thì khen “Yến Nhi là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất tham gia buổi lễ giổ tổ ngành sân khấu truyền thống vừa được tổ chức tại sân khấu Sen Hồng”. NSƯT Mỹ Châu xem bé hát trên mạng cũng gọi điện từ Mỹ về và hết lời khen ngợi. NSƯT Thanh Kim Huệ - người đã từng song ca cùng bé Yến Nhi nhiều nơi nhận xét: “Bé nhỏ tuổi mà rất có tài năng”.

 

 
Yến Nhi song ca cùng NSƯT Thanh Kim Huệ trong chương trình Nghệ sĩ và tri âm

Ngày 20.10 vừa qua, chương trình Nghệ sĩ và tri âm được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Long An quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Tấn Giao, danh hài Minh Béo, nghệ sĩ Phùng Ngọc Bảy... Tại đây, Yến Nhi song ca cùng NSƯT Thanh Kim Huệ bài tân cổ giao duyên Đưa con vào lớp. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, khả năng hát và diễn xuất chững chạc, thuần thục của cô bé khiến khán giả thật sự thú vị và ấn tượng. Riêng NSƯT Thanh Điền sau khi xem chương trình đã gọi điện cho người nhà của bé Yến Nhi và hết lời ngợi khen giọng ca nhí.

Sau hơn 2 tháng xuất hiện trên nhiều sân khấu và các báo, đài, lượt truy cập vào facebook của Yến Nhi: www.facebook.com/pages/Yến-Nhi-Tân-Cổ-GiaoDuyên/620610241390457?ref=hl và Youtube các bài hát của Yến Nhi đã tăng nhanh chóng với hơn 40.000 lượt truy cập để tìm hiểu thông tin và thưởng thức các bài hát của bé.

Vào ngày 14.11 tới đây, Yến Nhi sẽ có suất diễn đặc biệt tại Sân khấu 126, TP.HCM.

Trao đổi với phóng viên cậu của bé cho biết: để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho bé Yến Nhi trong thời gian qua, trong đêm diễn của Yến Nhi ngày 14 tháng 11 sắp tới tại sâu khấu 126 sẽ tặng 20 vé kèm theo 20 đĩa hát của bé. mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0907.831.356 (Chí Cường)

 

Theo thanhnien

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.