Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạc

Truyền thông tốn không ít giấy mực còn khán giả có lẽ chưa bao giờ hết đói tin về họ.

Sơn Tùng M-TP

Sau 3 năm ra mắt khán giả, Sơn Tùng M-TP vẫn là hiện tượng hiếm của thị trường âm nhạc đại chúng Việt Nam. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến báo chí tốn không ít giấy mực, tạo nên những luồng trái chiều về hoạt động sáng tạo âm nhạc. Liên tiếp cho ra mắt những bản hit nhưng Sơn Tùng cũng không ít lần bị lên án vì đạo nhạc.

Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạc
Sơn Tùng M-TP.

Đây là năm khá thành công của Sơn Tùng bởi dư âm của bộ phim Chàng trai năm ấy anh đóng chính từ năm 2014 vẫn còn lan tỏa. Bên cạnh đó, màn thể hiện ấn tượng tại The Remix cũng như các sản phẩm âm nhạc gây sức hút khiến cái tên của chàng ca sĩ 9X "nóng" suốt cả năm. Dịp cuối năm, anh chàng cũng tự tin thực hiện live show đầu đời nhận được sự quan tâm tích cực của khán giả.

Tóc Tiên

Trở về nướng và gây sốt với chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên giống như một ngôi sao viết lại hào quang. Hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và hiện đại của Tóc Tiên khiến công chúng bị thu hút. Thậm chí, có không ít khán giả cho rằng cô là cái tên có thể soán ngôi danh hiệu nữ hoàng giải trí của Hồ Ngọc Hà.

Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạc
Nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Tóc Tiên không phải là "cơn sốt ảo" trong năm 2015 dù xung quanh thành công của cô vẫn còn nhiều điều đáng bàn. Sự kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver trong hit Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng) cho thấy khả năng tạo nên sự bùng nổ của Tóc Tiên trong thời gian tới.

Tiên Tiên

Tiên Tiên cũng là một trong những cái tên nổi bật bởi những sản phẩm âm nhạc của cô liên tục gây sốt suốt năm 2015. Bên cạnh những bản hit cô sáng tác cho Thùy Chi (Giữ em đi)Trung Quân Idol (Chưa bao giờ) Tiên Tiên còn tạo nên những cơn sốt cho chính cô. Những ca khúc My Everything, Say You Do và Vì tôi còn sống khiến khán giả yêu thích suốt cả năm.

Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạc
Nữ ca/nhạc sĩ Tiên Tiên.

Nỗ lực và cá tính âm nhạc độc đáo của Tiên Tiên khiến khán giả có ấn tượng đặc biệt. Nữ nhạc sĩ này cũng được nhiều người tin tưởng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho làng nhạc Việt trong năm 2016.

Hồ Ngọc Hà

Gây sức hút suốt cả năm nhưng cách nữ ca sĩ được khán giả chú ý đến không phải là âm nhạc mà là... chuyện đời tư. Những ồn ào về nghi án chia tay Cường Đô La để đến với "người tình kim cương" khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sự việc này gây sốt cộng đồng mạng với những hệ lụy khác nhau, khiến cho tên tuổi của nữ hoàng giải trí nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những bê bối đời tư, 2015 cũng là năm hoạt động nghiêm túc của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ ngồi ghế nóng giám khảo chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng liên tiếp ra mắt những sản phẩm âm nhạc thu hút sự quan tâm của khán giả.  Trong đó 2 đĩa đơn What Is Love My Destiny thực sự chiếm được tình cảm của khán giả.

Phạm Mạnh Quỳnh

Vợ người ta là hit lớn, lan truyền như virus trên mạng xã hội trong năm 2015. Ca khúc có ca từ bình dị, gần gũi kết hợp với MV hài hước, vui nhộn đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong xu hướng nhạc điện tử đang "bành trướng" tại Vpop, ca khúc vui nhộn của nam ca/nhạc sĩ gốc Nghệ An càng tạo nên sức hút đặc biệt.

Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạc
Ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Bên cạnh sự nổi tiếng của ca khúc Vợ người ta, cái tên Phan Mạnh Quỳnh cũng gây chú ý không kém. Khán giả đã ngạc nhiên khi anh là chủ nhân của những bản hit như Không cảm xúc (Hồ Quang Hiếu), Người yêu cũ (Khởi My)... Bên cạnh đó, bê bối "quỵt tiền" ê-kíp sản xuất MV Vợ người ta cũng khiến cho cái tên Phan Mạnh Quỳnh "nổi" hơn bao giờ hết.

Đông Nhi

Không cần đến bê bối "bôi bẩn" hình ảnh của chương trình Những kẻ lắm lời, Đông Nhi vẫn là cái tên nổi bật của Vpop năm 2015. Cô gây sức hút mạnh mẽ trong thời gian chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra. Sau khi đạt chức quán quân, cô đã và tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Bad Boy, Vì ai vì anh, Boom Boom.

Vpop 2015: Những cái tên gây ồn ào nhất làng nhạcPhóng to
Chia sẻ
Nữ ca sĩ Đông Nhi.

Bên cạnh đó, cô cũng là cái tên tiếp theo được giải thưởng âm nhạc tầm cỡ châu Á - MAMA 2015 trao giải thưởng Nữ nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam. Giải thưởng này trực tiếp khẳng định sự nỗ lực và sự thành công của cô trong năm nay.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.