Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Xuất hiện bản sao NSND Ngọc Giàu trong Cười xuyên Việt 2016

Trong tập 3 chương trình Cười xuyên Việt diễn ra tối 10/6, thí sinh Ngọc Hoa không chỉ gây ấn tượng nhờ phần diễn xuất mà còn có vẻ ngoài giống NSND Ngọc Giàu.

Ngọc Hoa mở đầu đêm thi với tiểu phẩm cười ra nước mắt Giảm béo. Tiểu phẩm tái hiện hình ảnh cô nàng “bé bự” mong muốn được giảm cân nhưng lúc nào cũng thấy đói và ăn rất nhiều. Trong giấc mơ, cô trở thành huấn luyện viên giảm cân, nhưng tập chưa được bao lâu, cô lại thưởng cho mình các món ăn ngon.

Nhận xét về phần thi của cô nàng tròn trĩnh, giám khảo Ngọc Giàu cho rằng nếu như Ngọc Hoa không vào được vòng trong của Cười xuyên Việt thì cứ đến nhà của bà mà ở. Ngọc Hoa chia sẻ, do mẹ ruột đã mất nên cô rất muốn được làm con nuôi của NSND Ngọc Giàu. Bà đồng ý và quyết định Ngọc Hoa về đội của Huỳnh Lập.

Xuat hien ban sao NSND Ngoc Giau trong Cuoi xuyen Viet 2016 hinh anh 1
Ngọc Hoa có ngoại hình, gương mặt giống NSND Ngọc Giàu. Ảnh: Khang

Hữu Đằng mang tới tiểu phẩm Mẹ Zombie, miêu tả một chàng trai suốt ngày cắm cúi xem phim kinh dị mà không quan tâm đến mẹ của mình. Một ngày nọ, chàng trai nằm mơ thấy cả thế giới bị zombie thống trị và mẹ của cậu cũng trở thành zombie sau khi bị nhiễm độc. Tuy vậy, người mẹ vẫn tìm mọi cách để bảo vệ con trai. Nội dung tiểu phẩm ý nghĩa nhưng cách diễn và dàn dựng của Hữu Đằng chưa thuyết phục ban giám khảo.

Đạo diễn Diệp Tiên thẳng thắn nhận xét: “Các bạn diễn hời hợt khủng khiếp nên tiểu phẩm bị rớt tất cả mảng miếng. Nói thẳng, các bạn không diễn gì luôn! Hài phi lý mà các bạn diễn không ra, không khiến người ta tin vào điều đó thì rất khó có tiếng cười lắm”.

Mặc dù bị Diệp Tiên phê  bình gay gắt nhưng khi được hỏi nếu được lựa chọn giữa 2 quân sư, Hữu Đằng vẫn mong muốn được về với đội của Diệp Tiên.

Xuat hien ban sao NSND Ngoc Giau trong Cuoi xuyen Viet 2016 hinh anh 2
Trường Sơn trong tiểu phẩm Chuyến xe kì quái. Ảnh: Khang

Thí sinh Trường Sơn dự thi với tiểu phẩm Chuyến xe kì quái. Tiểu phẩm tái hiện một chàng trai khi sống làm nhiều chuyện xấu nhưng sau khi chết, anh rất hối hận. Diêm Vương đã đưa anh đi trên chuyến xe luân hồi để anh được tái sinh, có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình.

Giám khảo Kiều Oanh dành nhiều lời khen cho Trường Sơn, đặc biệt là khả năng đạo diễn, phân chia đồng đều mảng miếng cho tất cả bạn diễn hỗ trợ. Anh được chỉ định về đội của Diệp Tiên. 

Trong tập 3, thí sinh Quốc Thanh là người duy nhất bị loại vì thể hiện một tiểu phẩm dàn trải, thiếu logic.

Tập thứ 3 của Cười xuyên Việt 2016 đã khép lại vòng Chung kết 1 – vòng phân chia đội. 12 thí sinh đã được chia đều cho 2 nhóm quân sư. Nhóm của Diệp Tiên – Nam Thư gồm 6 thí sinh: Trà Ngọc, Hồng Đào, Hữu Đằng, Tấn Hảo, Tuấn Dũng và Hoàng Long. Đội của Huỳnh Lập – Puka gồm 6 thí sinh: Ngọc Hoa, Quốc Khánh, Quang Trung, Hồng Tú, Trường Sơn và Hoài Bảo. 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.