Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần

Sau đoạn teaser đếm dấu son trên ngực Kay Trần đầy gợi cảm, MV Đếm Cừu của Han Sara chính thức được 'lên sóng' làm thoả lòng mong đợi các fan.

Trong MV, Han Sara và Kay Trần hoá thân thành đôi bạn trẻ làm công việc chăn cừu. Vì để ý bạn nam nên Han Sara nhiều lần bày trò trêu ghẹo, phá phách để gây sự chú ý với Kay Trần nhưng sự hiểu lầm xảy ra khiến cô nàng giận dỗi. Sau khi được nam rapper tặng quà và giải thích thì cũng là lúc giọng ca sinh năm 2000 nhận ra Kay cũng có tình cảm với mình.

MV Đếm cừu

Tuy nhiên, không giống với những gì nhân vật chính tưởng tượng, bên cạnh câu chuyện tình yêu tinh nghịch, dân mạng còn để ý khá nhiều đến body của cả 2, đặc biệt là vòng 1. Cụ thể, vì ngoại hình gầy gò nên Han Sara bị troll không ít khi có nhiều bình luận cho rằng vòng 1 của cô nàng còn nhỏ hơn Kay khiến chính chủ đau đầu.

Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần 0

Bên cạnh MV thì bài hát cũng đc fan dành nhiều sự quan tâm. Đếm cừu là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi cùng với sự giúp sức hoà âm, mix-master của Đoàn Minh Vũ và Huỳnh Hiền Năng, những nhạc sĩ trẻ góp phần tạo nên những bản hit triệu view cho Vpop.

Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần 1

Sở hữu giai điệu pop trong sáng, vui tươi, bắt tai, ca khúc nhận được nhiều lời khen phù hợp với độ tuổi của khán giả giọng ca 'Tớ thích cậu'.

Một số hình ảnh trong MV:

Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần 2

Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần 3

Tung MV mới nhưng 'nhọ' thay, dân mạng chỉ chăm chăm so sánh vòng 1 Han Sara và Kay Trần 4

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.