Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trở về từ Việt Nam, EXID khiến fan xót xa vì lần thứ 3 comeback thiếu trưởng nhóm

Sự trống vắng này làm cả idol lẫn người hâm mộ đều không khỏi hụt hẫng.

Từ tháng 12/2016 cho đến nay, cô nàng trưởng nhóm EXID - Solji vẫn chưa thể trở về hoạt động cùng 4 thành viên còn lại vì căn bệnh cường tuyến giáp. Girlgroup này đã trải qua 2 kì comeback không có leader và lần trở lại vào tháng 4 sắp tới cũng sẽ tiếp tục thiếu sự tham gia của cô. Trước đó vào tháng 1/2018, thông tin Solji trải qua ca phẫu thuật giảm hốc mắt thành công khiến các fan hi vọng cô nàng sẽ sớm khỏi bệnh nhưng có vẻ sẽ phải mất thêm nhiều thời gian hơn nữa cho việc phục hồi.

Công ty chủ quản của EXID là Banana Culture xác nhận nhóm sẽ gia nhập “sàn đấu” Kpop tháng 4 với đội hình 4 người. Các thành viên chia sẻ họ cũng rất buồn nhưng tất cả đều muốn đảm bảo sức khỏe cho Solji.

Cũng theo Banana Culture, Solji có thể sẽ trở lại hoạt động cùng EXID trong album tiếp theo sau màn tái xuất lần này.

Rather Day Than Night là MV đầu tiên đánh dấu sự vắng mặt của cô nàng hát chính EXID.

DDD tuy Solji có tham gia ghi âm nhưng lại không thể quảng bá chung với nhóm.

Chỉ mới vài ngày trước đây, EXID đã khiến cho cộng đồng fan Việt phải ráo riết “truy lùng” khi chọn Việt Nam là bối cảnh để quay chương trình thực tế của riêng mình. Đã là lần thứ 4 ghé thăm đất nước hình chữ S nhưng sự nồng nhiệt của người hâm mộ vẫn chưa hề thuyên giảm. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh của các cô nàng này:

Hani

Hyelin

Jeonghwa

LE

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.