Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường đọc sách để thay đổi cuộc sống

Bên cạnh đó, cô cũng là một người rất quan tâm đến sức khỏe và chăm chỉ tập thể dục.

Sau 2 năm kể từ ngày dừng chân tại The Voice 2013, Vũ Cát Tường không ngừng khẳng định thành công của mình qua nhiều giải thưởng uy tín về âm nhạc. Nói về những thành công này, giọng ca chia sẻ cuộc sống của cô đã thay đổi chỉ với 2 thói quen đơn giản.

Là tuýp người hướng nội, nữ ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ cô không thích đến những nơi nhộn nhịp mà chỉ thích ở nhà đọc sách vào buổi tối. Đây cũng là thói quen được cô bắt đầu duy trì từ sau khi đậu đại học. Loại sách mà Vũ Cát Tường yêu thích bao gồm sách tư duy khoa học, y khoa và nghiên cứu thiền.       

Vũ Cát Tường đọc sách để thay đổi cuộc sống
Vũ Cát Tường duy trì thói quen đọc sách 

từ sau khi đậu đại học. 

Ảnh: Nguyễn Thành

“Khoa học là niềm đam mê thứ hai sau ca hát, vì vậy tôi không ngừng săn lùng những quyển sách hay nói về đề tài này. Mặt khác, những kiến thức và ý tưởng trong sách cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo” Cát Tường chia sẻ          

Bên cạnh đó, cô cũng là một người rất quan tâm đến sức khỏe và chăm chỉ tập thể dục. Cát Tường cho biết, trước đây vóc dáng cô khá “mũm mĩm”, đặc biệt là khuôn mặt tròn hai cằm. Từ khi dành nhiều thời gian để đến phòng tập, ngoại hình của cô có sự thay đổi đáng kể khiến nhiều người nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Cát Tường đọc sách để thay đổi cuộc sống

Từ khi dành nhiều thời gian để đến phòng tập, ngoại hình của cô có sự thay đổi đáng kể. 

Ảnh: Lê Tâm

Ca sĩ trẻ cũng không phủ nhận ngoại hình mới mang đến nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên sự tự tin mới chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công của cô trong năm qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.