Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tranh cãi quanh bài hát mới của TWICE: Nayeon và những người bạn?

Có vẻ như đến cả TWICE cũng không thể tránh khỏi những nghi ngờ, tranh cãi về sự bất công đối với một số thành viên.

Trước đây không lâu, khi Black Pink comeback với Kill This Love hay IZ*ONE tung Violeta như một sản phẩm đánh dấu sự tái xuất, vấn đề phân chia line hát đã khiến fan của hai nhóm nhạc này tranh cãi kịch liệt.

Câu chuyện xoay quanh việc 'ai hát ít - hát nhiều' luôn là vấn đề nhạy cảm đối với fan. Cứ ngỡ TWICE sẽ 'thoát' được cảnh này thì mới đây, khi Fancy ra lò, những cuộc chiến trong nội bộ fan nhóm vẫn bùng lên vì việc chia line hát này. 

Trong đó, gây tranh cãi nhất vẫn là sự phân chia line hát giữa 3 thành viên Jihyo - Nayeon - Jungyeon, đồng thời cũng là 3 gương mặt chính đảm nhận phần giọng hát của cả nhóm. 

Trong đó, gây tranh cãi nhất vẫn là sự phân chia line hát giữa 3 thành viên Jihyo - Nayeon - Jungyeon, đồng thời cũng là 3 gương mặt chính đảm nhận phần giọng hát của cả nhóm. 

Dù Jihyo đã được 'điểm danh' là giọng hát chính (main vocal) của TWICE, song ở Fancy, Nayeon lại là người 'gồng gánh' nhiều phần hát nhất. Cụ thể, nữ thần tượng thể hiện 28,6% tổng bài hát, trong khi main vocal là Jihyo chỉ về nhì với số line hát thấp gần gấp đôi (16,2%). 

Nhưng 'thảm' nhất phải là Jungyeon. Từ trước đến nay, Jungyeon vẫn thường được xem như một thành viên có giọng hát, kỹ thuật tốt chẳng hề thua kém Jihyo.

Tuy nhiên, vì màu giọng không thật sự tươi sáng như Nayeon và vị trí main vocal thì đã có Jihyo đảm nhận nên Jungyeon luôn không được chú trọng về mảng hát hò. Trong Fancy, line hát của Jungyeon thậm chí còn thua kém cả Sana - nữ thần tượng người Nhật thường xuyên bị chỉ trích vì hát yếu. 

Các thành viên còn lại có số phần hát không chênh lệch nhau quá nhiều. 

Các thành viên còn lại có số phần hát không chênh lệch nhau quá nhiều. 

Trước việc phân chia line hát có phần bất công này, người hâm mộ tự hỏi: từ khi nào mà TWICE đã trở thành nhóm 'Nayeon và những vũ công?' hay 'Nayeon và những người bạn'? Và vì sao mà dù đã 5 năm hoạt động, Jungyeon vẫn chưa một lần được JYP chú ý và tập trung đầu tư cho nữ thần tượng ở mảng hát hò, dù Jungyeon đã và đang làm rất tốt? 

Cùng nằm trong vocal line, nhưng có phải JYP đã quá bất công? 

Cùng nằm trong vocal line, nhưng có phải JYP đã quá bất công? 

Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ vì giọng của Nayeon, Sana phù hợp hơn với Fancy nên vì lẽ đó, nhà sản xuất mới chọn 2 nữ thần tượng cho nhiều phân đoạn trong bài hát. Về Junyeon, cô nàng cũng đã được nâng thêm rất nhiều line hát so với thời TT hay Cheer Up trước đây. 

Tranh cãi quanh bài hát mới của TWICE: Nayeon và những người bạn? 3

Ý kiến của các fan về bảng chia line

Ý kiến của các fan về bảng chia line

Fancy - TWICE 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.