Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vũ Cát Tường bán nude không phải để gây sốc

Sau album đầu tay Giải mã được đánh giá cao, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt MV cho một trong những hit mới mang tên Anh và anh. Đây là ca khúc Á quân Giọng hát Việt 2013 thường xuyên biểu diễn thời gian qua.

Khi quyết định thực hiện MV này, Vũ Cát Tường và ê kíp rất đắn đo. Họ muốn mang đến câu chuyện giản dị nhưng phải có ý nghĩa và thông điệp sâu sắc. Vì vậy, cả ê kíp xác định không làm theo mô tuýp quen thuộc mà như một phim tình cảm ngắn. 

Ban đầu, MV quay tại bối cảnh là cánh đồng quê nhẹ nhàng, nơi người ta sẵn sàng chấp nhận ra đi để tìm vùng đất mới. Tiếp đó là cảnh nhộn nhịp bát nháo của thành phố, nơi con người thấy lạc lõng, bơ vơ trong cuộc chạy đua với cuộc sống. Đoạn kết là lúc người ta tìm thấy chính mình khi vượt qua thử thách, cám dỗ và bỏ lại những tình yêu không đủ lớn. 

1-JPG-9552-1427428412.jpg

Hình ảnh Vũ Cát Tường trong cảnh quay bán nude.

Bình thường, Vũ Cát Tường luôn xuất hiện với hình ảnh tomboy cá tính, nhưng trong MV cô lại quyết định bán nude trong bồn tắm. Đây là phân cảnh Vũ Cát Tường phải thể hiện sự giằng xé nội tâm, với ánh mắt vô hồn và sự hỗn độn trong đầu. 

Giọng ca Yêu xa chia sẻ, cô bán nude để hợp với đường dây câu chuyện, dựa trên tính cách và sự phát triển tâm lý của nhân vật, hoàn toàn không phải để gây sốc. Theo Vũ Cát Tường, cảnh quay đó rất "đời" và chân thực. Cát Tường rất thích kịch bản lần này, do đạo diễn Alexandre Frey vừa viết vừa dựng. 

Ca khúc Anh và anh được Vũ Cát Tường viết với cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn thân, mất một năm mới hoàn tất. Điều cô tâm đắc nhất ở bài hát chính là sự đầu tư về mặt nội dung. Thêm vào đó là sự cộng hưởng của bản phối với nhịp điệu mạnh mẽ, mang đúng tinh thần của sự mâu thuẫn nội tâm giữa đi và ở, buông và bỏ để tìm kiếm chính mình. 

Vũ Cát Tường sẽ có buổi ra mắt MV tại Hà Nội vào chủ nhật 29/3.

Hân Quy- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.