Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trang Moon: 'Tôi và SlimV chỉ là anh em tốt'

Khi nhận được câu hỏi liệu có xảy ra chuyện tình cảm giữa mình và DJ SlimV, Trang Moon hoàn toàn phủ nhận và cho biết cả hai coi nhau như anh em mà thôi.

Góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế The Remix mùa đầu tiên (cùng team với Sơn Tùng MTP và SlimV), DJ Trang Moon ngay lập tức trở thành một trong những nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp “gây sốt” tại Việt Nam. Sau những thành công bước đầu, cô gái 9X đang chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc mới tới người hâm mộ.

- Con đường đến với nghề DJ của Trang Moon bắt đầu từ đâu? Khi quyết định theo đuổi nghề này gia đình có tạo điều kiện giúp đỡ bạn phát triển hay không?

- Nghề DJ đến với Trang Moon thực sự là một cái duyên vì tôi rất thích được nổi bật trên sân khấu nên ngay từ bé tôi đã ước mơ sẽ trở thành một diễn viên hay ca sĩ nhưng cuối cùng lại theo đuổi con đường DJ. Quyết định này cũng gây không ít bất ngờ cho chính bản thân Trang và người thân. 

Khi chọn con đường làm DJ, gia đình hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong công việc dù ban đầu có ngăn cấm nhưng hiện tại mẹ luôn là chỗ dựa cho vững chắc cho tôi khi luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn để không sa ngã khi theo đuổi nghề.

Trang Moon: 'Toi va SlimV chi la anh em tot' hinh anh 1
Đam mê với âm nhạc đã giúp Trang Moon dần xóa bỏ được định kiến về nghề DJ. Ảnh: NVCC

- Nghề DJ, đặc biệt là DJ nữ từ trước tới nay vốn không giành được nhiều thiện cảm từ xã hội bởi môi trường làm việc phức tạp dễ sa ngã. Chị có gặp phải điều này và làm thế nào để vượt qua những định kiến không tốt từ bên ngoài?

- Đó là cả một quá trình rất dài chứ không phải dễ dàng để có thể chứng minh được bản thân với dư luận. Trước khi xóa bỏ được định kiến, tôi từng mang rất nhiều điều tiếng khi phải đi làm đêm hôm khiến những người xung quanh thắc mắc. Dù sau này khi biết rõ về công việc của tôi vẫn có những lời dị nghị không hay.

Nhưng khi tham gia chương trình The Remix mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Mọi người có cái nhìn tốt hơn, thiện cảm hơn về nghề và công nhận tôi. Quan trọng hơn là mọi người đã theo dõi những bước đường tôi đi và biết được rằng nghề DJ không hề xấu.

- Việc chọn nghề DJ có ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm của chị?

- Nghề này có ảnh hưởng rất nhiều đến công việc trong chuyện gia đình, bạn bè và tình cảm. Có lẽ chính vì thế mà chuyện tình cảm của tôi hơi trắc trở nên ở thời điểm hiện tại vẫn đang độc thân. 

Trang Moon: 'Toi va SlimV chi la anh em tot' hinh anh 2
Trong công việc và ngoài đời, SlimV và Trang Moon là hai người anh em khá thân thiết. Ảnh: NVCC

- Nhưng sau The Remix có thông tin rằng chị và SlimV không chỉ là một cặp đôi trên sân khấu mà còn ở ngoài đời?

- Tin đồn này có lẽ đúng ở vế trên sân khấu vì tôi và anh SlimV từng kết hợp khá ăn ý trong đội của Sơn Tùng MTP với nhiều phần biểu diễn được khán giả yêu thích. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi tôi và anh Slim V cũng mong muốn được hợp tác với nhau nếu có dịp.

Còn ở ngoài đời, với tôi SlimV giống như người anh tốt giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống lẫn công việc. Hoàn toàn không có chuyện tình cảm giữa Trang Moon và SlimV vì anh đã có bạn gái và đây cũng là một người chị mà tôi quen biết.

- Bước ra từ The Remix chị có dự định kết hợp với các nghệ sĩ Vpop để hình ảnh của mình được nhiều người biết đến hơn?

- Tôi nghĩ đó là tương lai rất dài và mình chưa nghĩ đến việc hợp tác thực hiện sản phẩm âm nhạc mà chỉ nhận lời các dự án biểu diễn vì chúng tôi thường có rất nhiều chương trình diễn chung. Ngoài ra, tôi cũng sẽ có những hướng đi khác như thực hiện kịch bản phim trong thời gian tới để có thể đưa hình ảnh của mình tới đông đảo người hâm mộ hơn nữa.

- Có nhiều ý kiến cho rằng The Remix mùa 2 dần đánh mất đi tính chuyên môn vốn có của nó khi chỉ tập trung vào biểu diễn sân khấu mà thiếu đi sự đầu tư về âm nhạc?

- Đây là vấn đề về chuyên môn và bản thân tôi dù nghĩ gì đi chăng nữa mình cũng không quan trong bằng khán giả đánh giá. Tôi không dám đưa ra ý kiến vì có rất nhiều đàn anh đàn chị khác sẽ có những phản hồi về vấn đề này thay vì tôi lên tiếng. Tôi vẫn chỉ là bậc đàn em nên việc đánh giá về những người đi trước là điều không nên. 

- Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều bạn trẻ muốn được làm DJ dẫn tới tình trạng có quá nhiều người làm nghề trong khi khả năng chuyên môn không được đào tạo đầy đủ một cách bài bản vì mong muốn học thật nhanh để kiếm tiền. Trang Moon nghĩ sao về điều này?

- Nghề DJ ở Việt Nam có một thực trạng đúng như anh nói là số lượng nhiều hơn chất lượng. Để khẳng định được vị trí của mình nếu như chỉ học qua vài ba tháng thì đã có thể tự nhận mình là một DJ nhưng để được mọi người công nhận và làm một DJ giỏi với công việc tốt cần rất nhiều thời gian. Ngoài ra để thành công trong nghề không chỉ cần thời gian mà còn cả một chút may mắn nữa.

Với những bạn trẻ muốn theo đuổi nghề DJ tôi có một lời khuyên nếu như các bạn đến với nghề vì tiền thì nên dừng lại vì sẽ phải đánh đổi rất nhiều điều từ sức khỏe và những vấn phức tạp khác trong khi mức lương của một DJ mới ra nghề không cao. Hiện nay, có rất nhiều DJ thất nghiệp vì không đáp ứng đủ nhu cầu về năng lực cũng như áp lực công việc.

- Vinahouse là một dòng nhạc rất phổ thông tại Việt Nam nhưng vẫn bị đánh giá là không bắt kịp xu hướng EDM thế giới. Là một DJ trong nghề, Trang Moon nhìn nhận thế nào về vấn đề này và trong tương lai bạn muốn hướng tới dòng nhạc nào?

- Tôi hướng mình tới sự đa dạng trong thể loại nhạc. Trước đây, mọi người nghĩ tôi chỉ chuyên Vinahouse nhưng nếu các bạn tinh ý sẽ thấy rất nhiều chương trình hay lễ hội âm nhạc tôi chơi EDM. Quan trọng là mình đánh nhạc gì và ở đâu phải phù hợp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.