Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Việt Hương, Trấn Thành thách thức khán giả trong gameshow

"Thách thức danh hài" là một gameshow với tiêu chí hài hước được phát sóng vào quý II/ 2015 trên HTV7. Trong vòng một phút, không giới hạn thể loại thi, người chơi chỉ cần tự tin thể hiện khả năng hài hước, chọc cười hai vị giám khảo, để giành những phần thưởng có giá trị tăng dần đều lên tới 100 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình này quy tụ dàn sao như MC - diễn viên Đại Nghĩa; ban giám khảo Việt Hương và Trấn Thành; ban cố vấn gồm nghệ sĩ Trung Dân và Cát Phượng.

Giám khảo Việt Hương chia sẻ: "Nụ cười là mười thang thuốc bổ, đem lại sức khỏe, sự tươi mới cho mọi người. Đây là lần đầu tiên, nụ cười của Việt Hương có giá trị lên đến 100 triệu đồng".

Polyad

Trấn Thành dí dỏm: "Mặt của tôi khó vậy chứ cũng dễ cười lắm. Miễn sao các bạn tự tin thể hiện những điều đặc biệt, thú vị và thậm chí quái dị…Thành khuyến khích, kêu gọi và động viên các bạn đăng ký tham gia chương trình ngay để làm Trấn Thành và Việt Hương cười, để rinh giải thưởng về cho mình".

Với luật chơi lạ nhưng đơn giản, chương trình sẽ trở thành món ăn tinh thần mới mẻ và đặc sắc cho những ai trên cả nước yêu thích cái đẹp, độc và hài hước, từ 10 tuổi trở lên, không phân biệt ngành nghề.

Polyad

Là người dẫn chương trình, Đại Nghĩa đánh giá đây là gameshow hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, rất vui nhộn và hấp dẫn, dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Qua chương trình này, làng hài Việt sẽ đón nhận thêm rất nhiều nhân tố độc đáo, thậm chí khác lạ. Và anh “sẽ là người bạn đồng hành, ủng hộ, cỗ vũ và thậm chí cười mồi” cho các bạn thí sinh.

Ngoài ra, nghệ sĩ Trung Dân và Cát Phượng với vai trò cố vấn cho chương trình sẽ là những người hỗ trợ hết mình và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các thí sinh.

Với cách chơi thú vị, chương trình nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ, các nhóm hài nổi tiếng trong và ngoài nước. Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân là đơn vị tổ chức, đang trong giai đoạn tuyển sinh người chơi từ 1/11 đến 20/12.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.