Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trong lịch sử Kpop, đây là 12 idol debut ở độ tuổi trẻ nhất
Ji Young, Dong Ho ra mắt khi mới 14 tuổi, nhưng đó vẫn chưa phải là độ tuổi nhỏ nhất.
Lee Soo Hyun (Akdong Musician) sinh năm 1999, nổi lên từ cuộc thi tuyển chọn tài năng Kpop Star 2 vào năm 2012, bên cạnh anh trai và cũng là thành viên còn lại của nhóm. Nữ ca sĩ khi ấy chỉ mới 13 tuổi. Trong nhóm nhạc 2 người này, cô bạn là giọng ca chính.

Lee Soo Hyun (Akdong Musician) sinh năm 1999, nổi lên từ cuộc thi tuyển chọn tài năng Kpop Star 2 vào năm 2012, bên cạnh anh trai và cũng là thành viên còn lại của nhóm. Nữ ca sĩ khi ấy chỉ mới 13 tuổi. Trong nhóm nhạc 2 người này, cô nàng là giọng ca chính.

Sinh năm 1986, ra mắt từ năm 2000, BoA trở thành idol được ra mắt ở độ tuổi nhỏ nhất nhà SM. Nữ ca sĩ lần lượt cho ra mắt các album với nhiều thứ tiếng khác nhau như: Hàn, Nhật, Anh, Trung và đều đạt được thành tích đáng nể. Hiện nay, BoA đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mệnh danh là công chúa nhạc pop xứ Hàn. Chỉ mới 30 tuổi nhưng cô đã có đến 16 năm làm idol khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Sinh năm 1986, ra mắt từ năm 2000, BoA trở thành idol được ra mắt ở độ tuổi nhỏ nhất nhà SM. Nữ ca sĩ lần lượt cho ra mắt các album với nhiều thứ tiếng khác nhau như: Hàn, Nhật, Anh, Trung và đều đạt được thành tích đáng nể. BoA đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mệnh danh là "công chúa nhạc pop" xứ Hàn. Chỉ mới 30 tuổi nhưng cô đã có đến 16 năm làm idol khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop Dong Ho ra mắt cùng U-kiss khi chỉ mới 14 tuổi. Năm 2013, anh rời nhóm, năm 2015 lập gia đình, năm nay, cựu idol đã lên chức bố. Bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp lẫn hôn nhân của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ. Khi còn là idol, Dong Ho là cây hút fan của nhóm, được công ty tích cực lăng xê với vai trò mẫu ảnh, diễn viên.

"Ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop" Dong Ho ra mắt cùng U-kiss khi chỉ mới 14 tuổi. Năm 2013, anh rời nhóm, năm 2015 lập gia đình, năm nay, cựu idol đã lên chức bố. Bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp lẫn hôn nhân của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ. Khi còn là idol, Dong Ho là "cây hút fan" của nhóm, được công ty tích cực lăng xê với vai trò mẫu ảnh, diễn viên.

Em út khủng long của Kara Kang Ji Young ra mắt năm 14 tuổi, rất được yêu thích nhờ hình tượng trẻ con, đáng yêu. Dẫu vậy, nữ ca sĩ từng gặp không ít rắc rối vì tuổi đời quá nhỏ so với hình tượng trưởng thành của Kara. Ji Young giã từ sự nghiệp idol năm 2014 và hiện tập trung vào vai trò mẫu ảnh, diễn viên tại xứ sở mặt trời mọc.

"Em út khủng long" của Kara Kang Ji Young ra mắt năm 14 tuổi, rất được yêu thích nhờ hình tượng trẻ con, đáng yêu. Dẫu vậy, nữ ca sĩ từng gặp không ít rắc rối vì tuổi đời quá nhỏ so với hình tượng trưởng thành của Kara. Ji Young giã từ sự nghiệp idol năm 2014 và hiện tập trung vào vai trò mẫu ảnh, diễn viên tại xứ sở mặt trời mọc.

Minzy ra mắt năm 15 tuổi, là dancer trong nhóm nhạc cá tính 2NE1. Nữ ca sĩ hiện đã rời nhóm, hoạt động solo. Cô được khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Minzy ra mắt năm 15 tuổi, là dancer trong nhóm nhạc cá tính 2NE1. Nữ ca sĩ hiện đã rời nhóm, hoạt động solo. Cô được khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Tae Min khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa ngưỡng mộ khi được ra mắt ở tuổi 15. Đến nay, cỗ máy nhảy của SHINee đã trở thành idol hàng đầu Kpop, là cây hút fan của nhóm, sự nghiệp solo thành công rực rỡ. Nam ca sĩ dần chuyển sang hình tượng quyến rũ thay vì trong sáng, hồn nhiên như hồi mới debut.

Tae Min khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa ngưỡng mộ khi được ra mắt ở tuổi 15. Đến nay, “cỗ máy nhảy” của SHINee đã trở thành idol hàng đầu Kpop, là “cây hút fan” của nhóm, sự nghiệp solo thành công rực rỡ. Nam ca sĩ dần chuyển sang hình tượng quyến rũ thay vì trong sáng, hồn nhiên như hồi mới debut.

