Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vượt qua trầm cảm, Văn Mai Hương quay MV gần một tỷ đồng

Á quân Vietnam Idol từng bước trở lại với âm nhạc qua sản phẩm được đầu tư tâm huyết.

s
Sau thời gian ấp ủ và dày công thực hiện, chiều 10/12 tại một rạp chiếu phim ở trung tâm TP HCM, Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV Mona Lisa. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trẻ sau gần một năm rút lui khỏi các hoạt động giải trí vì trầm cảm. 
s
Sáng tác của Châu Đăng Khoa dựa trên nền nhạc pop dance. Sau đó được Khắc Hưng hòa âm sang thể loại soul funk sống động cùng những điểm nhấn mang màu sắc swing-jazz cổ điển.
s
Ngoài bản audio chất lượng, Văn Mai Hương còn được sự giúp sức của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và đạo diễn Tien M. Nguyen để có một MV ấn tượng.Theo tiết lộ của cô, chi phí đầu tư cho sản phẩm lần này lên đến gần 1 tỷ đồng, trong đó phần lớn dành cho đầu tư trang phục và dựng bối cảnh.
s
Từ những ngày đầu bước ra từ Vietnam Idol, nữ ca sĩ nhận được hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Huy Tuấn. Với dự án Mona Lisa, nhạc sĩ cũng là người đứng ra lựa chọn, kết nối ê-kíp từ 2 miền Nam, Bắc giúp cô.
s
Với MV này, Văn Mai Hương dần trở nên gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ nhí nhảnh, đáng yêu. Trong ngày ra mắt sản phẩm, ca sĩ Trúc Nhân đến chung vui và dành cho dự án của đồng nghiệp nhiều lời khen tặng.
s
Nhạc sĩ Mew Amazing - tác giả của ca khúc Thật bất ngờ.
s
Trang Pháp khoe vóc dáng chuẩn khi diện váy ôm sát.
s
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh gần đây thường xuyên hỗ trợ, cộng tác với các ca sĩ trẻ, có tư duy âm nhạc hiện đại.
Sau khi ra mắt MV “Mona Lisa”, Văn Mai Hương sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn để giới thiệu ca khúc, sản phẩm mới. Song song đó, cô bắt đầu khởi động một số dự án âm nhạc mới và dự định sẽ công bố rộng rãi vào đầu năm 2016.
Quốc Thiên khá thân thiết với Văn Mai Hương. Sau khi phát hành Mona Lisa, giọng ca 21 tuổi sẽ tổ chức một vài đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.