Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Victoria f(x) dập tắt nghi vấn phản bội SM
Nữ ca sĩ xinh đẹp nhấn mạnh lòng biết ơn cô dành cho công ty giải trí xứ Hàn.

Cuối tháng 5, truyền thông Hoa ngữ rầm rộ đưa tin trưởng nhóm f(x) chuẩn bị cắt hợp đồng do công ty không đồng ý mở công ty riêng ở quê nhà cho cô. Victoria là một trong những gương mặt ca sĩ Trung Quốc nổi bật được SM Entertainment phát hiện, đào tạo và khởi nghiệp ở Hàn Quốc.


Trước hiện tượng các ca sĩ gốc Hoa lần lượt rũ áo ra đi khỏi SM Ent, từ Hangeng (Super Junior), cho đến Kris và Luhan (EXO), Victoria liên tục hứng tin đồn về khả năng tiếp bước đồng nghiệp cùng quê. Song song với hoạt động trong nhóm f(x) từ năm 2009, cô gái xinh đẹp có danh tiếng riêng ở thị trường Hoa ngữ. Thời gian qua, cô đẩy mạnh hoạt động cá nhân tại đây nhiều hơn Hàn Quốc, do f(x) đang trong giai đoạn tạm nghỉ.
Victoria
Victoria bàn về mối quan hệ với công ty SM Ent trong buổi họp báo phim mới.

Ngày 9/6, Victoria chính thức lên tiếng bình luận về tin đồn. Tại buổi họp báo bộ phim Beautiful Secret ở Trung Quốc, cô khẳng định: “Tôi chưa từng có ý nghĩ hủy hợp đồng với công ty”. Theo cô, SM Ent đã phát hiện ra tài năng và đào tạo cô. Đội ngũ của công ty xứ kim chi chăm sóc, đối xử rất tốt với một nghệ sĩ một thân một mình lập nghiệp ở xứ người như cô.

Victoria liên tục nhấn mạnh lòng biết ơn của mình. Cô xác nhận kế hoạch thành lập studio cá nhân tại Trung Quốc như SM Ent đã thông báo trước đó. “Tôi không dám nghĩ mình sẽ có studio riêng. Tôi cảm ơn công ty ủng hộ hoạt động của tôi ở Trung Quốc. Sau này, tôi sẽ vẫn chăm chỉ lo cho các hoạt động ở Hàn”, cô chia sẻ.

Trưởng nhóm f(x) tình cảm bên diễn viên đóng cặp Hà Nhuận Đông.
Trưởng nhóm f(x) tình cảm bên diễn viên đóng cặp Hà Nhuận Đông.

Victoria là ca sĩ người Trung thứ 2 trong SM Ent được hưởng “đặc quyền” thành lập studio cá nhân ở quê nhà, sau thành viên Lay của EXO. Trước kế hoạch studio, một số fan lo ngại thần tượng sẽ coi đây là bước đệm để rời khỏi công ty. 

Tuy nhiên, trưởng nhóm f(x) cho biết việc cô quay về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp được công ty hết mình ủng hộ. Sau Beautiful Secret đóng cặp cùng Hà Nhuận Đông, Victoria sẽ tập trung tuyên truyền cho bộ phim hợp tác Trung - Hàn My Sassy Girl 2 với Cha Tae Hyun, và gia nhập đoàn phim My Best Friend’s Wedding.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.