Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tuấn Hưng khám phá Hà Nội về đêm
Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ thành công của Hà thành. Anh được khán giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc và đặc biệt là phong cách sống hiện đại, năng động.

Với Tuấn Hưng, người đàn ông cần phải thể hiện bản lĩnh bằng cách dám đối mặt với thách thức, luôn quan sát, học hỏi và chuyển động không ngừng. Từ một nghệ sĩ trẻ với lượng khán giả ít ỏi ở thủ đô, anh đã trở thành cái tên sáng giá của làng nhạc Việt với lượng fan đông đảo. Với tài sản là 19 album, Tuấn Hưng trở thành người dẫn đường đáng nể và là hình mẫu lý tưởng của nhiều nghệ sĩ trẻ. Đối với anh, “đối thủ của mình là chính mình”. Đó cũng là lý do nam ca sĩ Nắm lấy tay anh quyết định Nam tiến 10 năm để khẳng định bản thân.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ thành công nhất của Thủ đô.
Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ thành công nhất của Thủ đô.

Tuy nhiên, Hà Nội với những kỷ niệm đẹp về gia đình, bạn bè cùng nhiều điểm đến hấp dẫn luôn thôi thúc anh trở lại. Tình yêu Thủ đô trong Tuấn Hưng có từ những con ngõ nhỏ trong phố cổ, những quán cà phê thân thuộc quanh hồ Gươm và bao món ăn tinh tế. Đó chính là động lực để anh không ngừng khám phá, để thêm yêu thành phố của mình. 

Barbetta là một trong số những điểm đến độc đáo mà Tuấn Hưng thường lui tới.
Barbetta là một trong số những điểm đến độc đáo mà Tuấn Hưng thường lui tới.

Vốn là người yêu khám phá nên Tuấn Hưng cũng có thói quen tìm hiểu những điểm đến mới mẻ của Thủ đô. Theo anh, có những điều thú vị, độc đáo mà chỉ khi đến và trải nghiệm mới cảm nhận được. Nam ca sĩ yêu thích sự trẻ trung của những quán bar nhộn nhịp. Đó là một Barbetta Bar vừa cổ điển, vừa đậm nét trẻ trung của một đô thị hiện đại. Ở đây, Tuấn Hưng có thể được ngắm nhìn những bức tranh cổ động nổi tiếng và thưởng thức tiếng kèn Sonny Stitt réo rắt, nhẹ nhàng.

Với vai trò là người dẫn đường trong Hành trình khám phá thành phố của thế giới, Tuấn Hưng chắc chắn không bỏ qua +84. Lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh điển, nơi đây phảng phất nét vintage với những điệu nhạc réo rắt, tình tứ. Anh thường đến +84 vào mỗi thứ 5 để thưởng thức Jazz nite Jazz live và tận hưởng một buổi tối thư giãn hoàn hảo.

+84 mang đến cho Tuấn Hưng những giây phút thư giãn, thoải mái.
+84 mang đến cho Tuấn Hưng những giây phút thư giãn, thoải mái.

Với Tuấn Hưng, khám phá những bí ẩn về đêm của Hà Nội là một trải nghiệm đầy thử thách nhưng thú vị. Thỉnh thoảng, anh đến Rooftop Bar để thưởng thức vẻ đẹp thanh bình của Hà Nội từ trên cao. Thành phố với những mái nhà nâu đỏ xen lẫn những cao ốc chọc trời có vẻ đẹp riêng mà không nơi nào có được.

Chiêm ngưỡng Hà Nội qua góc nhìn 360 độ đầy mê hoặc tại The Rooftop Bar
Chiêm ngưỡng Hà Nội qua góc nhìn 360 độ đầy mê hoặc tại The Rooftop Bar.

Rõ ràng, trở lại thủ đô để phát triển sự nghiệp là quyết định đúng đắn của Tuấn Hưng. Ngoài gia đình và khán giả quen thuộc, anh cũng có thêm cơ hội giới thiệu với bạn bè những nét văn hóa cũng như điểm đến độc đáo, thú vị của mảnh đất này.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.