Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 20, Chi Pu chụp ảnh cưới với... B Trần

Tuần vừa qua, trong khi Bê Trần bất ngờ tung "ảnh cưới" với Chi Pu thì hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 20 bên bạn bè, người yêu.

 
Hot girl Trâm Anh tuần qua đã có một sinh nhật vui vẻ bên người yêu, bạn bè. Hot girl sinh năm 1995 đã được bạn bè gửi đến rất nhiều lời chúc mừng cho tuổi mới. Nổi lên với danh xưng "hot girl mặt mộc" từ năm 2012, cho đến hiện tại, Trâm Anh vẫn chưa hề hết hot nhờ vẻ đẹp rạng rỡ và chuyện tình 2 năm với Justa Tee.


B Trần bất ngờ đăng ảnh mặc đồ cưới cùng Chi Pu khiến fan của cả hai rất thích thú. Được biết lần trở về Hà Nội vừa qua, Chi Pu cũng đã đóng 5S Online với vai trò khách mời.

Thật không quá lời khi nói rằng họa tiết con công chính là mốt đang làm mưa làm gió những ngày hè năm nay, và bà bầu Tâm Tít cũng cực kì cập nhật xu hướng khi nhanh chóng sắm cho mình một chiếc váy rất gợi cảm bằng... photoshop.
 
Cô nàng Sa Lim chụp hình chung với chủ nhân của những hit bự đang khuấy đảo các bảng xếp hạng như Say you do, My everything - nhạc sĩ Tiên Tiên.

Chân dài Hồng Quế cũng đã có những buổi đi ăn, đi chơi rất vui cùng bạn gái Cường Seven - "bông hồng lai" nước Pháp Mlee.

Trong khi những bằng chứng hẹn hò với Will (365) đang được cư dân mạng tích cực "phanh phui" thì Quỳnh Anh Shyn tỏ ra vẫn rất thoải mái. Trong hình cô nàng đang tạo dáng cực lém khi cậu em trai đang ngủ trên chân mình.

Mie đã về nước được một thời gian sau khi hoàn thành kì học ở Mỹ. Không còn phải yêu xa nên cô nàng luôn thường xuyên xuất hiện cùng JV. Cặp đôi này rất chăm chỉ đăng tải những bức ảnh đôi cực tình cảm và ngọt ngào khiến fan không khỏi ghen tị.

Sau khi công khai chuyện đã ly hôn, Diệp Bảo Ngọc vẫn sống rất vui vẻ với cậu con trai cưng của mình.

Sau khi bị cư dân mạng lục lại ảnh quá khứ và "tố" PTTM, Kỳ Hân cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng mình đã chi hơn 200 triệu cho 4 lần "trùng tu" nhan sắc do không tự tin với ngoại hình của mình. Chính sự thẳng thắn này đã khiến Kỳ Hân được lòng không ít người vì dám đối diện với tin đồn và thành thật thừa nhận gương mặt đã có chỉnh sửa.
 

Theo

Đầu To / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.