Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19

'Màu áo anh hùng' là ca khúc được Vicky Nhung chắp bút như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa giữa dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, là một ca sĩ có khả năng sáng tác, Vicky Nhung đã góp thêm chút sức mạnh cho các y – bác sĩ - những người đứng tuyến đầu công cuộc chống dịch để họ có thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn trước mắt.

Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19 0

Mới đây, Vicky Nhung vừa ra mắt bài hát mang tên Màu áo anh hùngđây là ca khúc do chính Vicky Nhung chắp bút. Nữ ca sĩ muốn dành tặng món quà này như một lời cảm ơn đến những người anh hùng thầm lặng là các y, bác sĩ, những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, ngày đêm đối mặt với dịch Covid-19.

Nội dung ca khúc là một sự tri ân sâu sắc của Vicky Nhung, cũng là tiếng nói chung của cộng đồng: 'Bất kể họ là ai đến từ đâu, một khi đã khoác lên mình bộ áo bảo hộ xông pha tuyến đầu của trận chiến, chúng ta đều nợ họ một sự biết ơn chân thành! Họ là những người anh hùng áo trắng ngay trong thời bình'. 

Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19 1

Không dùng bất cứ hình ảnh nào của bản thân vào MV, Vicky Nhung mượn tư liệu từ các 'chiến trường' thực tế để khán giả thấy rõ những người đang đứng tuyến đầu, phải chiến đấu trong gian khổ thế nào trước 'giặc Covid-19'. Tại đây, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh những triết lý đầy ý nghĩa khác: 'Nếu ai cũng lo thiệt hơn cho phận mình sung sướng, nếu bỏ mặt, thì đất nước sẽ ra sao?'. 

Đây là câu hỏi khiến nhiều người phải suy nghĩ, đúng là ai cũng phải lo lắng cho bản thân mình và gia đình trước tiên, nhưng nếu tất cả mọi người chỉ suy nghĩ cho bản thân mình thì cộng đồng rồi sẽ thế nào? Phải có những hy sinh thầm lặng, mới có được ngày tháng yên bình lâu dài.

Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19 2

Nói về dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, Vicky Nhung chia sẻ: 'Những gì muốn nói Vicky đã thể hiện hết trong MV, đơn giản đây là một sản phẩm mà chính Vicky muốn gửi đến những người chiến sĩ thầm lặng đang ngày đêm chống dịch như một món quà tinh thần ý nghĩa.

Ngoài ra, đây cũng là lời kêu gọi Vicky muốn gửi đến khán giả trong thời gian này, chỉ cần tuân thủ theo những quy định của nhà nước là đang góp một phần sức nhỏ bé cho cộng đồng, chỉ cần mọi người đồng lòng, Vicky tin chắc chúng ta sẽ chiến thắng'.

Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19 3

Vicky Nhung dành tặng món quà âm nhạc ý nghĩa cho nghững người anh hùng thầm lặng giữa dịch Covid-19 4

Với một giai điệu âm nhạc ý nghĩa, Vicky Nhung đã mang đến một chất xúc tác lớn cho niềm tin 'chống giặc Covid-19' của cộng đồng, mong rằng những người anh hùng thầm lặng sẽ cảm nhận được trọn vẹn món quà ý nghĩa này.

Màu áo anh hùng - Vicky Nhung 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.