Somi gây ấn tượng vì sở hữu vẻ đẹp lai Tây ấn tượng khi tham gia chương trình tuyển chọn idol SIXTEEN năm 2015, khi ấy cô bạn mới 14 tuổi. Sau thất bại đầu tiên, Somi giành chiến thắng ở cuộc thi thứ hai là Produce 101, trở thành center của nhóm nhạc I.O.I ở độ tuổi 15.

Somi gây ấn tượng vì sở hữu vẻ đẹp lai Tây ấn tượng khi tham gia chương trình tuyển chọn idol SIXTEEN năm 2015, khi ấy cô bạn mới 14 tuổi. Sau thất bại đầu tiên, Somi giành chiến thắng ở cuộc thi thứ hai là Produce 101, trở thành center của nhóm nhạc I.O.I ở độ tuổi 15.

U ra mắt năm 2008, khi mới 15 tuổi. Đến nay, giọng ca Good Day là một trong những idol nữ thành công nhất xứ kim chi, mệnh danh em gái quốc dân. Nữ ca sĩ cũng đạt thành công nhất định ở lĩnh vực phim ảnh. Bộ bộ kinh tâm: Lệ là dự án phim mới nhất của IU, được dự đoán sẽ gây bão trong cuối năm nay.

U ra mắt năm 2008, khi mới 15 tuổi. Đến nay, giọng ca Good Day là một trong những idol nữ thành công nhất xứ kim chi, mệnh danh “em gái quốc dân”. Nữ ca sĩ cũng đạt thành công nhất định ở lĩnh vực phim ảnh. Bộ bộ kinh tâm: Lệ là dự án phim mới nhất của IU, được dự đoán sẽ "gây bão" trong cuối năm nay.

Chớp mắt, cậu bạn dễ thương tuổi 15 trong Hug của TVXQ đã trở thành người đàn ông chững chạc sau hơn 10 năm ra mắt. Em út của những vị thần phương Đông hiện nhập ngũ với tư cách quân nhân thuộc Đơn vị Quảng bá đặc biệt của Sở cảnh sát Seoul.

Chớp mắt, cậu bạn dễ thương tuổi 15 trong Hug của TVXQ đã trở thành người đàn ông chững chạc sau hơn 10 năm ra mắt. Em út của "những vị thần phương Đông" hiện nhập ngũ với tư cách quân nhân thuộc Đơn vị Quảng bá đặc biệt của Sở cảnh sát Seoul.

Cựu thành viên, em út của 4minute  So Hyun cũng ra mắt ở tuổi 15. Tuy nhiên, sự nghiệp idol của cô không có nhiều dấu ấn. Khi hợp đồng với công ty chủ quản kết thúc, So Hyun rời nhóm và chưa có kế hoạch chính thức trong tương lai.

Cựu thành viên, em út của 4minute - So Hyun cũng ra mắt ở tuổi 15. Tuy nhiên, sự nghiệp idol của cô không có nhiều dấu ấn. Khi hợp đồng với công ty chủ quản kết thúc, So Hyun rời nhóm và chưa có kế hoạch chính thức trong tương lai.

Bộ đôi em út vàng của f(x) đều sinh năm 1994 và ra mắt ở tuổi 15. Trong khi Sulli rất được yêu thích nhờ hình tượng cute lạc lối thì Krystal nổi tiếng nhờ vẻ đẹp sang chảnh, mong manh. Hiện Sulli đã rời nhóm, hoạt động solo với vai trò diễn viên, người mẫu còn Krystal vẫn là idol hàng đầu Kpop.

Bộ đôi "em út vàng" của f(x) đều sinh năm 1994 và ra mắt ở tuổi 15. Trong khi Sulli rất được yêu thích nhờ hình tượng "cute lạc lối" thì Krystal nổi tiếng nhờ vẻ đẹp sang chảnh, mong manh. Hiện Sulli đã rời nhóm, hoạt động solo với vai trò diễn viên, người mẫu còn Krystal vẫn là idol hàng đầu Kpop.

Bộ đôi em út vàng của f(x) đều sinh năm 1994 và ra mắt ở tuổi 15. Trong khi Sulli rất được yêu thích nhờ hình tượng cute lạc lối thì Krystal nổi tiếng nhờ vẻ đẹp sang chảnh, mong manh. Hiện Sulli đã rời nhóm, hoạt động solo với vai trò diễn viên, người mẫu còn Krystal vẫn là idol hàng đầu Kpop.

Bộ ba sinh năm 1992 của Wonder Girls rất được yêu thích khi ra mắt vào năm 2007. Trong khi Hyun Ah cá tính với mái tóc ngắn đậm chất tomboy thì So Hee, Sun Mi lại ngọt ngào, nữ tính. Đến nay, Hyun Ah trở thành "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop, hoạt động solo, So Hee trở thành diễn viên và sau tất cả, Sun Mi trở về hoạt động cùng Wonder Girls.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.