Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Duy Khánh: Ca sĩ nào nói không đi diễn ở sân khấu chuồng gà là bốc phét

Ngoài ra, Duy Khánh cũng hé lộ đôi chút về liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Sau thành công của những bản hit được khán giả yêu thích như Vợ tuyệt vời nhất, Vợ yêu, Chúc vợ ngủ ngon, Em thật là ngốc…, ca sĩ Vũ Duy Khánh chính thức giới thiệu đến khán giả MV Em không xứng đáng – một sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng.

Ban đầu, ca khúc được mang một cái tên khác nhưng sau khi Phạm Khánh Hưng gửi bản demo cho Vũ Duy Khánh, tên bài hát đã được đổi thành Em không xứng đáng. Một số ca từ cũng được thay thế theo ý tưởng của Duy Khánh.

Vũ Duy Khánh: Ca sĩ nào nói không đi diễn ở sân khấu chuồng gà là bốc phét 0

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Vũ Duy Khánh cũng chia sẻ nhiều điều khó khăn khi mới bước vào nghề và suy nghĩ của anh về việc đi hát ở những sân khấu nhỏ, hội chợ: 'Tôi nghĩ rằng không có một ngôi sao nào mà không đi lên từ sân khấu chuồng gà cả. Còn lại những ca sĩ nào mà nói tôi không đi hát hội chợ, không đi hát sân khấu chuồng gà đều là bốc phét hết. 

Cái nghề của mình là đi hát mà, mang tiếng hát đến cho mọi người nên sân khấu nào cũng như vậy thôi, dù là từ thiện hay ở nhà văn hoá thì cũng đều là sân khấu cả. Khi cầm cái mic này lên hát thì sân khấu nào mình cũng phải hát đàng hoàng.

Mọi người thường gọi tôi là ca sĩ hội chợ, bởi vì sao? Vì ở ngoài Bắc, tôi nhiều show quá. Tôi buộc phải chia những show diễn mình nhận ra nhiều tỉnh thành để đi hát. Dù mấy tỉnh thành đó người ta không có nhiều điều kiện để xem tôi hát thì tôi lại càng phải hát. Làm nghề thì không được chê sân khấu'.

Vũ Duy Khánh: Ca sĩ nào nói không đi diễn ở sân khấu chuồng gà là bốc phét 1

Nam ca sĩ khẳng định rằng để có được thành công của ngày hôm nay, anh đã đi lên bằng chính đôi chân của mình. 'Có rất nhiều người mà ngày xưa khi mới chập chững đi hát, tôi đã phải nhờ cậy họ rồi. Lúc ấy khó khăn vì đi xin hát, họ còn đuổi tôi nữa cơ. Người ta không cho hát, phải lặn lội tìm hướng, tìm đường, tìm đủ mọi cách và càng cố gắng hơn. Chính những show hội chợ, show chuồng gà ấy đã giúp tôi có được những thứ như ngày hôm nay, như MV này đây'. 

Được biết, MV Em không xứng đáng là câu chuyện về nỗi đau của người đàn ông trước búa rìu dư luận sau đổ vỡ tình cảm, hôn nhân. Trong bất kỳ sự đổ vỡ nào của một cặp đôi, người ta sẽ thường ủng hộ và bênh vực người phụ nữ. Nhưng trong thực tế, con người cũng có người tốt, người xấu và bản thân người đàn ông họ cũng biết đau, một nỗi đau âm ỉ nhưng câm lặng.

Đôi khi họ cũng chịu đựng những tổn thương, những hiểu lầm thậm chí cả sự xúc phạm nhưng vẫn im lặng cho đến khi sự thật được phơi bày. Và chỉ lúc đấy, họ mới nhận về được sự cảm thông chia sẻ vì đã bị 'trách oan' của mọi người xung quanh.

Trong MV trở lại lần này, Vũ Duy Khánh không trực tiếp đóng vai nam chính mà mời Trương Thế Vinh tham gia cùng nữ diễn viên Yennie Hoàng Yến. MV Em không xứng đáng đồng thời cũng do chính Trương Thế Vinh đạo diễn.

Trong MV trở lại lần này, Vũ Duy Khánh không trực tiếp đóng vai nam chính mà mời Trương Thế Vinh tham gia cùng nữ diễn viên Yennie Hoàng Yến. MV Em không xứng đáng đồng thời cũng do chính Trương Thế Vinh đạo diễn.

Vũ Duy Khánh cho biết, không tự mình vào vai trong MV không phải vì không có khả năng diễn xuất mà đó là nguyên tắc làm nghề của chính anh. Với Khánh, không có khái niệm 'ngôi sao' hay 'không ngôi sao' trong nghề này, bởi mọi đồng nghiệp đều ngang hàng với nhau. Vũ Duy Khánh và ê kíp mời Trương Thế Vinh đảm nhận vai chính vì không muốn Khánh phải dành quá nhiều thời gian diễn xuất trong khi vai trò của Khánh là ca sĩ.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Vũ Duy Khánh, diễn viên Trương Thế Vinh cho biết: 'Tôi biết Khánh qua một người bạn chơi chung và một lời đề nghị cho một MV được thực hiện bằng ekip cũng như góc nhìn điện ảnh. Trước đấy cả tôi và Khánh đều đã có dịp biết nhau, và nhất là khi Vũ Duy Khánh đã tin tưởng thì không có ký do gì tôi từ chối'.

Vẫn phát huy đúng sở trường của mình là pop ballad nhưng Vũ Duy Khánh cùng ê kíp quyết định tự làm mới bằng một MV với câu chuyện được kể theo chất liệu điện ảnh.

Bản thân Vũ Duy Khánh cũng đã từng từ chối rất nhiều lời mời phim ảnh và game show để bảo vệ chính nguyên tắc của mình.

Bản thân Vũ Duy Khánh cũng đã từng từ chối rất nhiều lời mời phim ảnh và game show để bảo vệ chính nguyên tắc của mình.

Khánh cũng thẳng thắn bày tỏ: 'MV triệu view hay không triệu view cũng chả ý nghĩa gì nếu là một sản phẩm nhố nhăng không chất lượng. Tôi chỉ mong sản phẩm của mình được ghi nhận bởi những khán giả chân chính thật sự yêu mến tiếng hát mình'.

Vũ Duy Khánh: Ca sĩ nào nói không đi diễn ở sân khấu chuồng gà là bốc phét 4

'Cuộc sống này không ai hoàn hảo cả, sỡ dĩ tôi vướng nhiều ồn ào bởi bản chất tôi là 1 người quân tử và sống rất thật. Tôi không thể xây dựng hình ảnh đẹp đẽ về mình trong khi con người tôi còn rất nhiều lỗi lầm, sai trái. Tôi có sao sống vậy, khác hẳn số đông của showbiz, và đó cũng chính là 1 trong số những lý do vì sao 10 năm qua tôi vẫn tồn tại', giọng ca Vợ tuyệt vời nhất chia sẻ.

Vũ Duy Khánh cũng cho biết, anh và ekip đang lên kế hoạch để thực hiện một liveshow kỷ niệm 10 năm đi hát của mình vào cuối năm 2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và sẽ 'Nam tiến' để khán giả phía Nam biết đến mình nhiều hơn nữa.

MV Em không xứng đáng sẽ được phát hành chính thức trên kênh Youtube chính thức của Vũ Duy Khánh và các kênh âm nhạc như Keeng.vn.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.