Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tomorrowland sẽ đến Thái Lan

Đã có những động thái thương thảo và chuẩn bị để sự kiện nhạc điện tử lớn nhất thế giới được tổ chức ở nước láng giềng của Việt Nam.

Nếu như thông tin này trở thành sự thật, các tín đồ EDM tại Việt Nam và châu Á sẽ có dịp được thưởng thức những màn trình diễn đầy sôi động cùng phong cách lễ hội mang đẳng cấp thế giới ngay tại đất nước láng giềng mà không cần phải chi một khoản tiền lớn tới Bỉ hay Mỹ để tham dự Tomorrowland.

Thái Lan gần đây đã chứng minh là điểm đến lý tưởng của các hoạt động âm nhạc thế giới với ngày càng nhiều hộp đêm đạt tiêu chuẩn quốc tế, các lễ hội âm nhạc lớn với hàng nghìn khán giả được tổ chức thường xuyên. Nơi đây cũng được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn tổ chức concert, trong khi thị trường âm nhạc Thái Lan cũng hoạt động sôi nổi và tạo dấu ấn.

Tomorrowland se den Thai Lan hinh anh 1
Những sân khấu âm nhạc hoành tráng với sức chưa hàng trăm nghìn khán giả luôn là một trong những điểm nổi bật nhất của Tomorrowland. Ảnh: L.T

Tờ Mixmag Asia đưa tin Thái Lan có khả năng lớn sẽ là địa điểm tiếp theo đăng cai Tomorrowland – một trong những lễ hội âm nhạc điện tử có quy mô và được đầu tư lớn nhất thế giới hiện nay. Sự kiện lần đầu được tổ chức năm 2005 tại Bỉ. Năm 2014, Tomorowland đã thu hút đến 360.000 người tham dự, hiện không chỉ diễn ra tại Bỉ mà mở rộng đến Mỹ, Brazil và nhiều quốc gia khác.

Theo nguồn tin, ban tổ chức lễ hội đã tiến hành nhiều cuộc họp với đơn vị truyền thông nổi tiếng của Thái là World Planet Entertainment để bàn thảo. Nếu được chọn, truyền thông và chính phủ Thái sẽ hết mình ủng hộ và hỗ trợ sự kiện.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sân vận động có sức chứa đến 450.000 người”, chủ tịch Chatri Tungthiankul của World Planet Entertainment chia sẻ, “Chúng tôi đã sẵn sàng đón hàng trăm nghìn du khách quốc tế đến đây. Lần này quy mô của Tomorrowland sẽ còn lớn hơn những những lần tổ chức trước tại Bỉ, Mỹ hay Brazil. Trung Quốc và Nhật Bản cũng đang tỏ ra muốn đưa sự kiện này về tổ chức nhưng Thái Lan hiện đang có ưu thế nhất. World Planet Entertainment đã có được sự chấp thuận và lời hứa ủng hộ của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.