Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trò cưng Tóc Tiên - Avin Lu 'nhá hàng' MV mới mang thông điệp giải cứu FA

Avin Lu chuẩn bị nhập cuộc đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên 'Mở cửa trái tim'.

Sau một thời gian ấp ủ, Avin Lu - học trò Tóc Tiên tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã hé lộ thông tin về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên Mở cửa trái tim. Theo thông tin nam ca sĩ hé lộ thì đây là một ca khúc do chính anh sáng tác dựa trên chính cảm xúc thật của mình, đồng thời cũng như là một món quà dành tặng cho những fan hâm mộ đã dành tình cảm cho anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Avin Lu - Học trò của Tóc Tiên hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên Mở cửa trái tim.

Avin Lu - Học trò của Tóc Tiên hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên Mở cửa trái tim.

Trong đoạn teaser vừa được tung ra, chưa nói đến phần hình ảnh thì chất nhạc Pop pha RnB của ca khúc Mở cửa trái tim đã khiến người liêu xiêu, bởi những âm thanh nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lại vô cùng sôi động. Tuy đoạn teaser chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng hứa hẹn ca khúc mới của Avin Lu sẽ mang tới những cảm xúc đặc biệt cho người nghe.

Teaser giới thiệu MV 'Mở cửa trái tim' - Avin Lu

Với màn comeback lần này, Avin Lu cũng mang một thông điệp ý nghĩa như chính tên gọi của ca khúc Mở cửa trái tim cùng hashtag #Unblock, anh hy vọng dù cuộc sống có bận rộn, có những khó khăn như thế nào thì ai cũng cần được yêu thương và sẻ chia.

Do vậy, tất cả chúng ta đừng ngần ngại mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm của những người yêu thương mình và đừng lo sợ bất cứ điều gì vì hạnh phúc chính là liều thuốc giúp ta yêu cuộc sống. Điều khiến khán giả tò mò nhất trong MV, Avin Lu xuất hiện trong tạo hình khá đặc biệt, với nhân vật chính là cô nàng robot, đây hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn như bộ phim Hàn Quốc.

Trò cưng Tóc Tiên - Avin Lu 'nhá hàng' MV mới mang thông điệp giải cứu FA 1

Avin Lu có câu chuyện tình yêu với một người máy trong MV.

Avin Lu có câu chuyện tình yêu với một người máy trong MV.

Đặc biệt, với lần trở lại lần này, Avin Lu cũng mang đến một hình mới mẻ hơn sau một thời gian dài, và muốn cho khán giả thấy niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc khi có thể tự tay viết lên những ca khúc cho riêng mình. Bên cạnh đó, Avin Lu muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác, nhảy và được làm chính mình.

Avin Lu muốn khẳng định bản thân là một ca sĩ đa năng qua sản phẩm này.

Avin Lu muốn khẳng định bản thân là một ca sĩ đa năng qua sản phẩm này.

Và bây giờ hãy cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc mang tên Mở cửa trái tim được ra mắt ngày 9/9 cùng hagtag #Unblock vô cùng dễ thương từ học trò Tóc Tiên. Với hình ảnh và giai điệu 'dễ chạm vào lòng người' nhất là những ai đang cô đơn hay chưa can đảm để tỏ tình thì hãy cùng nhau 'mượn' ca khúc này để sống thật hạnh phúc nhé, Avin Lu hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.