Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Trai đẹp” Greyson Chance khiến fan “nức lòng” trong buổi giao lưu trực tuyến

Trước thềm diễn ra đêm nhạc “A Night Of Sensation”, “Thần đồng âm nhạc” quốc tế tiếp tục khiến fan đổ “đừ đừ” khi xuất hiện trong buổi Livestream giao lưu với khán giả Việt Nam. 

 

 

 

Vào ngày 23/7, chàng ca- nhạc sĩ điển trai đến từ xứ sở Cờ Hoa đã khiến fan Việt xôn xao khi bất ngờ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để tham gia biểu diễn cho chương trình “A Night Of Sensation” diễn ra vào lúc 20h00, ngày 25/7. Dù không hé lộ lịch trình cụ thể tại Việt Nam, nhưng mới đây, hình ảnh chàng ca sĩ 22 tuổi xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến của TodayTV, YouTV và MTV VietNam đã khiến fan Việt xôn xao vì ngoại hình lãng tử và vô cùng điển trai. 

 


Từng được ví là “Justin Bieber thứ 2” của showbiz thế giới khi Greyson Chance bất ngờ cover ca khúc “Paparazzi” phiên bản Piano khiến chính chủ Lady Gaga phải nức nở khen ngợi. Như diều gặp gió, cậu bé 13 tuổi khi ấy nhanh chóng cho ra mắt album “Hold on 'til the Night” với sáng tác đầu tay mang tên “Waiting Outside The Lines”. Tại buổi giao lưu do IMC- TodayTV, YouTV và MTV VietNam tổ chức, chàng ca- nhạc sĩ tài năng cũng tiết lộ rằng anh đang rất hào hứng và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời dành tặng cho khán giả.    

 

 

Được biết đây là lần đầu tiên Greyson đến Việt Nam, anh chàng chia sẻ rằng: “Đất nước của các bạn thật đặc biệt, giàu năng lượng và nhiều màu sắc, khiến tôi rất yêu thích. Tôi đã được thưởng thức Phở và bánh mì, rất ngon! Đặc biệt là món ốc. Những món ăn này rất nổi tiếng trên thế giới, nếu có cơ hội tôi hy vọng mình có thể trở lại để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi này.”

 


Mang phong thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ quốc tế, Greyson tỏ ra vô cùng hào hứng khi tham gia thử thách mang tên “Challenge Or No”. Dù khá bất ngờ trước những yêu cầu “khó đỡ” của VJ Jackie đưa ra, thế nhưng Greyson cũng nhanh chóng thể hiện độ “lầy lội” của mình khi yêu cầu VJ tham gia thử thách với mình. 

 


Chàng ca sĩ trẻ đã không khiến fan thất vọng và liên tục thả tim khi nhìn thấy Greyson thực hiện thử thách “biểu diễn 3 hành động dễ thương” và thử thách “hát 1 bài hát thể hiện 5 trạng thái: buồn, vui, giận, lạnh lùng và ngạc nhiên”, không kém phần “độc lạ” và đáng yêu. Nam ca sĩ trẻ sau khi tham gia trò chơi đã yêu cầu với VJ rằng: “Đây là lần đầu tôi thực hiện những thử thách như vậy, đúng là một trải nghiệm thú vị, chúng ta có thể chơi tiếp tục không, tôi thích quá!”

 


Bên cạnh các tiết mục thú vị, ngôi sao đến tứ xứ Cờ Hoa cũng chia sẻ những bí mật lần đầu tiên được bật mí của anh chàng. Trong buổi Livestream, Greyson cũng không quên gửi lời cám ơn đến fan hâm mộ Việt Nam: “Tôi vô cùng bất ngờ khi biết rằng, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng vẫn luôn có những khán giả yêu mến và dành tình cảm cho mình. Điều này khiến tôi cảm thấy rất biết ơn và trân trọng. Các bạn hãy có mặt thật đông đủ vào tối nay để tiếp thêm sức mạnh cho tôi cũng như hãy ghi nhớ cái hẹn đặc biệt của chúng ta sắp tới nhé! Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn thông qua những sáng tác mới của mình trong tương lai. Tôi yêu các bạn!”

 


Kết thúc buổi Livestream độc quyền trên TodayTV, YouTV và MTV VietNam, chàng ca- nhạc sĩ tài năng sẽ trở về khách sạn để chuẩn bị cho đêm nhạc “A Night Of Sensation” diễn ra vào lúc 20h00 cùng ngày, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba – Sạch tinh tươm của Công ty Đại Việt Hương, nhà tài trợ bạc Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam– Nhãn hàng bánh La Dory và đồng tài trợ: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, văn bản

Chi tiết xem lại: www.todaytv.vnwww.mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.