Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T.O.P vừa đàn vừa hát nhạc phim 'Secret Message'

T.O.P (Big Bang) vừa phát hành MV "Hi Haruka" cho web drama “Secret Message” mà anh tham gia vai chính.

Với độ dài 3 phút, MV là một số hình ảnh trong bộ phim sắp lên sóng của T.O.P. Mở đầu video, T.O.P xuất hiện ngọt ngào, ôm cây đàn guitar và cất giọng hát trầm của mình. Trong Secret Message, anh sẽ đóng cặp cùng nữ chính Ueno Juri. 

T.O.P vừa đàn vừa hát nhạc phim 'Secret Message'

Hình ảnh của T.O.P trong MV nhạc phim.

Ngày 28/10, buổi họp báo giới thiệu phim đã được tổ chức ở Seoul Imperial Palace. Tại đây, T.O.P đã tiết lộ lý do chọn dự án phim này: “Dù có hay không một vết thương trong tình yêu thì kịch bản về những thú vị trong tình yêu đã thu hút tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể lột tả được nó một cách ấn tượng nhất”. 

Ngoài ra, chia sẻ về nhân vật của mình, T.O.P tỏ ra thích thú: “Từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm hẹn hò. Tôi như bị cuốn vào nhân vật Woohyun. Trong 10 năm, tôi thậm chí còn không yêu quá 3 lần”. 

T.O.P vừa đàn vừa hát nhạc phim 'Secret Message'

Poster phim Secret Message.

Dự án phim được bắt đầu khởi quay hồi tháng 7 và được ghi hình ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Secret Message kể về một người đàn ông Hàn Quốc và người phụ nữ Nhật Bản có tên Haruka. Cả hai đều chất chứa nỗi đau về mối tình đầu, nhưng hy vọng thời gian có thể chữa lành vết thương cho họ. Bộ phim sẽ lên sóng vào 2/11 ở các nước trong khu vực Châu Á, Nam – Bắc Mỹ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.