Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Từ Jessica rời SNSD đến những dối gian kinh điển của sao Hàn

Nhiều người bắt đầu nghi ngờ về việc truyền thông Hàn Quốc đã làm quá sự việc lên, tạo một scandal ầm ĩ để khai thác thay cho một tuần yên tĩnh. Sự việc Jessica rời nhóm SNSD cũng vậy.

Nhập mô tả cho ảnh
SNSD

Đã có những tin đồn về việc các thành viên không hài lòng với Jessica khi cô có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia người Mỹ gốc Hàn Tyler Kwon. Việc Jessica khẳng định mình bị 8 thành viên còn lại “quay lưng” và bỏ phiếu tán thành việc cô phải rời nhóm cũng khiến nhiều fan hoài nghi.

Hãy lật lại cuộc phỏng vấn của các cô gái diễn ra trong tháng 1/2013:

Khi được MC hỏi Nếu như một thành viên trong nhóm sẽ kết hôn, các bạn nghĩ sao? Các cô gái đã trả lời như sau:

Seo Huyn: Tôi muốn lớn nhanh và kết hôn. Tôi không biết chuyện này sẽ đến lúc nào nhưng chắc là khi tôi tìm được ai đó mà tôi yêu.

Tiffany: Tôi đã nhìn thấy vị hôn phu của thành viên Sunye của nhóm Wonder Girls và tôi thấy thực sự ghen tị với chị ấy. Tôi mong họ sẽ hạnh phúc và tôi cũng nghĩ rằng cô ấy kết hôn để thêm yêu cuộc sống hơn.

Hyo Yeon: Nếu điều đó xảy đến với một thành viên của SNSD thì chúng tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng cô ấy.

Taeyeon: Tuy nhiên, thành viên nào muốn lấy chống phải được sự đồng ý của 8 người còn lại trong nhóm.

Sunny: Những cô em vợ sẽ là 8 thành viên chúng tôi.

Seo Hyun: 8 tấm ảnh cưới, những lời chúc mừng, những cô phù dâu xinh đẹp cũng như là 100 ngày chào đời của em bé. Nó sẽ là một vòng tròn.

Yuri: Và nó không giống như việc chúng tôi chỉ sinh một em bé. Các thành viên sẽ sinh 2 đứa trẻ và điều đó có nghĩa là sẽ có đến 18 lần kỉ niệm 100 ngày sinh của bọn trẻ để chúng tôi cùng tham dự.

Theo như cuộc phỏng vấn đó thì các thành viên của nhóm sẽ sẵn sàng chúc phúc cho thành viên có người yêu và lấy chồng sớm nhất. Tuy nhiên mọi việc đã “chuyển hướng” nhanh chóng khi sự việc của Jessica xảy ra. Và điều này làm dấy lên nghi ngờ đâu mới là những điều thật lòng mà các idol từng phát biểu.

Dựa vào mâu thuẫn giữa lời nói và hành động của các thành viên SNSD trước và sau khi Jessica rời nhóm, tác giả bài viết đã đưa ra một loạt những câu nói dối kinh điển của các idol xứ Hàn và sự thật nằm sau chúng.

Chúng tôi đều là người bạn tốt nhất và tôi hy vọng chúng tôi ở bên nhau mãi mãi

Sự thật là những thần tượng đều cùng trải qua những ngày tháng khổ luyện và ở cạnh nhau khá sớm. Họ buộc phải dành mỗi giờ trong ngày cho nhau. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi không còn thời gian dành cho chính mình? Họ cũng thế. Không thể nói là tất cả mọi người đều ghét nhau nhưng thực tế, và để ai cũng yêu quý nhau là điều không dễ dàng.

Jessica từng lên tiếng xác nhận 8 thành viên SNSD đều muốn
Jessica từng lên tiếng xác nhận 8 thành viên SNSD đều muốn "đuổi" cô ra khỏi nhóm.

Tôi chỉ nặng… kg nhưng cao tới… cm

Dường như không một thần tượng nào chịu công khai “số đo thật”. Những con số mà họ công bố bao giờ cũng chênh lệch hơn thực tế khá nhiều, cân nặng được giảm đi và chiều cao được tăng lên. Chỉ khi tham gia vào các chương trình thực tế thì những điều những ngôi sao này mới bị “phanh phui” trọng lượng và chiều cao thật.

Hồ sơ ghi 1m81 nhưng khi đứng cạnh Jo In Sung (1m87), Kim Bum đã bị lọt thỏm.
Hồ sơ ghi 1m81 nhưng khi đứng cạnh Jo In Sung (1m87), Kim Bum đã bị lọt thỏm.

Tôi để mặt mộc

Một câu hỏi được đặt ra là từ khi nào việc sử dụng BB Cream và màu son bóng không được tính là trang điểm? Rõ ràng, với các ngôi sao thần tượng, “mặt mộc” là không vẽ mắt, đánh son hay dùng phấn má.

Tôi không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ
Sự thật là các ngôi sao vẫn làm việc này. Nhưng họ không cho rằng việc chèn silicon trong mũi, làm mắt 2 mí, hút mỡ là thuộc phạm vi phẫu thuật thẩm mỹ. Với họ chỉ khi phá xương nâng mũi hoặc gọt cằm, nâng ngực mới được coi là “động dao kéo”. Nếu họ nói rằng họ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ không có nghĩa rằng họ vẫn giữ được nét tự nhiên từ thuở ban đầu.

Sulli F(x) lộ dấu hiệu từng đi hút mỡ
Sulli f(x) lộ dấu hiệu từng đi hút mỡ.

Tôi chưa bao giờ có bạn trai/được hôn

Đây được coi như một lời nói dối vô hại để giữ cho các fan không ghen tị với “nửa kia” của mình. Những fan hâm mộ luôn hy vọng thần tượng là “trinh nữ”. Thế nên các idol cũng biết cách chiều lòng các fan khi tuyên bố “Tôi chưa hôn bao giờ”, “Tôi chưa có bạn trai/bạn gái”.

Chúng tôi không hẹn hò

Khi một vài hình ảnh thần tượng ở cạnh ai đó vô tình bị cánh phóng viên “chộp” lại thì tuyên bố cửa miệng đầu tiên là “Chúng tôi không hẹn hò”. Chỉ đến khi những hình ảnh của họ xuất hiện quá thường xuyên hoặc gây ra ảnh hưởng gì đó thì công ty quản lý của các ngôi sao mới lên tiếng xác nhận tin đồn.

Suy cho cùng thì hầu hết những lời nói dối của các thần tượng Kpop đều được coi là “lời nói dối vô hại” để không làm phật lòng các fan hâm mộ.

Bởi vậy, có khá nhiều người không tin vào điều mà Tiffany từng nói: “Nhìn nhóm nhạc Spice Girls, tôi thấy cảm phục sự thật là họ vẫn luôn gắn bó. Mặc dù họ đã rời xa nhau nhưng luôn dành cho nhau sự ủng hộ cho những thành viên còn lại. Tôi nghĩ chúng tôi luôn tồn tại với tư cách là một nhóm. Chuyện hẹn hò của các thành viên sẽ là một sự kiện lớn nhưng hơn hết, chúng tôi luôn tập trung các kế hoạch chung của nhóm”.

Tiffany (SNSD) từng ngưỡng mộ nhóm nhạc Spice Girl bởi sự đoàn kết của các thành viên
Tiffany (SNSD) từng ngưỡng mộ nhóm nhạc Spice Girl bởi sự đoàn kết của các thành viên.


Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.