Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trần Trung Đức ngồi ghế nóng chương trình Sound AZ

Sound AZ là chương trình tìm kiếm giọng hát online, sau chương trình này thí sinh hoạt động online sẽ bước ra hoạt động showbiz chuyên nghiệp. Chương trình Giọng Hát Online Sound AZ mùa thứ 3 đã khởi động bằng việc tuyển sinh trực tuyến. Đã có rất nhiều thí sinh đăng kí tham gia chương trình.

 

Ban tổ chức đã chính thức tiết lộ danh tính của chiếc ghế nóng đầu tiên đó là ca nhạc sĩ Trần Trung Đức.

 

Nhạc sĩ, ca sĩ trẻ sinh năm 1989 có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với giới trẻ yêu nhạc trong những năm gần đây. Sở hữu cho mình một kho bài hát Hit, trong đó có khá nhiều hit như: Làm Ơn, Cuộc chiến, Tạp âm... từng gây ấn tượng mạnh tại các sân chơi âm nhạc uy tín cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Việt Nam.Với một tư duy âm nhạc khác biệt, cách cảm nhận ngẫu hứng và văn minh, Trần Trung Đức hứa hẹn sẽ trở gây dựng nên 1 team hùng mạnh trong Sound AZ mùa thứ 3.

 

 


 


 

 

Chào Trần Trung Đức!

Đây có phải là lần đầu tiên Trần Trung Đức làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc? Và cơ duyên nào đã đưa anh đến với Sound AZ?

Đây là lần đầu tiên Đức tham gia làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc. Được ban tổ chức chọn làm giám khảo có lẽ nó là duyên. Ê kíp làm việc trẻ trung, năng động và vui tính. Còn đông đảo các bạn thí sinh cũng trẻ trung, giàu mơ ước và khát khao. Đức trước giờ luôn muốn được làm việc với những người trẻ như vậy và bây giờ đang có cảm giác được toại nguyện.

 
Anh có biết đến và theo dõi Sound AZ 2 mùa trước không? Ấn tượng ban đầu của anh về Sound AZ là gì?


 Đức theo dõi và nhận thấy Sound AZ là một chương trình rất có ý nghĩa đối với những bạn trẻ yêu nhạc đặc biệt những bạn có ước mơ được ca hát chuyên nghiệp. Một chương trình được đầu tư khá công phu về hình thức và phong phú về nội dung và phong cách thí sinh dự thi.

Theo Trần Trung Đức, điều đặc biệt của một chương trình giọng hát online là gì?

 Các chương trình thi truyền hình hiện nay đòi hỏi quá nhiều thời gian thực tế. Việc được thi hát mà vẫn tiếp tục công việc và học tập đối với các thí sinh có lẽ là một điều vô cùng thuận lợi. Theo Đức đó chính là sự đặc biệt của một cuộc thi âm nhạc online.

Việc lựa chọn các thí sinh chỉ qua bản thu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Anh có tự đặt ra một vài tiêu chí nào để chọn “gà chiến” cho mình không?

Sau khi tự sản xuất cho mình hai album phát hành online. Đức cảm thấy đủ tự tin để nhận định khả năng ca hát thực sự của một thí sinh thông qua bản thu. Việc sử dụng công nghệ vào việc chỉnh giọng đẩy giọng là việc kể cả những nghệ sỹ nổi tiếng thế giới cũng đang làm tuy nhiên cái gì thái quá sẽ lộ ra ngay. Mình tin nếu bạn là một người hay nghe nhạc bạn cũng hiểu được. Đừng gọi thí sinh Sound AZ  là gà ‘cười’. Tiêu chí chọn thí sinh của Đức đó là Đức ưu tiên các bạn có đầu tư vào việc thay đổi cách hát cho khác với bản gốc, hát theo cảm nhận của mình. Đức không thích việc nghe một thí sinh nào đó và thấy họ hát quá gượng ép để giống với bản gốc. Ngoài ra, Đức đặc biệt thích những bạn đầu tư vào luyến láy nhiều bởi điều đó thể hiện việc bạn có tư duy về lối hát phức tạp hơn những bạn thí sinh khác. Đấy là nói vậy, nó còn phụ thuộc vào dòng nhạc, chất liệu mà thí sinh đó chọn nữa cho nên các bạn thí sinh không giỏi hoặc không thích kiểu hát luyến láy nhiều thì cũng đừng lo ngại gì nhé. Làm thế nào để giới thiệu về con người mình trong chính cách mình hát được thì là hay nhất.

Sau một thời gian dài có thể nói là im hơi lặng tiếng, anh có thể chia sẻ một chút về những dự định sắp tới trong âm nhạc của mình được không?

Hiện tại Đức đang trong giai đoạn sản xuất album phòng thu thứ 3 của mình với sự kết hợp của một số nghệ sỹ trẻ có tên tuổi cũng như mới ra đời từ một số cuộc thi âm nhạc. Việc thu âm ra bài là một chuyện còn chọn bài cho vào album lại là chuyện sau này mới dám nói nên chưa thể tiết lộ với các bạn những ai sẽ xuất hiện trong album của Đức.

Ngoài ra, Đức còn muốn đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc giúp đỡ các bạn ca sỹ trẻ ra sản phẩm cho riêng họ, sáng tác cho các ca sỹ khác hát nữa chứ không chỉ cho riêng mình vậy cho nên các bạn trẻ nào có nhu cầu hợp tác cứ chủ động liên hệ với Đức nhé !

Như vậy, sau Trần Trung Đức thì thông tin về 2 HLV tiếp theo vẫn chưa được ban tổ chức tiết lộ. Hãy cùng chờ đón những sự bất ngờ trên cương vị “ghế nóng” của Sound AZ mùa thứ 3.

Thời gian đăng kí tham gia chương trình đến hết ngày 30/5/2015. Hãy click chuột vào địa chỉ www.alotin.com và làm theo hướng dẫn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.