Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TVXQ tung MV đôi ngày Yunho nhập ngũ

“Champagne” và “Rise As One” mang phong cách hoàn toàn trái ngược, cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Đối với người yêu thích nhóm nhạc Hàn TVXQ, tháng 7 là một tháng buồn vui lẫn lộn. Sau một thời gian dài mải mê hoạt động nghệ thuật, thành viên Yunho tuyên bố chốt ngày lên đường nhập ngũ vào 21/7. Một nửa còn lại của nhóm, Changmin, cũng úp mở về khả năng tiếp bước đàn anh trong thời gian ngắn. 

Tưởng chừng fan sẽ phải chia tay âm nhạc của bộ đôi nổi tiếng một thời gian dài, TVXQ quyết định phát hành album Rise As God. Đây là sản phẩm đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ của nhóm trước thời điểm nhập ngũ. Album gồm 2 ca khúc solo đi kèm MV - Champagne (Yunho) và Rise As One (Changmin). 

Yunho và Changmin tặng fan món quà đặc biệt trước ngày nhập ngũ.
TVXQ tặng fan món quà đặc biệt đúng ngày Yunho nhập ngũ.

Đây là lần đầu tiên Yunho và Changmin thể hiện riêng rẽ bộ đôi ca khúc chủ đề cho một album. ChampagneRise As One mang phong cách hoàn toàn trái ngược, cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Rise As One lai giữa pop và rock, là cơ hội để Changmin khoe chất giọng đẹp, cao vút vốn nhận được nhiều ngợi khen từ các nhà phê bình âm nhạc. Sản phẩm cũng ghi điểm nhờ những khung hình nghệ thuật đầy chất thơ trong video. 

Trong khi đó, Yunho chọn Champagne với phong cách sôi động, vui tươi. Những bước nhảy điêu luyện, gợi cảm của nam thần tượng được mệnh danh “Vua của Kpop” được lột tả đầy đủ trong MV giàu màu sắc. Sự góp mặt của Jino, thành viên của nhóm thực tập sinh S.M.Rookies bên cạnh Yunho cũng thu hút sự chú ý của fan.  

Ca khúc chủ đề kép của TVXQ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều fan bày tỏ sự nuối tiếc khi nhóm chỉ tung ra sản phẩm để tặng fan, không có cơ hội để quảng bá thương mại. 

Theo Allkpop, cùng ngày tung ra album chia tay, Yunho cũng lên đường nhập ngũ. Tôn trọng nguyện vọng nhập ngũ một cách lặng lẽ của thần tượng sinh năm 1986, công ty SM Entertainment giữ kín địa điểm cũng như các chi tiết cụ thể. Công ty chỉ hé lộ thời điểm báo danh của anh vào khoảng từ 13h đến 14h ngày 21/7 (giờ Hàn).  

Tuy nhiên, một số fan thạo tin cũng có mặt để tiễn thần tượng, bên cạnh gia đình, bạn bè, người quản lý. Sau 5 tuần ở trại huấn luyện, anh sẽ bắt đầu 21 tháng thực hiện nghĩa vụ chính thức. Ngày giải ngũ dự kiến của Yunho là tháng 4/2017.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.