Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Võ Hạ Trâm, Lân Nhã ngượng khi diễn tình tứ trong MV mới

Đôi bạn thân gặp khó khăn với các cảnh nắm tay, thể hiện sự thân mật như một cặp tình nhân trong sản phẩm 'Điều gì đó'.
 

MV 'Điều gì đó' của Võ Hạ Trâm và Lân Nhã

Võ Hạ Trâm và Lân Nhã là đôi bạn thân lâu năm. Tuy nhiên họ chưa từng có dịp thực hiện một dự án chung. Mới đây cả hai lần đầu kết hợp làm MV có tên Điều gì đó, nội dung xoay quanh mối tình trong sáng của một đôi trai gái.

Võ Hạ Trâm và Lân Nhã là đôi bạn thân lâu năm. Tuy nhiên họ chưa từng có dịp thực hiện một dự án chung. Mới đây cả hai lần đầu kết hợp làm MV có tên 'Điều gì đó', nội dung xoay quanh mối tình trong sáng của một đôi trai gái.

Hạ Trâm không ngừng cười khi phải diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt bên Lân Nhã.

Hạ Trâm không ngừng cười khi phải diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt bên Lân Nhã.

Chàng ca sĩ đã có vợ con cũng ngượng ngùng không kém và rất khó thể hiện hành động thân mật, tình tứ với cô bạn thân. Ca khúc Điều gì đó nằm trong mini album sắp phát hành của Võ Hạ Trâm và Lân Nhã.

Chàng ca sĩ đã có vợ con cũng ngượng ngùng không kém và rất khó thể hiện hành động thân mật, tình tứ với cô bạn thân. Ca khúc 'Điều gì đó' nằm trong mini album sắp phát hành của Võ Hạ Trâm và Lân Nhã.

Á quân Gương mặt thân quen 2016 nhận xét chàng đồng nghiệp hiền lành và luôn nhường nhịn cô nên họ không gặp khó khăn gì khi làm việc chung.

Á quân Gương mặt thân quen 2016 nhận xét chàng đồng nghiệp hiền lành, tài năng và nghiêm túc trong công việc.

Cả hai dễ thể hiện các cảnh xa cách, lạnh lùng với nhau hơn là những phân đoạn vui vẻ, hạnh phúc.

Cả hai dễ thể hiện các cảnh xa cách, lạnh lùng với nhau hơn là những phân đoạn vui vẻ, hạnh phúc.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quách, producer Nguyễn Thiện Khiêm, stylist Kanta hỗ trợ đôi song ca thực hiện hình ảnh quảng bá cho MV Điều gì đó.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quách, producer Nguyễn Thiện Khiêm, stylist Kanta hỗ trợ đôi song ca thực hiện hình ảnh quảng bá cho MV 'Điều gì đó'.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.