Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng hiến kế tâm linh mang may mắn cho SLNA

Chiều 10/3, SLNA đối mặt với thử thách rất lớn khi phải làm khách trên sân Gò Đậu của nhà đương kim vô địch Bình Dương ở vòng 4 V-League. Trước trận đấu, đội bóng xứ Nghệ đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng khi mới chỉ có được một điểm (thua hai, hòa một). Trong khi đó, Bình Dương sở hữu lực lượng rất mạnh lại được chơi trên sân nhà.

tuan-hung-hien-ke-tam-linh-mang-may-man-cho-slna

Trần Phi Sơn và đồng đội vui mừng sau chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Ảnh: Songlamplus.

Dù vậy, với sự cổ vũ của đông đảo CĐV Nghệ An, đội bóng do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt có một trận đấu rất hay. Chung cuộc, SLNA đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 để mang về chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa giải.

Sau trận, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi tiết lộ đoạn tin nhắn giữa anh và tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA. Theo đó, giọng ca Nắm lấy tay anh khuyên tiền vệ người Nghệ An buộc một sợi chỉ đỏ vào tay để xin may mắn trước trận đấu cam go này. "Em à. Hãy lấy một sợi chỉ đỏ buộc lên tay mình để xin Ơn trên chút may mắn cho mình và đồng đội nhé", Tuấn Hưng nhắn với Phi Sơn.

Phi Sơn sau đó làm theo lời của Tuấn Hưng và SLNA có chiến thắng đầu tay. Bản thân Tuấn Hưng cũng tỏ ra bất ngờ, không biết lý giải điều này thế nào. Về phần mình, tiền vệ Nghệ An gửi lời cám ơn tới nam ca sĩ điển trai đã mách nước giúp anh và các đồng đội gặp may mắn.

tuan-hung-hien-ke-tam-linh-mang-may-man-cho-slna-1

Tuấn Hưng tiết lộ đoạn tin nhắn giữa anh và Phi Sơn. Ảnh: CMH.

Trận đấu trên còn rất có ý nghĩa với trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA. Anh lần đầu tiên được thi đấu  trở lại sau án treo giò 6 tháng vì pha phạm lỗi với tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng ở mùa trước. Chính Ngọc Hải là người có đường kiến tạo giúp Odat ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.