Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Trai xấu’ Ed Sheeran đạt 2 tỷ lượt nghe trực tuyến

Giọng ca “Thinking Out Loud” mới là nghệ sĩ thứ hai có được thành tích ấn tượng trên Spotify sau rapper Eminem.

Ngày 21/4, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí hàng đầu thế giới công bố nam ca sĩ “trai xấu” hiện đạt hơn 2 tỷ lượt nghe. Anh là nghệ sĩ thứ hai trong lịch sử làm được điều này sau Eminem.

Giám đốc hãng thu âm Atlantic Records UK, đơn vị đứng sau Ed Sheeran, hân hoan cho biết: “2 tỷ lượt nghe chỉ sau hai album là một thành tích quá ấn tượng. Đây là minh chứng cho sức hút âm nhạc cũng như cộng đồng fan vẫn đang lớn mạnh từng ngày của Ed. Album x đã chinh phục nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ chưa dừng lại”. 

Mới chỉ tung ra hai album là + và x, Ed Sheeran đã có 2 tỷ lượt nghe trên dịch vụ Spotify.
Mới chỉ tung ra hai album là +x, Ed Sheeran đã có 2 tỷ lượt nghe trên dịch vụ Spotify.

Cá nhân Ed Sheeran từng lên tiếng ủng hộ Spotify khi anh phát biểu tại cánh gà của lễ trao giải thưởng âm nhạc BBC rằng: “Tôi không nghĩ mình có thể bán ra nhiều vé concert đến vậy nếu như đại chúng không được thưởng thức âm nhạc của tôi miễn phí trên mạng”.

Tuy nhiên, bạn thân của “trai xấu”, Taylor Swift, lại “cấm cửa” Spotify và gây ra nhiều tranh cãi khi quyết định rút toàn bộ nhạc của cô khỏi dịch vụ này hồi năm ngoái.

Giọng ca Thinking Out Loud bộc bạch: “Cô ấy nói mình có thể bán một triệu đĩa trong tuần đầu nếu như không đưa nó lên Spotify. Còn tôi thì sao? Tôi có thể được chơi tại sân vận động Wembley nếu như tôi đưa nhạc lên Spotify. Mỗi người một cách nghĩ và tôi sẽ làm điều tôi muốn”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.