Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ý nghĩa hình xăm đặc biệt trên cơ thể sao nam Kpop
Dãy số '19 55 60 87 89' trên ngực Jay Park (cựu thành viên 2PM) là 2 số cuối trong năm sinh các thành viên trong gia đình.

B.I (IKON)

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop

Trưởng nhóm IKON sở hữu 2 hình xăm đặc biệt. "Nihilism" là dòng chữ được xăm ở ngực. Với B.I nó có nghĩa là hư vô, một cảm giác trống trải. Đây là hình xăm nhắc nhở B.I về thất bại ở Win: Who's Next.

Hình xăm thứ 2 ở phía hông phải là dòng chữ "Like father, like son, like master, like man". Nhiều fan cho rằng đây là hình xăm B.I dành cho bố, người đã gặp phải scandal biển thủ công quỹ.

Jay Park

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop-1

Cựu thành viên 2PM là một trong số những sao Kpop sở hữu nhiều hình xăm nhất. Trên ngực trái Jay Park xăm "Always Come Proper" và các con số "19 55 60 87 89". Các con số này chính là 2 số cuối trong năm sinh các thành viên trong gia đình anh.

Để cảm ơn những fan luôn bên cạnh ủng hộ mình sau scandal, anh đã xăm tên fandom "Jaywalkerz" lên cổ.

Jung Huyn (BEAST)

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop-2

Cũng như B.I và Jay Park, chàng rapper của BEAST dành một hình xăm trên người cho gia đình. Hình xăm trên ngực "Born again still your son" là lòng biết ơn vô hạn Jung Huyn dành cho bố mẹ.

Hình xăm thứ 2 "Carpe Diem, Quam minimum credula postero" có nghĩa "Nắm lấy hôm nay, tin tưởng ngày mai". Đây là một thành ngữ nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Jae Jong (JYJ)

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop-3

"TVfXQ SOUL" là hình xăm đầu tiên của Jae Jong. Nó khẳng định tình cảm sâu sắc mà anh dành cho TVXQ. Sau khi rời SM, hình xăm đó vẫn hiện hữu trên lưng Jae Jong. Anh xăm thêm dòng chữ "Always keep the faith" gửi đến các fan thông điệp tất cả rồi cũng sẽ ổn thôi.

Sau khi thành lập JYJ, anh tiếp tục thể hiện tình cảm với 2 thành viên trong nhóm với hình xăm "MICKEY" và "JUNSU".

Tae Huyn (Winner)

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop-4

"Jean Michel Basquiat" là tên nghệ sĩ mà Tae Huyn vô cùng mến mộ. Anh bày tỏ tình cảm của mình bằng cách xăm tên ông lên cánh tay.

Dòng chữ "STAY GOLD" trên cổ tay trái là cách anh ghi nhớ khoảng thời gian khó khăn khi còn là thực tập sinh tại YG.

Zico (Block B)

y-nghia-hinh-xam-dac-biet-tren-co-the-sao-nam-kpop-5

Các ca sĩ ở dòng nhạc hiphop luôn có rất nhiều hình xăm, Zico không phải là ngoại lệ. Nổi bật nhất là hình xăm chân dung mẹ trên ngực trái. Đây là cách mà Zico chọn để thể hiện tình yêu vô bờ bến với mẹ.

Thảm kịch chìm phà Sewol đến giờ vẫn là ám ảnh kinh hoàng với người Hàn Quốc. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau để bày tỏ lòng thương tiếc. Zico chọn xăm dải ruy băng vàng để tưởng niệm các nạn nhân và cũng để nhắc nhở bản thân hãy sống hết mình khi còn trẻ. Những con ong đáng yêu là hình xăm để ghi nhớ chiếc cúp đầu tiên mà anh giành được trong một chương trình âm nhạc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.